Sự lên ngôi của các khu đô thị xanh khép kín ven Hà Nội
Như Loan - 27/12/2019 16:52
 
Thời gian gần đây khi quỹ đất nội đô ngày càng thu hẹp, gánh nặng tại các thành phố lớn đang ngày càng gia tăng thì xu hướng dịch chuyển về các khu đô thị xanh ở vùng ven Hà Nội như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hòa Bình… dần trở thành lựa chọn của nhiều người.

Nhất là khi nhiều khu đô thị ở vùng ven đô được đầu tư quy hoạch phát triển đồng bộ, kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi lại càng thu hút cư dân Hà Nội trước thực trạng nội đô ngày càng ùn tắc giao thông, môi trường ô nhiễm, thiếu hệ thống nước sạch sinh hoạt…

Nhu cầu bất động sản nội đô có xu hướng đảo chiều

Trong 10 năm trở lại đây, Hà Nội có bước chuyển mình phát triển với tốc độ chóng mặt, sự xuất hiện của hàng loạt các tòa nhà cao tầng góp phần thay đổi diện mạo đô thị nhanh chóng. Tuy nhiên, kéo theo đó là hệ lụy quá tải đô thị, với tình trạng tắc nghẽn giao thông trầm trọng hay môi trường ô nhiễm với chỉ số đáng báo động, bắt nguồn từ hiệu ứng nhà kính, khói xe, các công trường xây dựng…

Trong khi đó quỹ đất Hà Nội ngày càng trở nên khan hiếm, tình trạng nhà chồng nhà khiến cho các “khoảng thở” là công viên cây xanh chỉ xuất hiện như muối bỏ biển không thể giải tỏa được những thực trạng nhức nhối hàng ngày đang ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của người dân.

Sự xuất hiện hàng loạt cao ốc thiếu quy hoạch bài bản khu vực Hà Nội khiến nhu cầu bất động sản nội đô có xu hướng đảo chiều.
Sự xuất hiện hàng loạt cao ốc thiếu quy hoạch bài bản khu vực Hà Nội khiến nhu cầu bất động sản nội đô có xu hướng đảo chiều.

Chính mật độ dân số liên tiếp tăng cao, đổ dồn về nội đô nhưng cơ sở hạ tầng không đáp ứng được nhu cầu, diện tích cây xanh khan hiếm, chất lượng sống giảm kỷ lục… khiến cho làn sóng dịch chuyển về vùng ven với những khu đô thị đảm bảo môi trường sống xanh sạch cho gia đình bắt đầu gia tăng nhanh chóng thời gian qua.

Đặc biệt trong bối cảnh cơ sở hạ tầng giao thông vùng ven được đầu tư chất lượng, những trục đường lớn mở rộng thì các khu đô thị xanh văn minh, hiện đại càng tạo nên sức hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư tốt cho gia đình thay vì “chen chúc” trong nội thành chật chội.

Các khu đô thị xanh vùng ven Hà Nội từ từ “chiếm sóng”

Khác với mật độ dân số tại Hà Nội khi đạt tới 2.398 người/km2, mật độ giao thông là 105.2 xe/km2 mặt đường, chất lượng không khí ô nhiễm thường xuyên vượt mức 200 thì các khu đô thị vùng ven lại sở hữu diện tích không gian lý tưởng với môi trường sống xanh sạch – mật độ thông thoáng trong mức 35- 40 người/km2 theo chuẩn Liên hiệp quốc, giao thông nội khu thông minh, kết nối dễ dàng với các trục đường chính.

Đó là lý do nhiều người thay vì lựa chọn sống trong môi trường chịu nhiều ô nhiễm tiếng ồn, ít cây xanh, thiếu không gian cho trẻ em vui chơi, không gian sống hạn hẹp,… đã chấp nhận an cư tại các khu đô thị vùng ven để được tận hưởng cuộc sống thanh bình nhưng vẫn được thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn thiện.

Nắm bắt được xu hướng thị trường đó, các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh cùng “đổ vốn” vào thị trường vùng ven Hà Nội như Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Bắc Ninh, Hưng Yên… hứa hẹn đem đến những trải nghiệm sống xanh trong lành cùng các tiện ích không ngừng được cải thiện.

Trong số các dự án đang được đánh giá cao phải kể đến khu đô thị Times Garden Vĩnh Yên Residences do Times Garden Việt Nam đầu tư tại Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Đây là dự án được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian qua nhờ sở hữu vị trí vàng giao điểm Vĩnh Yên – Hà Nội, liên kết vùng thuận lợi chỉ cách sân bay Nội Bài chưa đầy 30 phút, 5 phút tới trung tâm thành phố Vĩnh Yên.

Times Garden Vĩnh Yên Residences – Dự án xanh đáp ứng tiêu chuẩn sống sạch đang được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.
Times Garden Vĩnh Yên Residences – dự án xanh đáp ứng tiêu chuẩn sống sạch đang được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Times Garden Vĩnh Yên Residences là nơi duy nhất vừa cận kề trung tâm hành chính - kinh tế, lại vừa sở hữu những ưu thế hiếm hoi về không gian sống. Với mật độ xây dựng thấp, mọi công trình trong khu đô thị đều được thiết kế tận dụng tối đa không gian cảnh quan, sân vườn, công viên. Cư dân chỉ cần bước vào dự án, mọi muộn phiền, ồn ào đều để lại ngoài kia.

Không chỉ đảm bảo an ninh 24/7, Times Garden Vĩnh Yên Residences còn là khu đô thị có tiện ích khép kín, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách hàng từ khu phố thương mại, clubhouse, bể bơi,… mang đến cuộc sống hiện đại dành cho cư dân.

Bên cạnh những lợi thế về giá trị sống xứng tầm dành cho cư dân, Times Garden Vĩnh Yên Residences còn là dự án cam kết chính sách “Bàn giao sớm – hoàn thiện sớm – tân gia sớm” cho khách hàng với giá trị lên tới 500 triệu đồng, hỗ trợ vay vốn 60% với lãi suất 0% lên tới 24 tháng.

Không dừng lại ở đó, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua dự án còn được nhận hàng loạt chính sách hấp dẫn như: Tặng 1 thẻ Member tại sân Golf Heron Lake & Resort trị giá 115 triệu đồng (có thể trừ thẳng vào giá trị hợp đồng); Miễn phí quản lý 2 năm đầu cho chủ sở hữu; Miễn phí 2 năm sử dụng tiện ích ClubHouse (bể bơi, Gym, sân tennis...).

Theo đại diện chủ đầu tư, những chính sách này chính là lời tri ân cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng cho dự án xanh đầu tiên tại Vĩnh Yên thời gian vừa qua trước thềm năm mới.

Sự kiện “Lễ mở bán dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences”
Thời gian: 28 tháng 12 năm 2019 tại TP. Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc.
Đăng ký tham dự sự kiện, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 088.856.0828
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản