Sức hấp dẫn từ dự án Blu Riverside ven sông Cổ Cò
Hà Minh - 11/04/2018 14:13
 
Dự án tọa lạc trên khuôn viên 16,4 ha tại phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh QuảngNam, nằm ngay cữa ngõ Đà Nẵng trên trục đường 27m kết nối từ Biển Thống Nhất đến Quốc Lộ 1A, tuyến giao thông huyết mạch du lịch đường thủy nối liền giữa Đà Nẵng và Hội An.
Phối cảnh Dự án Blu River Side
Phối cảnh dự án Blu River Side

Công ty TNHH Đại Việt vừa mở bán dư án Blu Riverside, sự kiện được tổ chức ngay trong thời điểm giá đất Đà Nẵng và Quảng Nam đang ở đợt sốt mới nên đặc biệt được nhà đầu tư, khách hàng quan tâm. Theo nhà đầu tư, số thư mời được phát ra khoảng 1.000 khách nhưng tại buổi mở bán, hội trường với sức chứa 1.500 người đã chật kín, thậm chí, bàn ghế phải được kê bổ sung tại toàn bộ hành lang di chuyển. Điều này cho thấy sức nóng Bất động sản tại Khu vực này vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Điều đó cũng chứng minh không tự nhiên mà BĐS phía Nam Đà Nẵng lại “thức dậy” mạnh mẽ như thời gian  vừa qua, bên cạnh các lý do về quy hoạch, chính sách, hạ tầng… những chủ đầu tư đầu tiên đặt chân đến đây “khai phá” tiềm năng vô cùng lớn của phía Nam Đà Nẵng đóng vai trò vô cùng quan trọng...

Dự án có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng, nhà đầu tư
Dự án có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng, nhà đầu tư

 Một trong số những thay đổi lớn nhất kéo đầu tàu cho BĐS phía Nam Đà Nẵng phát triển là dự án sông Cổ Cò được phê duyệt. Dự kiến, dự án nạo vét sông Cổ Cò sẽ được thực hiện trong năm 2017-2018 có chiều dài 14km. Trong đó, chiều dài qua địa bàn TP. Hội An là 9,5km, chiều dài còn lại đi qua thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Đáng chú ý, sẽ có tất cả 7 cây cầu bắc qua sông Cổ Cò khi thực hiện dự án, nối hai bên bờ sông, phục vụ việc phát triển du lịch cho khu vực đó.

Dự án Blue Riverside của nhà đầu tư Đại Việt nằm ở vị trí đặc biệt, “xẻ” sông Cổ Cò làm đôi với đường quy hoạch từ 17,5m; 20,5m ; 27m được phân phối độc quyền bởi Dana Home Land với tính pháp lý rõ ràng  khi được quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 với hạ tầng hoàn chỉnh và sổ đỏ riêng từng lô. Dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích của một KĐT ven sông kiểu mẫu với 2 Trung tâm thương mại; Hệ thống Công viên cây xanh dọc theo bờ Sông Cổ Cò, công viên trung tâm; Khu chợ mới..

Đặc biệt, với lợi thế cực lớn khi vừa sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò, vừa cách bãi tắm Thống Nhất – Hà My chỉ 1,5km và cách Hội An chỉ 15 phút di chuyển, “siêu” dự án mới có tiềm năng rất lớn trong việc phát triển các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, homestay, xây dựng nhà hàng view sông, mô hình nhà vườn cổ...

Dự án không chỉ có mức chiết khấu hấp dẫn mà còn có những giải thưởng giá trị
Dự án không chỉ có mức chiết khấu hấp dẫn mà còn có những giải thưởng giá trị

Ngoài ra đây dự án duy nhất sở hữu nhiều trục đường lớn chạy ra thẳng ra các bãi tắm lớn và đi về Hội An... Blue River Side đặc quyền sở hữu các tiện ích nội khu vượt trội khi được quy hoạch khoa học và đồng bộ. Với tổng diện tích 16,4ha, KĐT gồm 2 công viên rộng lớn rợp bóng cây xanh, đây được xem là “trái tim” mát lành nuôi dưỡng toàn dự án. Quảng trường cũng chính là nơi lý tưởng để tất cả thành viên trong KĐT được cùng nhau dạo bộ, tập thể dục, hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày.

Blue River Side còn sở hữu chợ Mới rộng 10.000m2 phục vụ cho các nhu cầu cần thiết của cư dân với nhiều mặt hàng đa dạng. Chợ được xây dựng khang trang, hoạt động buôn bán sầm uất, nguồn thực phẩm luôn tươi sạch do chính người dân bản xứ trồng. 

Blue River Side mặt tiền hướng ra Sông Cổ Cò mang hơi thở thiên nhiên vào không gian sống, mang đến luồng sinh khí mới cho cư dân nơi đây.    

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản