Tân chủ nhân nói gì khi sở hữu "nhà mới" tại VinCity Sportia
N.L - 22/02/2019 08:09
 
Đánh trúng tâm tư và nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng, căn hộ VinCity Sportia ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Thủ đô và mang đến niềm vui, kỳ vọng cho rất nhiều tân chủ nhân.
TIN LIÊN QUAN

Có đến lễ mở bán của VinCity Sportia, gặp những cư dân tương lai của đại đô thị này mới thấy hết được “niềm vui của những người sắp dọn đến ngôi nhà mới”.

Lần đầu tiên, cơ hội sở hữu chuẩn sống Singapore và hơn thế nữa ngay tại Trung Tâm Hành Chính mới đã nằm trong tầm tay của đại bộ phận cư dân Thủ Đô.

Mỗi sự kiện của VinCity Sportia đều thu hút rất đông khách hàng tham dự.
Mỗi sự kiện của VinCity Sportia đều thu hút rất đông khách hàng tham dự.

Chú Nguyễn Viết Phong, 56 tuổi, ngụ tại quận Tây Hồ, cho biết: “Lâu nay tôi vẫn luôn trăn trở rằng về già vợ chồng mình sẽ sống ở đâu? Ở mãi thành phố thì khói bụi, chật chội quá. Về quê thì phải sống xa con cháu. Từ khi nghe thông tin về VinCity Sportia, tôi vui lắm. Sống ở đây vừa có không gian xanh, tiện ích đầy đủ, bệnh viện kề bên nên việc chăm sóc sức khỏe cũng dễ dàng. Vợ chồng tôi sẽ có điều kiện thực hiện những điều lúc trẻ từng ao ước như là học khiêu vũ, học bơi, đi cắm trại cùng nhau.

Không gian thoải mái, đẹp đẽ mà lại gần thế này thì các cháu nội ngoại nó cũng năng tới thăm. Đặc biệt là giá cả lại vừa túi tiền và thời gian xây dựng của Vingroup thì không cần phải bàn nên vợ chồng tôi cũng yên tâm.”

Tuy câu chuyện khác với chú Phong, nhưng niềm vui của gia đình chị Hoàng Anh, một khách hàng khác vừa ký hợp đồng mua nhà tại VinCity Sportia, cũng không kém phần hạnh phúc. Chị Hoàng Anh chia sẻ: “Gia đình mình  hay vào Royal City & Times City chơi với bạn bè. Cuộc sống trong các khu căn hộ của Vin đúng là sướng nhất Hà Nội. Lúc nào cũng xanh, sạch, văn minh, có an ninh bảo vệ, nhân viên vệ sinh. Gia đình mình sống trong ngõ, nhiều cái bất tiện nhưng vì điều kiện chưa chuyển được ngay. Nay có VinCity Sportia vui quá. Gần chỗ các cháu đi học, bố mẹ đi làm. Có nhiều sân chơi cho trẻ con, sân tập cho ông bà. Nhà mình đang mua căn 3 phòng ngủ”.

Không chỉ thu hút các gia đình đang tìm kiếm nơi sống ổn định, VinCity Sportia còn là đích đến của rất nhiều khách hàng trẻ trung, năng động. Anh Hoài Nam, khách hàng mua căn hộ Studio tại VinCity Sportia cho biết:

“Hiện tôi đang sống cùng cha mẹ ở khu vực Mễ Trì và cũng có kế hoạch ra riêng từ lâu. Có 3 lí do khiến tôi lựa chọn VinCity Sportia. Thứ nhất, khu vực này khá thuận lợi cho di chuyển, để tìm một nơi sống lý tưởng, gần trung tâm với mức giá này là điều gần như không thể. Thứ hai, là thời gian xây dựng và uy tín của Vingroup đã được chứng minh qua nhiều dự án. Mua ở đây thì trong thời gian ngắn nữa tôi đã có thể tận hưởng cuộc sống độc thân, cá tính mà tôi hằng mong ước. Thứ ba, ý tưởng về một thành phố thể thao năng động thực sự thuyết phục tôi.”

Một góc VinCity Sportia trong tương lai.
Một góc VinCity Sportia trong tương lai.

Được biết, tại khu vực chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 7 phút di chuyển, Vincity Sportia sẽ được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 280ha với mật độ xây dựng chỉ 14,7%, phần còn lại dành cho không gian xanh, tiện ích, cảnh quan,…

Tại đây sẽ có hệ thống tiện ích “khủng” bao gồm: hệ thống trường học chất lượng cao từ mầm non đến THPT, bệnh viện đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom, vườn nướng BBQ, sân cho trẻ em, bể bơi,… Đặc biệt, với việc sở hữu Công viên Thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, cư dân tương lai tại VinCity Sportia sẽ được tận hưởng những thú vui thể thao đẳng cấp trong không gian 1.200 máy tập, 200 sân tập tiêu chuẩn phục vụ đầy đủ các bộ môn: bóng đá, tennis, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn và hệ thống 8 công viên tiện ích gồm: công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên khiêu vũ, công viên Patin, công viên xe đạp địa hình, công viên Aerobic, khu chèo thuyền Kayak…

Một nhà đầu tư có tiếng tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi đặt khá nhiều kì vọng vào VinCity Sportia. Để xây dựng một không gian bài bản, quy mô “khủng” giữa vị trí đẹp nhưng lại có giá thành hấp dẫn như vậy có lẽ chỉ Vingroup mới làm được. Thêm vào đó là việc ngân hàng Techcombank đồng ý cho vay dự án này trong thời gian rất dài cũng củng cố niềm tin của các nhà đầu tư.

Bạn có thể thấy là hầu như các dự án khác, thời hạn cho vay của ngân hàng thường chỉ khoảng 10 - 15 năm, riêng VinCity được vay đến 35 năm, điều này cho thấy sự tin tưởng của ngân hàng với chất lượng dài hạn dự án. Bản thân ngân hàng đã phải nhận định rất tốt về giá trị bền vững của dự án mới có được cam kết đồng hành lâu như vậy. Với tôi đây là cơ hội đầu tư có một không hai.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản