Stella Mega City hút khách nhờ chính sách cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm
Như Loan - 30/10/2019 08:01
 
Thị trường bất động sản Cần Thơ đang diễn ra ngày càng sôi động, các chủ đầu tư đang thi nhau tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm thu hút người mua. Đáng chú ý là dự án Stella Mega City được phát triển bởi KITA Group với chính sách hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm.

Đầu tư 380 triệu sở hữu sản phẩm đất nền giá trị

KITA Group vừa công bố chính sách thanh toán đặc biệt cho khách hàng khi mua dự án tại Stella Mega City. Theo đó, khách hàng sẽ chỉ bỏ ra nguồn vốn tích luỹ rất thấp để sở hữu sản phẩm đất nền có tiềm năng sinh lời cao. Bằng chính sách này, KITA Group mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn để khách hàng sở hữu dự án đắt giá tại Cần Thơ.

Theo đó, chủ đầu tư KITA Group phối hợp với ngân hàng VPBank cung cấp gói tài chính lên đến 70% giá trị sản phẩm, và được ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở. Điều này giúp khách hàng an tâm và chủ động được nguồn tài chính trong những năm đầu mua nhà. Như vậy với chính sách cho vay này, khách hàng có thể xoay vòng vốn, tái đầu tư nhằm sinh lợi, hoặc có thể đầu tư mua sắm các trang thiết bị nội thất cao cấp…

“Khi tìm hiểu thông tin dự án, tôi đã vô cùng ấn tượng trước các chính sách cho vay của chủ đầu tư và ngân hàng liên kết. Tôi nghĩ đây là nỗ lực rất lớn từ phía chủ đầu tư để tạo ra điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân tương lai của tại Stella Mega City”, chị Thu Hường, người vừa đặt cọc để giữ chỗ cho đợt mở bán sắp tới của Stella Mega City cho hay.

Đại diện KITA Group cho biết “Thời gian thanh toán cũng được chia nhỏ thành 8 đợt. Chính sách này của KITA Group nhằm tạo điều điều kiện cho người mua có một khoảng thời gian dài để chuẩn bị tài chính, ổn định lại nguồn vốn tích luỹ và chuẩn bị cho kế hoạch thanh toán trong tương lai”.

Với quyết tâm mang đến sản phẩm bất động sản cao cấp cho cư dân tại Stella Mega City, ngoài những ưu đãi về chính sách và các đợt thanh toán linh hoạt, KITA Group còn gấp rút đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình.

Hồ cảnh quan sẽ được hoàn thiện vào cuối tháng 10
Hồ cảnh quan sẽ được hoàn thiện vào cuối tháng 10

Đến thời điểm hiện tại, phân khu The Ruby tại dự án được xây dựng khu vườn Nhật Bản với hồ cảnh quan, công viên cây xanh với đường đi bộ, trạm dừng chân đang được đẩy nhanh tiến độ, cam kết hoàn thành vào cuối tháng 10/2019. Tháng 11 tới, khu vườn ánh sáng sẽ tiến hành khởi công xây dựng, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến sôi động của cư dân thành phố Cần Thơ.

Thông tin từ chủ đầu tư cho hay, sổ đỏ sẽ được cấp cho cư dân ngay sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán. Đây là cam kết uy tín từ KITA Group giúp người mua an tâm về vấn đề pháp lý, trong bối cảnh thị trường đang có khá nhiều bất cập.

Sở hữu không gian sống mơ ước trong tầm tay

Được biết, Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 3 km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2 phút di chuyển, với tổng diện tích hơn 150 hecta, diện tích phân lô đa dạng từ 80 – 170 m2.

Nằm liền kề sân bay quốc tế Cần Thơ, Stella Mega City có tiềm năng tăng trưởng 25-30% mỗi năm
Nằm liền kề sân bay quốc tế Cần Thơ, Stella Mega City có tiềm năng tăng trưởng 25-30% mỗi năm

Stella Mega City được đầu tư hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp với hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường trung tâm, vườn Nhật Bản, Công viên ánh sáng… Ngoài ra, dự án còn được phủ xanh bởi 10.000 cây trồng, mang đến không gian sống xanh trong lành cho cư dân.

Có thể thấy, KITA Group không chỉ nỗ lực kiến tạo môi trường sống xanh, tiện ích hiện đại mà còn cung cấp những chính sách tài chính tốt nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho người mua dễ dàng sở hữu không gian sống đáng mơ ước tại Stella Mega City.

Thông tin dự án:
Stella Mega City
Website: http://stella-megacity.com
Hotline: 090 888 5888
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản