Sinh lời hấp dẫn với căn hộ Liễu Giai Tower trung tâm Ba Đình
Như Loan - 29/10/2018 10:01
 
Sức hấp dẫn của Bất động sản trung tâm Quận Ba Đình từ lâu đã được khẳng định. Giá trị tăng bền vững theo thời gian – Dễ dàng tìm kiếm khách thuê là những yếu tố đảm bảo tính thanh khoản cao cho các dự án khu vực này.
TIN LIÊN QUAN

Quận Ba Đình – Vị thế kim cương của Thủ đô

Trong xu hướng phát triển chung, có thể thấy Hà Nội đang biến thành một “công trường lớn” với những khu vực phát triển nóng như Mỹ Đình, Long Biên, Hoàng Mai.

Khi những “khu vực trung tâm mới” vẫn còn xây dựng dở dang, các khách hàng và nhà đầu tư càng có cơ sở để tin tưởng vào bất động sản nội đô cũ – nơi giá trị mua bán và cho thuê chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút.

Quận Ba Đình – Biểu tượng của cuộc sống xa hoa phố thị.
Quận Ba Đình – Biểu tượng của cuộc sống xa hoa phố thị.

Quận Ba Đình với các tuyến đường huyết mạch như Kim Mã, Giảng Võ, Liễu Giai… tập trung các Đại sứ quán Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia; Phủ chủ tịch, Hoàng thành Thăng Long, khách sạn Daewoo, Lotte Center; các trường học danh tiếng như Singapore International School, Đại học quốc tế RMIT, Thực nghiệm…Với các tiện ích cao cấp và đa dạng nhất nhì thủ đô, nơi đây thực sự là biểu tượng của cuộc sống xa hoa đô thị mà bất kì ai đều mơ ước tận hưởng.

Trên thực tế, cư dân Quận Ba Đình chủ yếu là các gia đình gốc Hà Nội, chủ kinh doanh, giới thượng lưu và các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam, tạo nên một cộng đồng văn minh, trí thức, thành đạt và ôn hòa trong môi trường quốc tế rộng mở.

“Đắt xắt ra miếng” hay câu chuyện sinh lời trên giá trị thực

Nhờ ưu thế là khu vực lõi đã hoàn thiện của Thủ đô, dễ dàng di chuyển xung quanh thành phố và tập trung rất đông người nước ngoài nên nhu cầu thuê căn hộ, văn phòng hạng sang tại quận Ba Đình ngày càng tăng cao. Trong khi hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ, quỹ đất để xây dựng nhà ở trở nên khan hiếm, giá trị của bất động sản Ba Đình ngày càng tăng theo thời gian.

Nhu cầu mua và thuê căn hộ Q. Ba Đình chưa bao giờ giảm nhiệt.
Nhu cầu mua và thuê căn hộ Q. Ba Đình chưa bao giờ giảm nhiệt.

Thực tế, những dự án đã hoàn thiện gần đây trong khu vực Ba Đình đều mang đến những giá trị gia tăng đáng kể cho gia chủ khi mức giá ở thời điểm hiện tại đều tăng khoảng 20-40% so với thời điểm mới ra mắt như Vinhomes Metropolis (80 – 100 triệu/m2), Landcaster Núi Trúc (khoảng 68 triệu/m2)…

Khảo sát mức giá thuê tại một số khu căn hộ cao cấp hay khách sạn 3-5* tại Quận Ba Đình cũng dao động từ 25 – 80 triệu đồng/tháng, nhu cầu chủ yếu tập trung phân khúc căn hộ 1 – 2 phòng ngủ, dự án càng nhiều tiện ích nội khu đồng bộ thì giá cho thuê càng cao.

Liễu Giai Tower – Sở hữu căn hộ trung tâm với mức giá vừa phải

Thừa hưởng những ưu thế chung của Quận Ba Đình, Liễu Giai Tower tọa lạc tại mặt đường số 26 Liễu Giai đang thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư thời điểm này. Với kinh nghiệm triển khai xây dựng các khu đô thị trên toàn quốc như Tòa nhà SDU 143 Trần Phú, KĐT Nam An Khánh, KĐT TopAZ City Quận 8…, Chủ đầu tư Sông Đà Urban kì vọng sẽ biến Liễu Giai Tower trở thành một nơi an cư đẳng cấp tại trái tim thủ đô.

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối tới Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Hồ Tây, Văn Cao, Đào Tấn… trong vòng 5 phút. Bao quanh Liễu Giai Tower là 4 hồ trung tâm: Hồ Giảng Võ – Ngọc Khánh – Hồ Tây – Hồ Thủ Lệ tạo nên không gian sống trong lành hiếm có ngay tại trung tâm đô thị đầy sôi động.

Tầm nhìn view trọn 4 hồ trung tâm từ Liễu Giai Tower.
Tầm nhìn view trọn 4 hồ trung tâm từ Liễu Giai Tower.

Bên cạnh liên kết vùng thuận tiện, Liễu Giai Tower cũng mang đến hệ thống tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế như bể bơi tầng mái, skybar, trường mầm non, trung tâm thương mại…nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các cư dân năng động.

Điểm đặc biệt của Liễu Giai Tower nằm ở mức giá khá cạnh tranh so với khu vực. Khách hàng có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tại đây với giá từ 3,7 tỷ đồng. Mỗi căn hộ có giá trung bình từ 57 – 60 triệu đồng/m2, đã được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler, Scheinder, Hafele… bao gồm thiết bị vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủ, thiết bị bếp và tủ bếp, điều hòa. Liễu Giai Tower hướng đến đối tượng khách hàng có tiêu chuẩn sống sang – sống sành và những nhà đầu tư muốn cho thuê lại với thanh khoản cao và lợi nhuận hấp dẫn.

SkyBar view trọn thành phố từ Liễu Giai Tower
SkyBar view trọn thành phố từ Liễu Giai Tower

Bên cạnh đó, chương trình hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng của Chủ đầu tư cho phép khách hàng chỉ cần có khoảng 1.3 tỷ vốn ban đầu.

Đồng thời, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ nhận ngay 3 cây vàng tương đương 110 triệu đồng, miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý và gói nội thất lên tới 150 triệu đồng. Với những nhà đầu tư có nguồn vốn có sẵn có thể áp dụng mức chiết khấu 10% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, tương đương sở hữu ngay căn hộ Quận Ba Đình chỉ với hơn 3,1 tỷ đồng.

Với những lợi thế về vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ và tiềm năng sinh lời cao, Liễu Giai Tower hứa hẹn sẽ là sản phẩm được săn đón trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Địa ốc Vinahomes

Hotline: 0948 12 5151

Website: https://chungculieugiaitower.net/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản