Sức hút đáng kinh ngạc mang tên TNR GoldSeason
K.A - 06/06/2018 08:00
 
Là một trong những dự án đẳng cấp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, kể từ thời điểm ra mắt đến nay, TNR GoldSeason không ngừng khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây thủ đô với rất nhiều ưu thế vượt trội mà hiếm dự án nào có đủ.

Tiện ích sang tại vị trí vàng

TNR GoldSeason sở hữu sức hút thị trường vô cùng mạnh mẽ. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên bởi TNR GoldSeason là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Đầu tiên, sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến TNR GoldSeason mà không nhắc đến vị trí đắc địa. Tọa lạc tại trung tâm trục kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, từ dự án, cư dân nhanh chóng kết nối tới các tuyến giao thông trọng điểm như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3…  Việc di chuyển tới các khu vực trung tâm, các điểm tiện ích như các trường học, bệnh viện hay các đô thị lớn nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giữa vị trí vàng – trung tâm của quận Thanh Xuân, TNR GoldSeason tiếp tục khẳng định vị trí đứng đầu của mình khi được chủ đầu tư chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích phong phú giữa cảnh quan xanh mát cùng thiết kế phóng khoáng đậm chất Mỹ, chiều lòng những vị khách dù là khó tính nhất.

TNR GoldSeason được ví “vườn địa đàng giữa lòng phố thị” với các khuôn viên xanh độc đáo chưa từng có được xây dựng trên 70% tổng diện tích của dự án (hơn 15.000 m2). Tham quan công viên Manhattan rộng lớn mang đến cho người xem cảm giác như lạc vào thế giới giải trí đa sắc màu giữa khuôn viên Cổng Mặt trời, Quảng trường Nước và Ánh sáng, Khu vườn của nắng, Bức tường dây leo, các Pavillion ký ức và tình yêu…

Cư dân tương lai của TNR GoldSeason còn được tận hưởng trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tại Sky Garden độc đáo giữa tầng không.

Thư thái tận hưởng nguồn sống tinh khôi và trong trẻo
Thư thái tận hưởng nguồn sống tinh khôi và trong trẻo

Bên cạnh thiết kế và nội thất căn hộ hiện đại mang đậm hơi hướng Mỹ, những tiện ích thương mại, tiện ích sinh hoạt thiết thực tại TNR GoldSeason cũng gây ấn tượng đặc biệt với khách mua nhà. Các tầng thương mại với hệ thống nhà hàng, siêu thị, nhà thuốc… tại khối đế của các tòa căn hộ luôn sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

Hơn thế nữa, các không gian sinh hoạt cộng đồng như phòng tập Gym và Yoga, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, thư viện, phòng đọc sách, khu tổ chức sự kiện… nâng tầm trải nghiệm về một môi trường sống toàn diện, góp phần xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Căn hộ sắp bàn giao với vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Tháng 10/2018 tới đây, chủ đầu tư TNR GoldSeason sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên đến tay cư dân. Với một dự án có đầy đủ các tiện ích hạng sang lại sắp bàn giao, nhiều khách hàng có tâm lý e ngại về mức giá phải chi trả để được sở hữu một căn hộ nơi đây. Tuy nhiên, mức giá của các căn hộ tại TNR GoldSeason lại gây bất ngờ lớn với các khách hàng chỉ từ 28 triệu/m2.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, thực hiện đúng cam kết ở mỗi dự án, đơn vị quản lý dự án TNR Holdings Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Top 10 Nhà Đầu tư và Phát triển Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018” của Tạp chí Xây dựng thuộc Bộ Xây dựng. Nhân dịp này và cũng để tri ân khách hàng, dự án TNR GoldSeason đưa ra chính sách quà tặng vô cùng hấp dẫn, lên tới 100 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên của tháng 6/2018 khi mua các căn hộ 3 phòng ngủ hoặc căn hộ Duplex của các tòa Autumn, Summer.

Sở hữu căn hộ cao cấp nội đô chỉ từ 28 triệu đồng/m2
Sở hữu căn hộ cao cấp nội đô chỉ từ 28 triệu đồng/m2

Ngoài ra, trong tháng 6/2018, khách hàng mua căn hộ tại TNR GoldSeason có cơ hội được tặng lên đến 8 lượng vàng SJC 9999 hoặc nhận chiết khấu lên đến 9%. Đặc biệt, với mỗi khách hàng mua căn hộ Penthouse sẽ nhận ngay ô tô Toyota Vios Limo 1.5L – MT hoặc nhận chiết khấu lên đến 12,1%.

Có thể nói, TNR GoldSeason là một trong những dự án ít ỏi tại khu vực quận Thanh Xuân hội tụ đầy đủ các yếu tố vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, giá cả hợp lý, cùng với những chính sách bán hàng hấp dẫn của tháng 6/2018, đây được coi là thời điểm thuận lợi hiếm có thể sở hữu “nhà sang” tại TNR GoldSeason để được hưởng trọn tất cả các ưu điểm kể trên.

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản Tâm Việt

Đơn vị phân phối Hải Phát Land

Đơn vị phân phối GoldLand

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản