Sun Square bàn giao ngay căn hộ 3 phòng ngủ khi khách hàng đóng 1,6 tỷ
PV - 27/06/2018 09:11
 
Tổ hợp căn hộ và văn phòng cao cấp Sun Square hiện diện đầy ấn tượng tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi, là biểu tượng mới tại trung tâm Mỹ Đình về tiêu chuẩn sống tiện nghi, an toàn và cao cấp. Khách hàng đóng trước chỉ từ 1,6 tỷ có thể nhận bàn giao ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại đây cùng nhiều quà tặng ưu đãi từ chủ đầu tư.

Sau lễ khánh thành vào đầu tháng 6 vừa qua, gần 80% căn hộ Sun Square trong bảng hàng đợt 1 đã có chủ. Nhiều hộ gia đình đã chuyển về sinh sống cùng đa dạng dịch vụ thương mại, nhà hàng, trường mầm non… tạo nên một quần thể đô thị hiện đại giữa guồng quay hối hả chung của khu vực Mỹ Đình.

Sun Square 21 Lê Đức Thọ bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 34 tầng, 2 tòa văn phòng cùng Clubhouse 3.000 m2 đang khởi công (dự kiến hoàn thiện vào quý II/2019). Các khu dịch vụ đã đi vào hoạt động như trường mầm non quốc tế, nhà hàng, café, siêu thị… mang đến “tiện nghi ngay tận cửa nhà” cho các cư dân.

Hệ thống tiện ích khép kín của Dự án Sun Square gần như đã hoàn thiện.
Hệ thống tiện ích khép kín của dự án Sun Square gần như đã hoàn thiện.

Bên cạnh đó, công viên 43 héc ta với hồ điều hòa, khu vực cây xanh và vui chơi giải trí đã được quy hoạch ngay đối diện dự án, là yếu tố được đánh giá cao đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ.

Sun Square có mật độ thoáng hiếm có trong các dự án khu Mỹ Đình, chỉ 6 - 8 căn/tầng với diện tích rộng từ 79 - 127 m2, gồm 2 - 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được thiết kế logia lớn, tối ưu công năng với nhiều khe thoáng tạo không gian sống thoải mái, an lành cho gia chủ.

Ông Nguyễn Tiến Hóa, chủ căn hộ tại Sun Square chia sẻ: "Sun Square đáp ứng được những tiêu chuẩn sống về kết nối giao thông, dịch vụ quản lí tòa nhà cũng như quy hoạch chung". Ông cũng ghi nhận những nỗ lực của chủ đầu tư trong việc bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy thông qua các hoạt động diễn tập bài bản thời gian qua.

Diễn tập Phòng cháy chữa cháy tại Sun Square
Diễn tập Phòng cháy chữa cháy tại Sun Square

Ưu đãi lớn khi mua căn hộ Sun Square trong tháng 6

Trong bối cảnh Mỹ Đình được mệnh danh là mảnh đất “Một kilomet gánh nghìn căn hộ”, khách hàng có khá nhiều lựa chọn với các căn hộ có khoảng giá đa dạng từ 1 tỷ đồng trở lên.  Mặc dù nguồn cung mới không ngừng được bổ sung, phân khúc căn hộ cao cấp, vào ở ngay tại vị trí trung tâm vẫn thu hút được đông đảo khách mua ở và các nhà đầu tư, đặc biệt là các dự án có chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt.

Hiện tại, Chủ đầu tư Thăng Long UDIC đang áp dụng chương trình cho vay lãi suất 0% trong 24 tháng dành cho 45% giá trị căn hộ. Như vậy, khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ sẽ sở hữu căn hộ vào ở ngay, tương đương mức chi phí ban đầu từ 1,3 tỷ với căn 2 phòng ngủ và 1,6 tỷ với căn 3 phòng ngủ. Đây là phương án tối ưu nhất giúp khách hàng không phải đợi đến 1 - 2 năm mà vẫn chỉ mua được căn hộ có diện tích nhỏ, xa trung tâm như tại Hà Đông, Long Biên, Xuân Phương...

Sun Square nổi bật tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi
Sun Square nổi bật tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi

Với khách mua đầu tư, mức thu nhập hiện hữu từ 13 – 20 triệu/tháng hoàn toàn nằm trong tầm tay khi nguồn cầu từ khách thuê nước ngoài, công chức làm việc tại khu vực Mỹ Đình luôn duy trì cao trong những năm gần đây.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, vào ngày 1/7/2018 tới đây, sự kiện mở bán đợt 2 sẽ được tổ chức tại Sảnh Tòa VP2 Sun Square. Nhiều căn hộ mới được đưa ra thị trường với mức giá hấp dẫn và nhiều lựa chọn hơn về tầng, hướng dành cho khách hàng.

Ngay từ thời điểm này, khách hàng có thể đăng ký thăm quan căn hộ mẫu và đặt chỗ giữ căn tầng yêu thích trước sự kiện. Khách hàng thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ không sử dụng hỗ trợ lãi suất nhận ngay chiết khấu 3,5% giá trị căn hộ.

Các khách hàng đăng kí mua căn hộ từ ngày 8/5 đến hết sự kiện ngày 1/7 có cơ hội bốc thăm nhiều quà tặng với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng như Tivi Samsung, Điều hòa Daikin, máy lọc nước Sunhouse…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa ốc Vinahomes - Đơn vị phân phối độc quyền dự án Sun Square
Hotline: 0948 12 5151
Website: http://sunsquare.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản