Sóng đầu tư đất nền tại Bắc Giang
N.L - 17/07/2019 08:51
 
Đầu năm 2019, Bắc Giang đang trở thành tâm điểm ở thị trường bất động sản khu vực tỉnh lẻ nhờ tiềm năng đầu tư cao, tính thanh khoản hấp dẫn từ những dự án đất nền, hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu, trí thức.

Thanh khoản cao - lợi thế trong đầu tư BĐS

So với các tài sản cá nhân như tiền gửi tiết kiệm, chứng khoán hay vàng thì bất động sản vẫn có ưu thế vượt trội về khả năng thanh khoản và sử dụng linh hoạt. Dù đầu tư vào bất động sản vùng trung tâm hay ở ngoại thành, thổ cư hay nông nghiệp, chung cư hoặc nhà phố thì tính thanh khoản vẫn là mục tiêu hàng đầu được các nhà đầu tư nhắm đến. 

Để xác định một dự án có tính thanh khoản cao, nhà đầu tư cần xem xét thủ tục hành chính đầy đủ, tính pháp lý minh bạch, vị trí dự án, chất lượng công trình, hệ thống dịch vụ tiện ích, không gian sống xanh, cũng như là tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư.

Khu đô thị Bách Việt luôn có lực hấp dẫn đối với nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao
Khu đô thị Bách Việt luôn có lực hấp dẫn đối với nhà đầu tư bởi tính thanh khoản cao

Giới chuyên gia nhận định, hiện nay,nguồn cung bất động sản dồi dào chính nhờ tính thanh khoản và khả năng sinh lời cao. Nhiều dự án mới đang được các chủ đầu tư tiếp tục “bung hàng”. Đặc biệt, phân khúc đất nền được nhiều khách hàng trí thức“săn đón” trên thị trường khi nhu cầu về đầu tư không ngừng gia tăng.

Hiện tại, những địa phương nằm trong vùng quy hoạch phát triển kinh tế và có khu công nghiệp phát triển đang là “điểm nóng” của đầu tư đất nền. Tại phía Bắc, vài năm trở lại đây, Bắc Giang nhanh chóng chuyển mình thành một trong những thủ phủ công nghiệp lớn, thu hút nguồn vốn FDI mạnh mẽ, được đầu tư lớn về cả kinh tế lẫn cơ sở hạ tầng. Cùng với đó là tụ hội số lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến làm việc, góp phần đem lại tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai vào phân khúc này.

Bách Việt Lake Garden – Cơ hội đầu tư sinh lời khủng

Nổi lên trong số những dự án khả quan về tính thanh khoản đất nền tại Bắc Giang là dự án Bách Việt Lake Garden được kiến tạo bằng “Tâm” và “Tầm” chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản – xâydựng.

Nằm tại cửa ngõ TP Bắc Giang, sát với mặt đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Bách Việt Lake Garden nắm trong tay lợi thế cạnh tranh tuyệt đối nhờ ưu thế vượt trội khi không chỉ thừa hưởngtrọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ trong khu vực, mà còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như Clubhouse, quảng trường trung tâm, trường học, bể bơi, hồ điều hòa, công viên, sân dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, Gym & Spa… 

Thiết kế hiện đại chuẩn Singapore cũng là một điểm sáng tại Bách Việt Lake Garden khiến các nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào dự án. Theo Chủ đầu tư, mỗi căn biệt thự, liền kề Bách Việt Lake Garden mang phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tinh tế đến từng đường nét, tạo cảm hứng cho những cảm xúc giao hòa tối đa cùng thiên nhiên với tầm nhìn rộng mở, tận dụng nguồn không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên sẵn có của khu đô thị cao cấp tốt nhất Việt Nam.

Bên cạnh tạo dựng môi trường sống trong lành và tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp, Bách Việt Lake Garden là dự án duy nhất tại Bắc Giang có tính pháp lý đầy đủ và minh bạch nhất, tạo niềm tin tuyệt đối cho nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền”. Minh chứng rõ nét nhất là Chủ đầu tư Bách Việt Group đã chính thức bàn giao sổ đỏ cho hàng trăm cư  dân tại Khu đô thị Bách Việt Lake Garden.

Bách Việt Lake Garden sở hữu tầm view công viên trung tâm, hồ điều hòa 4,5ha đắt giá
Bách Việt Lake Garden sở hữu tầm view công viên trung tâm, hồ điều hòa 4,5ha đắt giá

Về tính thanh khoản trong tương lai của dự án, Ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, chia sẻ: “Dự án Bách Việt Lake Garden vừa tiện nghi lại sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, đáp ứng mọi nhu cầu của chuyên gia nước ngoài và phù hợp với những nhà đầu tư cá nhân muốn cho thuê sinh lời. Đặc biệt, các yếu tố cảnh quan phục vụ sinh hoạt cộng đồng, môi trường sống hay hạ tầng xã hội được đầu tư mạnh, sẽ tạo ra cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị cho chính người mua".

Sự kiện “Giới thiệu cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận tại KĐT Bách Việt”
Thời gian: 9:00 ngày21 tháng 07năm 2019
Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Grand - Quảngtrường 3/2, Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Quyền, T.p Bắc Giang
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Website: https://arecagarden.bachvietgroup.org/
AVLand: 0858 323 616
Danko Group: 088 604 8688
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản