Southgate Tower - Lựa chọn đẳng cấp cho khách nước ngoài tại Việt Nam
N.L - 18/04/2019 07:58
 
Không chỉ chinh phục khách hàng trong nước, Southgate Tower còn được khách hàng nước ngoài đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội từ vị trí, tiện ích đến tiềm năng sinh lời trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN

Booth tham quan tại nhà mẫu Dự án mô tả một phần tiện ích Southgate Tower.
Booth tham quan tại nhà mẫu dự án mô tả một phần tiện ích Southgate Tower.

“Dự án này có tất cả những thứ tôi cần”

Đó là chia sẻ của ông L.T.Huy, người Hồng Kông, hiện đang làm việc tại ngân hàng Shinhanbank. Là chuyên viên cấp cao nên ông luôn ưu tiên chọn nơi gần công ty, nhiều tiện ích giải trí và có thể vừa làm văn phòng, vừa làm nơi ở. Tuy nhiên, khi mới đến Việt Nam, ông Huy chưa tìm được căn hộ ưng ý do thị trường officetel Sài Gòn chưa phát triển. Đến khi tìm được Southgate Tower, ông Huy đã thật sự hài lòng và khẳng định: “dự án này có đầy đủ những gì tôi cần.”

Với vị trí ở mặt tiền Nguyễn Thị Thập, ông chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến khu Phú Mỹ Hưng để làm việc. Hơn nữa, khối lượng công việc lớn khiến ông thường phải làm việc tại nhà. Vì vậy, căn hộ Southgate Tower không khác gì văn phòng thu nhỏ của ông.

Ông Huy cũng chia sẻ, ông đặc biệt hài lòng vì căn hộ thương mại dịch vụ có trần cao 4.5m, có thể tăng công năng sử dụng đến 50%. Chưa kể hệ thống tiện ích với công viên theo phong cách hoàng gia như Vườn Hoàng đế, Vườn Nữ hoàng, con đường nghệ thuật đều mang hơi thở châu Âu, khơi gợi cảm quan mỹ học của cư dân.

“Hiện nay, tôi có thuê căn hộ ở khu vực Q7 với mức giá 14 triệu, tính ra trong 10 năm với giá thuê đó, tôi đã có thể mua được căn hộ ở Southgate Tower”, ông Huy kết luận.

“Southgate Tower có tiềm năng sinh lời rất lớn”

Khác với ông L.T.Huy, ông Kara Goldin (quốc tịch Mỹ) - một lãnh đạo trong lĩnh vực tài chính lại chọn Southgate Tower vì nhìn thấy tiềm năng của dự án tại khu Nam với tỷ suất sinh lợi lớn. Theo ông, hiện tại Nam Sài Gòn đang bùng nổ hạ tầng với các công trình như cầu Thủ Thiêm 4, đại lộ Nguyễn Văn Linh,... Ngoài ra, khu vực này có mật độ dịch vụ đẳng cấp quốc tế như: siêu thị Lotte, SC Vivo City, bệnh viện FV, trường học quốc tế,... thu hút cư dân trí thức.

Tiềm năng của Nam Sài Gòn còn được CBRE khẳng định trong báo cáo 2018 nên ông hoàn toàn yên tâm với Southgate Tower, tin tưởng dự án sẽ gia tăng giá trị trong tương lai.

Chưa hết, ông Kara Goldin còn bị thuyết phục vì cam kết thuê nhà đến 6 tháng của chủ đầu tư. “Vì mới về nước và quyết định đầu tư bất động sản tại TP.HCM nên chính sách này khiến tôi yên tâm hơn rất nhiều.”, ông chia sẻ.

“Uy tín của chủ đầu tư đã bảo chứng chất lượng”

Không ít nhà đầu tư lựa chọn dự án dựa trên uy tín của chủ đầu tư. Với họ, Chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm sẽ sở hữu những dự án có chất lượng thi công cao, vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá tốt. Cô Katsuyama Yuko (quốc tịch Nhật) là khách hàng cũ của công ty Thương mại Cổ phần và Đầu tư Hồng Hà (HiTC), hiện làm trong ngành xuất nhập khẩu cũng không ngoại lệ khi quyết định chọn Southgate Tower vì ấn tượng với Chủ đầu tư.

Mỗi chi tiết đều được chủ đầu tư hoàn thiện ở mức cao nhất.
Mỗi chi tiết đều được chủ đầu tư hoàn thiện ở mức cao nhất.

Cô cho biết: “Tôi là một khách hàng cũ của HiTC đầu tư vào dự án Grand Riverside ngay tại Bến Vân Đồn Quận 4. Tôi mua một căn tại thời điểm mở bán 2.5 tỷ. Bây giờ có người đã trả tới 3.5 tỷ và tôi đang cân nhắc. Nhờ tiến độ bàn giao cũng như chất lượng xây dựng, chất lượng quản lý của Chủ đầu tư HiTC mà tôi thu về gần 1 tỷ  so với giá trị ban đầu. Ngay khi HiTC công bố dự án Southgate Tower, tôi không ngại ngần mua thêm cho mình một căn ở đây. Tôi tin vào giá trị các dự án bất động sản của Chủ đầu tư HiTC. Chắc chắn Southgate Tower sẽ lại là một món hời trong tương lai”

Có thể nói rằng, Southgate Tower là một trong những dự án “hiếm hoi” lọt vào tầm ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Thiết kế đậm chất châu Âu, Southgate Tower với 2 mô hình, đa chức năng, chung tiện ích đã đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của khách hàng ngoại quốc, xứng đáng trở thành nơi quy tụ của cộng đồng doanh nhân trẻ 4.0.

Tìm hiểu thông tin về dự án Southgate Tower:
Hotline: 0934 36 27 27 – 0912 20 88 77
Website: www.southgatetower.vn
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà
Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP HCM
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản