Sunriver City: Dự án Vùng Đất Sáng “cháy” hàng qua 2 lần mở bán
Hà Minh - 02/05/2017 13:38
 
Sau hai đợt mở bán, Dự án Sunriver City đã thực sự thành công ấn tượng với 100% sản phẩm của được giao dịch nhanh chóng. Dự án này do Công ty CP GTVT Quảng Nam làm chủ đầu tư, Công ty CP Vùng Đất Sáng – BrightLand độc quyền phân phối.

Vừa qua, Công ty CP Vùng Đất Sáng – BrightLand phối hợp với Công ty CP GTVT Quảng Nam (chủ đầu tư dự án) tổ chức tiệc tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Dự án Sunriver City.

Phối cảnh 3D Dự án có vị trí đắc địa ôm trọn sông Cổ Cò, tuyến du lịch nối Đà Nẵng và Hội An
Phối cảnh 3D dự án có vị trí đắc địa ôm trọn sông Cổ Cò, tuyến du lịch nối Đà Nẵng và Hội An

SunRiver City là khu đô thị có vị trí độc nhất ôm trọn dòng sông Cổ Cò, nơi cư dân vừa nhận được không khí mát lành từ sông, ánh bình minh mỗi sáng. Khu đô thị mang đến cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng nội khu hoàn chỉnh, nằm trong lòng các tiện ích liền kề đẳng cấp quốc tế như: Khu tổ hợp giải trí hàng đầu đông Nam Á CocoBay; Hệ thống giáo dục quốc tế APU; Làng đại học Đà Nẵng; Bệnh viện quốc tế; Tuyến resort nghĩ dưỡng 5 sao; Sân golf Montgomeria Links; sân golf BRG club…

Lý giải dự án cháy hàng ngay sau khi 2 lần mở bán, đại diện nhà phân phối BrightLand cbho rằng, lợi thế lớn nhất của dự án là nhờ vị trí đắc địa và pháp lý hoàn chỉnh, một vài phân khu dự án đã hoàn thiện hạ tầng và đã có sổ đỏ, kèm theo giá bán phù hợp với thị trường.

“Sunriver City thực sự là một trong những sự lựa chọn thông minh cho khách hàng trong thời điểm hiện tại. Chỉ trong tháng 03 vừa qua, toàn bộ 150 nền mở bán thuộc giai đoạn 1 và  giai đoạn 2 của Dự án Sunriver City đã được khách hàng giao dịch thành công”- đại diện nhà phân phối này cho biết.

Chủ đầu tư, nhà phân phối và đại diện ngân hàng ký cam kết triển khai Dự án thành công, an toàn và nhanh gọn đến khách hàng. Ảnh: Hà Minh
Chủ đầu tư, nhà phân phối và đại diện Ngân hàng ký cam kết triển khai dự án thành công, an toàn và nhanh gọn đến khách hàng. Ảnh: Hà Minh

Để chia sẻ thành công và gửi lời tri ân đối với khách hàng, Công ty CP Vùng Đất Sáng - BrightLand đã phối hợp với đơn vị Chủ đầu tư Công ty CP GTVT Quảng Nam tổ chức tiệc tri ân khách hàng bằng những giá trị hiện vật trị giá 50 triệu đồng  theo hình thức bốc thăm trúng thưởng đến 150 khách hàng đã giao dịch sản phẩm dự án Sunriver City.

 Hiện tại, SunRiver City đang được xem là dự án có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trong phân khúc đất nền giá rẻ tại phía Nam Đà Nẵn. Khi vừa có thông tin mới về đợt mở bán giai đoạn 3 Dự án Sunriver City,đã có hơn 90% sản phẩm  mở bán đã được đặt chỗ.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc công ty CP Vùng Đất Sáng đánh giá với chính sách bán hàng và thanh toán linh hoạt, đi kèm với những ưu đãi đặc biệt, Sunriver City chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm nhấn quan trọng trong phân khúc đất nền nghỉ dưỡng phía Nam Đà Nẵng, hứa hẹn một tâm thế đầy triển vọng và lợi nhuận vững bền trong tương lại không xa dành cho các nhà đầu tư thông thái.

 Tại buổi lễ, ông Huỳnh Minh Dũng, Tổng giám đốc Công ty CP giao thông vận tải Quảng Nam, nhấn mạnh: Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng, với trách nhiệm là chủ đầu tư dự án đã đẩy mạnh tiến độ thi công hạ tầng trong thời gian qua và chú trọng đến đầu tư các công trình, tiện ích cảnh quan dự án.

Cụ thể, một vài phân khu dự án đã được đầu tư hoàn thiện hạ tầng kịp bàn giao sổ đỏ cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết. “Những khách hàng tham quan thực tế dự án có thể cảm nhận được sự thay đổi từng ngày của dự án. Cảnh quan và hạ tầng thực tế luôn là yếu tố hàng đầu để chúng tôi quan tâm đẩy mạnh nhằm đẩy mạnh giá trị gia tăng của quý khách hàng đã lựa chọn”- Ông Dũng cam kết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản