Sức hút bất ngờ từ căn hộ cao cấp cho thuê
K.A - 05/04/2018 07:07
 
Những căn hộ cao cấp được ra mắt ngày càng nhiều đã thổi một luồng gió mới vào thị trường căn hộ cho thuê. Việc này được các chuyên gia đánh giá cơ hội mới và khả năng sinh lời cao cho những ai đầu tư đúng hướng.

Xu hướng mới của các căn hộ cho thuê

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản, thị trường căn hộ cao cấp hiện đại cho thuê đang rất tiềm năng và cơ hội sinh lời cao. Đặc biệt, làn sóng người nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn nhà Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh ngày một đông thì phân khúc này của thị trường bất động sản càng trở nên sôi động.

Theo số liệu từ Savills Việt Nam, so với các thành phố khác, Hà Nội đang dẫn đầu về lợi suất cho thuê bất động sản. Tại Hà Nội, mức lợi suất cho thuê đạt 7,4% còn TP HCM là 5,8%, chỉ số này cao hơn cả một số thành phố khác tại châu Á như Jakarta (5,2%), Kuala Lumpur (4,8%), Manila (4,3%), Bang Kok (4,0%), Singapore (3,7%). Điều này được đánh giá là sẽ tạo sự hấp dẫn cho thị trường Hà Nội so với các thị trường trong nước thậm chí các nước khác quanh khu vực. Tuy vậy, thị trường tiềm năng này lại đang tồn tại nhiều thực trạng đáng bàn.

Thị trường căn hộ cao cấp cho thuê đang ngày một nóng lên nhờ cộng hương nhiều yếu tố
Thị trường căn hộ cao cấp cho thuê đang ngày một nóng lên nhờ cộng hương nhiều yếu tố

Theo nhận định của CBRE, dù nhu cầu rất lớn nhưng căn hộ truyền thống có nhiều hạn chế như thiếu dịch vụ tiện ích, thiếu không gian sống, vì vậy đang có xu hướng mất giá. Cụ thể, giá thuê của căn hộ truyền thống khoảng 10 USD/m2/tháng, trong khi căn hộ dịch vụ hạng sang tại Hà Nội thường khoảng 24 - 34 USD/m2/tháng tùy hạng.

Báo cáo khảo sát thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2018 cho thấy, giá thuê căn hộ hạng A đang tăng trưởng bền vững từ 10-20%/năm trong khi căn hộ truyền thống và thấp cấp lại đang liên tục giảm.

Sự lên ngôi của bất động sản cho thuê cao cấp

Đón đầu xu hướng đầu tư căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê sinh lời bền vững cùng nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ cao cấp, anh Huy Tuấn – một nhà đầu tư bất động sản lâu năm sau nhiều thời gian tìm hiểu đã quyết định lựa chọn dự án căn hộ tại dự án TNR Sky Park – 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Theo anh Tuấn, thị trường bất động sản Hà Nội đã có nhiều thay đổi với nhiều khu vực phát triển mới nhưng những trục kinh tế chủ lực như tuyến đường Hồ Tùng Mậu vẫn chưa bao giờ mất đi sức hút. Không chỉ giữ mức giá bán luôn cao “ngất ngưởng” mà giá cho thuê các căn hộ tại đây cũng thuộc top các khu vực cho thuê căn hộ cao nhất Hà Nội.

Hơn nữa, nguồn cung các dự án khu vực này luôn khan hiếm do nằm trong các quận nội thành bị hạn chế về chiều cao. Số lượng căn hộ ở khu vực này để bán hoặc cho thuê không còn nhiều.

Trong khi các dự án tại đây phần lớn đang là hình thức bán nhà ở. Sau đó người dân sẽ tự cho thuê lại manh mún thì những căn hộ được đầu tư ngay ban đầu để cho thuê sẽ được chỉnh chu hơn về thiết kế và không gian. Một điểm cộng nữa là khu vực này tập trung đông cộng đồng cư dân nước ngoài, nhóm cư dân này đặc biệt quan tâm tới các căn hộ cao cấp nên càng khiến thị trường trở nên “nóng” hơn.

Do vậy, dù nhiều dự án xuất hiện đáp ứng sự lựa chọn phong phú cho khách hàng nhưng với đòi hỏi về tiện ích, dịch vụ căn hộ, đơn vị quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế… thì số lượng các dự án có khả năng đáp ứng được chỉ đếm trên đầu ngón tay.

TNR Sky Park đang trở thành điểm “nóng” thu hút các nhà đầu tư bởi cơ sở hạ tầng, cảnh quan, và cộng động cư dân đang hình thành tại đây
TNR Sky Park đang trở thành điểm “nóng” thu hút các nhà đầu tư bởi cơ sở hạ tầng, cảnh quan, và cộng động cư dân đang hình thành tại đây

Tọa lạc trên trục phát triển kinh tế xã hội phía Tây thủ đô, TNR Sky Park là dự án cao cấp đang có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực với gói căn hộ không gian sáng tạo. Đây là điểm khác biệt, đồng thời là ưu điểm dành cho những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư cho thuê nhưng không phải mất quá nhiều chi phí ban đầu.

Thêm vào đó, dự án này là cộng hưởng của nhiều giá trị như hệ thống cảnh quan độc đáo đã hiện hữu với các quảng trường lớn rực rỡ sắc màu cùng trường học liên cấp quốc tế ngay trong lòng dự án và các tiện ích đẳng cấp với nhiều ưu đãi đặc quyền, rất nhiều hạng mục được miễn phí dành riêng cho cư dân. Hơn thế nữa,  đây là dự án có sức hút rất lớn với các cư dân quốc tế (đặc biệt là người Hàn Quốc). Tính đến nay, TNR Sky Park được coi là dự án có cộng đồng dân cư quốc tế đông nhất khu vực. Những điểm cộng này sẽ làm tăng thê giá trị cho thuê căn hộ, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại đây.

Với những ưu đãi và lợi thế đặc biệt như trên, không quá khó hiểu khi TNR Sky Park đang trở thành dự án “hot” bậc nhất phái Tây thủ đô và thu hút sự chú ý “khủng” từ các nhà đầu tư.

SỞ HỮU NGAY căn hộ TNR Sky Park và nhận SIÊU BÃO QUÀ TẶNG:

  • Cơ hội sở hữu xe Mazda 3, xe Vespa, IphoneX với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.
  • Tặng ngay chuyến du lịch đến Singapore cho cả gia đình.
  • Ưu đãi lãi suất 0% lên tới 18 tháng.
  • Miễn phí 2 NĂM phí dịch vụ quản lý.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản