SUDICO bán đất nền biệt thự rẻ như chung cư
- 26/06/2013 07:22
 
TIN LIÊN QUAN
Thực địa dự án Nam An Khánh của SUDICO

Sàn giao dịch bất động sản Sudico (Tầng 1, Tòa nhà CT1, Khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, Hà Nội) vừa chính thức mở bán các căn biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn, nhà liền kề thương mại tại dự án Khu đô thị mới Nam An Khánh do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị & khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) làm chủ đầu tư.

Dự án nằm trên trục Đại lộ Thăng Long, thuộc địa bàn huyện Hoài Đức - Hà Nội, có tổng diện tích 234ha, trong đó diện tích cây xanh và mặt hồ trên 26ha.

Ở đợt bán hàng này, khách hàng sẽ được Sudico chuyển nhượng quyền sử dụng đất với giá từ 17.800.000 đồng - 21.500.000 đồng/m2.

Mức giá này được xem là khá cạnh tranh, thậm chí giá đất nền biệt thự này chỉ tương đương giá một số chung cư hiện nay.

Chủ đầu tư cũng đã xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt: tạo điều kiện tối đa cho khách hàng về tiến độ đóng tiền; chiết khấu cho khách hàng thanh toán trước hạn đến 8,4 %; chiết khấu cho khách hàng mua với số lượng lớn đến 3%; khách mua nhà tại dự án sẽ được Ngân hàng MB cho vay vốn và có thể được chủ đầu tư hỗ trợ lãi vay đến 12% trong 18 tháng đầu tiên...

Trả lời câu hỏi tại sao Sudico lại mở bán sản phẩm trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hết sức khó khăn, ông Vũ Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc Sudico kiêm Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Sudico cho biết, hiện dự án đã cơ bản thi công xong hạ tầng, các lô đất được bán trong đợt này đã xây dựng xong toàn bộ phần móng và có đủ điều kiện chuyển nhượng theo quy định của pháp luật. Đây là lần đầu tiên Sudico chính thức mở bán sản phẩm của dự án Nam An Khánh ra thị trường, trong bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay thì khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn đến giá trị thực của sản phẩm.

"Với thế mạnh của dự án là thiết kế cảnh quan đẹp, tỷ trọng cây xanh hồ nước lớn và với cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư về chất lượng, tiến độ, chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm của dự án sẽ được thị trường tích cực đón nhận" - ông Dũng nói.

Được biết, cuối năm 2012 Sudico đã được Ngân hàng MB tài trợ vốn để thực hiện dự án. Hiện tại, Sudico đang khẩn trương hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan của dự án, dự kiến đến cuối quý III/2013 sẽ hoàn thành trải thảm tuyến đường chính và nội khu, trồng cây xanh, kè hồ và triển khai thi công xây dựng khu nhà mẫu.

Với giá bán được đánh giá là rất "cạnh tranh", đây là cơ hội để những khách hàng thực sự có nhu cầu mua nhà để ở đến tìm hiểu thông tin, xem xét và quyết định mua nhà.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản