SonKim Land giới thiệu biệt thự trên không với thang máy đi kèm cho xe Rolls-Royce
Quang Hưng - 14/07/2017 16:09
 
Serenity Sky Villas là dự án biệt thự trên không của Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) được xây dựng trên tổng diện tích 1,505m2, tọa lạc tại 259 Điện Biên Phủ, nằm giữa đường Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo.
.
Dự án là sự kết hợp giữa loại hình biệt thự truyền thống và căn hộ cao cấp, với tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Ngày 15/7, chủ đầu tư SonKim Land và đơn vị phân phối Savills Việt Nam chính thức giới thiệu Dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas đến các khách hàng Hà Nội.

Serenity Sky Villas là dự án biệt thự trên không mới nhất của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) được xây dựng trên tổng diện tích 1,505m2, tọa lạc tại 259 Điện Biên Phủ, nằm giữa đường Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo.

Dự án là sự kết hợp giữa loại hình biệt thự truyền thống và căn hộ cao cấp, với tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Dự án bao gồm 45 căn biệt thự trên không riêng biệt từ 1 đến 4 phòng ngủ (garden villa) và penthouse, với diện tích đa dạng từ 69,5 đến 497m2, cùng hồ bơi riêng biệt và sân vườn riêng tại ban công. Đối với những căn biệt thự thông tầng, chiều cao trần tại phòng khách lên tới gần 7m cùng vách kính cách âm cao mang đến không gian thoáng đãng.

"Biệt thự trên không" - Phong cách sống đẳng cấp của giới thượng lưu?
Với tầm nhìn thoáng rộng, không gian kiến trúc độc đáo vượt lên mọi kiến trúc thông thường, những căn penthouse, sky villa tại dự án Vinhomes Skylake đang là hàng hot trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu, đẳng cấp. 

Dịch vụ và tiện ích của Serenity Sky Villas là một trong những ưu tiên của chủ đầu tư nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân, bao gồm: hệ cây xanh lớn bao phủ cổng chào bằng đá granite nguyên khối, sảnh thang máy riêng biệt được mạ vàng hồng, hồ bơi lớn trên tầng mái với tầm nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố, dịch vụ theo yêu cầu, thang máy riêng cho xe hơi được thiết kế cho dòng xe Rolls-Royce, phòng tập và sauna, và nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, với vị trí tại trung tâm Quận 3 của Tp. Hồ Chí Minh, Serenity Sky Villas nằm rất gần các trường đại học và phổ thông, các bệnh viện công lập và tư nhân, các trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, và rất nhiều các lãnh sự quán của Nhật Bản, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Anh, Đức, Pháp…

Ông Han Suk Jung - Giám Đốc Điều Hành dự án Serenity Sky Villas cho biết: “Sau những thành công từ những dự án trước như Gateway Thao Dien và The Nassim, chúng tôi kỳ vọng Serenity Sky Villas sẽ tạo được dấu ấn riêng biệt với khách hàng, và sẽ nằm trong danh mục những dự án có phong cách kiến trúc độc đáo và ý tưởng thiết kế mang đến những trải nghiệm sống thượng lưu khác biệt tại Việt Nam.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản