Sunshine Riverside: Bản sắc văn hoá cộng đồng mọi cư dân đều mơ ước
Như Ngọc - 24/09/2016 08:38
 
Đẳng cấp, sang trọng, môi trường sống hướng tới tiêu chí xanh… là xu hướng được các nhà đầu tư hướng tới cho dự án của mình trong phân khúc BĐS trung và cao cấp. Tọa lạc trên mảnh đất “vàng”, ngay chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, Sunshine Riverside - tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp của Tập đoàn Sunshine Group sở hữu những tiện ích năm sao thời thượng cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng bậc nhất.

Đặc biệt tại dự án này, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế song hành cùng định hướng chủ đầu tư quyết tâm tạo dựng một cộng đồng cư dân có bản sắc ấn tượng mọi người đều mơ ước.

Sunshine Riverside bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể khép kín gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Khoác trên mình màu sắc Châu Âu sang trọng, các nhà thiết kế xây dựng cảnh quan nơi đây hướng tới một cuộc sống mới, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân thực sự được hưởng thụ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Yếu tố Xanh được đặc biệt chăm chút ở ngoại khu Sunshine Riverside. Đó là những hàng cây được bố trí tối đa các mảng xanh và bóng mát; là những sắc hoa bốn mùa khoe sắc bên ô cửa sổ căn hộ, trên những tầng cao; là mặt nước trong xanh bên cạnh đường đi dạo dưới vườn treo…

Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở Sunshine Riverside, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả trong nội khu. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách hàng, Sunshine Group đã hi sinh một phần lợi nhuận, dành trọn vẹn diện tích tầng 3 của 3 tòa tháp- nơi có độ cao phù hợp tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng để quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm các tiện ích đẳng cấp: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor…

Một vườn không gian cộng đồng vô cùng sinh động được xây dựng tại Sunshine Riverside. Trong đó, điểm nhấn là một thư viện đọc free rộng 500m2 được thiết kế mở nhưng vẫn tạo được không gian yên tĩnh cho những cư dân yêu thích đọc sách. Bên cạnh đó, không gian công cộng còn tích hợp thêm vườn dạo đi bộ phục vụ cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mỗi thiết kế cảnh quan, mỗi chi tiết trang trí tại dự án đều gợi mở và giúp cư dân tìm hiểu được giá trị lịch sử phía sau nó, đặc biệt sẽ cực kỳ thu hút sự quan tâm của các cư dân nhí.

Không chỉ xây dựng tiện ích phục vụ sinh hoạt cộng đồng, gắn kết cư dân, Sunshine Riverside còn có hệ thống trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ phục vụ lứa tuổi mầm non bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…  

Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse là một trong những điểm hấp dẫn của dự án. Với quy mô xây dựng vừa đủ, các shophouse  vừa cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những "nhà đầu tư" là cư dân đang sinh sống tại Sunshine Riverside. 

Là dòng sản phẩm chung cư cao cấp tại khu vực phía Đông Bắc Hà Nội, dự án Sunshine Riverside không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp 5 sao mà dự án còn chú trọng xây dựng một không gian kết nối cộng đồng năng động, thân thiện, hòa đồng và bình an.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản