Sức nóng lan tỏa từ lễ giới thiệu dự án The Legacy
N.L - 27/02/2019 08:03
 
Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong một thời gian dài, tổ hợp chung cư hạng sang- văn phòng cao cấp The Legacy cuối cùng đã ra mắt thị trường vào ngày 24/02 vừa qua, thu hút nhiều khách hàng đến tham dự.
TIN LIÊN QUAN

Theo chia sẻ từ đơn vị phân phối dự án MSH Group, buổi lễ giới thiệu dự án chung cư The Legacy vào ngày 24/02 vừa qua đã tạo ra sức nóng lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Với sự tham gia của hơn 300 người, 70% căn hộ ra mắt đợt 1 đã có chủ chỉ trong vòng 03 giờ - một chỉ số ấn tượng cho thị trường căn hộ cao cấp nội đô trong đầu năm 2019. Ngoài ra, ban tổ chức cũng mang đến nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

Nhiều khách hàng đã đến từ rất sớm, tranh thủ tìm hiểu thêm về dự án. Trong đó, có sự góp mặt của đông đảo giới doanh nhân, trí thức, các chuyên gia, khách hàng ngoại quốc,… Họ đều là những người đã và đang có nhu cầu thay đổi, cải thiện không gian sống cho gia đình, đã dành một sự quan tâm lớn tới dự án. Có thể nhận thấy, sức hút của The Legacy tại thị trường này vẫn luôn là tiêu điểm và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự
Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự

Lý giải cho sức hút trên, đại diện chủ đầu tư cho biết, chung cư The Legacy là dự án bất động sản cao cấp sở hữu một concept khác biệt cùng nhiều chuẩn mực khắt khe trong quản lý và thiết kế, với không gian sống đẳng cấp “3 trong 1” Live – Work – Play được đáp ứng trọn vẹn trong một quần thể, đánh trúng nhu cầu hưởng thụ của nhóm khách hàng thượng lưu.

Chị Khanh, người may mắn hoàn tất thủ tục đặt chỗ sớm cho hay: "Tôi nhận thấy The Legacy là dự án tiềm năng, độc đáo, đáp ứng được mọi nhu cầu sống của các thành viên. Đó là lý do vì sao tôi chú ý đến dự án ngay từ khi có được những thông tin đầu tiên. Hi vọng, với không gian tích hợp hiện đại sẽ giúp cho đại gia đình tôi có thể thoải mái sinh hoạt, học tập, làm việc mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư, khép kín.”

Bên cạnh chuẩn mực, chất lượng không gian sống đẳng cấp thì giá cả là yếu tố tiếp theo tạo nên sức nóng cho dự án. Theo báo cáo của Savills, phân khúc bất động sản hạng sang đang có giá chào bán sơ cấp từ 3000 USD/m2. Đây cũng là lý do khiến nhiều hộ gia đình luôn đau đầu khi tìm một căn hộ vừa thỏa mãn nhu cầu của đa thế hệ, vừa đảm bảo yếu tố sang trọng mà phù hợp với túi tiền. Và chung cư The Legacy đang là lời giải cho bài toán đó khi sản phẩm sở hữu nội thất cao cấp, dịch vụ 5 sao cùng nhiều tiện nghi hiện đại nhưng lại có mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Lễ kí kết hợp tác giữa chủ đầu tư và đối tác
Lễ kí kết hợp tác giữa chủ đầu tư và đối tác

Cũng tại sự kiện công bố chính thức The Legacy ngày 24/02 vừa qua, chủ đầu tư đã chủ động cập nhật nhiều hình ảnh về tiến độ dự án để thêm củng cố niềm tin và thuyết phục khách hàng. Có thể nói, The Legacy là một trong số ít dự án trên thị trường tiên phong đem đến những trải nghiệm thực tế cho cư dân, khi ưu tiên khâu xây dựng trước khi triển khai kế hoạch kinh doanh chính thức.  

Chính sự quan tâm lớn và phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng đã góp phần khẳng định mô hình bất động sản mà chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư & Phát triển Nhà Hà Nội số 41 và đơn vị tư vấn phát triển dự án MSH Group đang theo đuổi chính là sự lựa chọn đúng đắn, kỳ vọng sẽ được nhân rộng trong thời gian tới.

Thông tin dự án The Legacy:
Địa chỉ: 106 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline tư vấn bán hàng: 0966 186 106
Website: http://www.chungcuthelegacy.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản