Shophouse Địa Trung Hải Primavera Nam Phú Quốc - "Điểm phải đến" của mọi du khách
Như Loan - 20/07/2018 07:59
 
Shophouse Địa Trung Hải Primavera ngay khi được giới thiệu ra mắt chính thức đã nhận được những phản hồi tích cực từ các khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nam Đảo Phú Quốc.

Nam Phú Quốc – Đô thị cảng quốc tế trong quy hoạch tương lai

Phú Quốc là một hòn đảo lớn nằm trong vịnh Thái Lan với địa hình nhiều đồi núi chập trùng. Có thể nói rừng núi là đặc trưng đầu tiên của đảo, cũng là một trong những vẻ đẹp của Phú Quốc.

Núi non Phú Quốc là những dãy song song từ Bắc xuống Nam, phía Bắc cao hơn, thấp dần về phía Nam với thảm thực vật đa dạng phong phú. Với địa hình và vị trí địa lý đặc biệt, Phú Quốc được phân chia quy hoạch cấp quốc gia với tầm nhìn đến 2030.

.
.

Theo quyết định quy hoạch vùng Phú Quốc, phía Bắc với khu đô thị Cửa Cảng sẽ được quy hoạch là khu nghiên cứu và bảo tồn thiên nhiên kết hợp du lịch đảo. Khu vực trung tâm với thị trấn Dương Đông sẽ là trung tâm tài chính thương mại và dịch vụ du lịch, là nơi tập trung dân cư của toàn bộ đảo. Khu vực phía Nam với khu đô thị An Thới sẽ dược quy hoạch thành cảng biển quốc tế, khu thương mại quốc tế phi thuế quan, du lịch và dịch vụ du lịch.

Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc được xây dựng ở phía Nam đảo được đưa vào hoạt động nă 2012 với công suất thiết kế đón 2,6 triệu lượt khách. Nhưng đến năm 2017, tổng lượng khách mà sân bay Phú Quốc đã đón lên tới gần 3 triệu lượt, vượt hoàn toàn so với công suất thiết kế. Do đó giai đoạn 2 của dự án sân bay Phú Quốc đang được gấp rút hoàn thành, với mục tiêu đến 2020 có thể đón được 5 triệu lượt khách/năm.

.
.

Cũng theo số liệu thống kê của Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, từ năm 2012, cứ mỗi năm lượng khách du lịch đến Phú Quốc lại tăng từ 1,5 đến 1,7 lần. Riêng năm 2017, Phú Quốc đã đón 2,7 triệu lượt khách, trong đó có 361 nghìn lượt khách quốc tế.

Với tiềm năng phát triển du lịch nhanh chóng, Phú Quốc đang hấp dẫn gần như tất cả chủ đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam với gần 300 Dự án và tổng số vốn 17 tỷ đô la. Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, nhiều thương hiệu quản lý và vận hành bất động sản hàng đầu trên Thế giới cũng đang lần lượt đặt chân đến Nam Phú Quốc, điển hình như J.W Marrriot, InterContinental, Sheraton, Accor... Điều này cho thấy Nam Phú Quốc chính là điểm vàng đầu tư tại Việt Nam.

Ưu đãi về thiên nhiên, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng nhiều chủ trương chính sách rộng mở mang đến cho Phú Quốc bước nhảy vọt trong phát triển về du lịch. Trong khoảng thời gian không xa, đặc biệt khi các dự án Sun Group trọng điểm đang trong giai đoạn dần được hoàn thiện, Nam Phú Quốc sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng đẳng cấp, là điểm đến của du lịch biển nổi đặc sắc tại châu Á.

Shophouse Địa Trung Hải Primavera - "Điểm phải đến" tại đảo ngọc Phú Quốc

Nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng do chủ đầu tư Sun Group đầu tư xây dựng tại phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, Shophouse Địa Trung Hải Primavera ghi tên mình vào danh sách "Điểm phải đến" trên bản đồ du lịch Việt Nam.

.
.

Trong hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Sun Group đã kiến tạo nên những "Điểm phải đến" hấp dẫn, mê hoặc du khách thập phương. Nói đến "Điểm phải đến", ta không thể không nhắc đến Sapa kỳ vĩ, Hạ Long hiện đại hay Bà Nà Hill huyền thoại. Bây giờ mấy ai lên Sapa mà bỏ lỡ cơ hội hòa mình với đất trời trên đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương bằng tuyến cáp treo 3 dây hiện đại nhất Thế giới.

Có ai đến Hạ Long mà không muốn ngắm nhìn Hạ Long từ trên cao với tuyến cáp treo Nữ hoàng 2 tầng với sức chứa lên đến 230 người. Có ai đến Đà Nẵng mà không đi cáp treo lên núi Chúa để đến với Bà Nà Hills - nơi thiên nhiên là một bí tranh nhuốm màu bí ẩn, nơi có tổ hợp giải trí Sun World Ba Na Hill phát triển với tốc độ 100%. Sau hơn 10 năm pháp triển, từ con số 27.000 lượt khách vào năm 2007, đến năm 2017 Bà Nà đã là 2,7 triệu du khách.

Trong hiện tại và tương lai, sẽ không có dự án nào ở Phú Quốc được ưu ái về vị trí như Shophouse Địa Trung Hải Primavera. Nằm ngay cạnh chân ga đi cáp treo Hòn Thơm - điểm khởi đầu của tổ hợp giải trí khổng lồ Sun World Hon Thom Nature Park, Shophouse Primavera không chỉ đón lượng khách khổng lồ đến trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất Thế giới, mà bản thân dự án với hạ tầng cơ sở đồng bộ cùng nhũng tiện ích đẳng cấp còn là nơi lưu trú dài ngày của đại bộ phận du khách khi đến với Nam Phú Quốc. Giống như những gì Sun Group đã làm được với Bà Nà, với Sa Pa trong 10 năm qua, cáp treo Hòn Thơm chắc chắn sẽ tạo nên sự hiếu kỳ và hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách đến trải nghiệm mỗi năm.

Shophouse Địa Trung Hải Primavera - Chất lượng, Đẳng cấp và khác biệt

Với tiêu chí mỗi sản phẩm đều mang những giá trị chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, shophouse Sun Premier Village Primavera được chủ đầu tư Sun Group chú trọng đầu tư về thiết kế. Ý tưởng thiết kế theo phong cách kiến trúc Amalfi chính là điều mang đến giá trị khác biệt, giá trị tương lai cho Shophouse Địa Trung Hải Primavera.

Nếu Amalfi là một trong số những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, thì tương lai bến cảng phồn hoa Sun Premier Village Primavera cũng sẽ mê hoặc du khách trong và ngoài nước bởi sự tương đồng thú vị về cả cảnh sắc thiên nhiên lẫn phong cách kiến trúc.

Tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển xanh bao la, những căn nhà phố thương mại Sun Premier Village Primavera cao được thiết kế khác nhau tùy theo cao độ, vị trí tuy nhiên 100% shophouse đều có 2 mặt thoáng đãng. Diện tích mỗi mặt sàn 120m2, mặt tiền rộng 8m, độ sâu 15m, kết cấu từ 3 – 5 tầng phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Chủ nhân của Shophouse Địa Trung Hải Primavera có thể sử dụng tầng 1 để kinh doanh nhà hàng, caffee,… còn tầng 2,3,4,5 có thể thiết kế thành mini-hotel với khoảng 03 phòng/mặt sàn để cho thuê để tối đa hóa lợi nhuận.

Như thế, bến cảng phồn hoa này chẳng những “giải cơn khát” đầu tư, kinh doanh shophouse của thị trường, mà còn tạo động lực cho sự bứt phá của kinh tế, du lịch Nam Phú Quốc trong tương lai. Khi dòng khách khổng lồ có nơi để thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, thì đồng nghĩa với kinh tế phát triển, đem lại sự giàu sang, phồn thịnh cho cả một vùng đất.

Tương lai không xa, Amalfi ở Nam đảo Ngọc sẽ nhộn nhịp suốt đêm ngày. Khi màn đêm buông xuống, khu vực chân ga cáp treo Hòn Thơm sẽ rực rỡ hơn bao giờ hết với những ánh đèn lấp lánh, những shophouse sáng trưng, những âm thanh vui tươi, những bóng người tập nập... Và tất nhiên, những chủ nhân shophouse Địa Trung Hải – khi đó sẽ cảm thấy mình là người may mắn nhất.

Nhật Trường Phát – Đại lý phân phối chính thức dự án Shophouse Địa Trung Hải
Hotline: 096 239 5555
Website công ty: http://nhattruongphat.vn
Website dự án: http://shophousesungroup.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản