Shophouse đầu tiên ở Uông Bí giá chỉ từ 5 tỷ đồng/căn
Tú Ân - 03/04/2019 16:22
 
Là mô hình đầu tiên được phát triển tại thành phố Uông Bí, khu nhà phố thương mại Uông Bí New City đã khiến thị trường bất động sản tại thành phố lớn thứ hai Quảng Ninh dậy sóng mạnh mẽ trong những tháng đầu năm 2019.

Được quy hoạch trên tổng diện tích 35,68ha, Uông Bí New City bao gồm 716 lô liền kề, biệt thự và nhà phố thương mại, diện tích đa dạng từ 82 – 366m2 có vị trí đẹp tại trung tâm thành phố Uông Bí – Quảng Ninh. Đặc biệt với việc sở hữu hệ thống tiện ích từ trung tâm thương mại Vincom+, hồ điều hòa, bãi đỗ xe, công viên trung tâm, khu văn phòng cao tầng, trường học cấp 2 Yên Thanh đang xây dựng, trường mầm non, khu dịch vụ thương mại… Uông Bí New City sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dân từ vui chơi giải trí, kinh doanh, mua sắm, đến giáo dục, thư giãn.

Chia sẻ về mức giá đầu tư Shophouse Uông Bí New City, đại diện chủ đầu tư cho biết: “So với vị trí và quy hoạch tiện ích thì mức giá khoảng 5 tỷ đồng cho một Shophouse từ 100 – 271m2 là mức giá tương xứng với giá trị đầu tư cho dự án cộng với phần lợi nhuận kỳ vọng trong tương lai. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế, mà nhất là ngành du lịch - thương mại của Uông Bí đang tăng trưởng mạnh như hiện nay”.

Dự án hội đủ những “tiêu chí vàng” mà các nhà đầu tư mong đợi ở một sản phẩm nhà phố thương mại từ vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu công năng cho đến tiềm năng khai thác kinh doanh vô cùng lớn.
Dự án Uông Bí New City hội đủ những “tiêu chí vàng” mà các nhà đầu tư mong đợi ở một sản phẩm nhà phố thương mại từ vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu công năng cho đến tiềm năng khai thác kinh doanh vô cùng lớn.

Uông Bí New City được mở bán từ đầu năm 2019 và mô hình nhà phố thương mại mới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường này. Điều bất ngờ, là mô hình nhà phố thương mại (Shophouse) đã đánh thức tiềm năng và khiến bất động sản tại Uông Bí đang “sốt xình xịch” trong những tuần qua.

Lý giải nguyên nhân, Ông Cao Đức Minh – Đại diện Chủ đầu tư dự án Shophouse đầu tiên tại Uông Bí – Khu nhà phố thương mại Uông Bí New City cho biết “Khi có cầu, ắt phải có cung, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ thị trường Uông Bí và bổ sung những sản phẩm thiếu hụt so với nhu cầu. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế, hạ tầng đồng bộ, chính sách thu hút đầu tư vào bất động sản,và đặc biệt là thế mạnh du lịch, nhu cầu mua sắm tiêu dùng ngày càng tăng cao của người dân nơi đây,… chính là những lý do khiến mô hình nhà phố thương mại sẽ phải xuất hiện.”

Cũng theo Ông Minh, sở dĩ chọn thành phố Uông Bí để phát triển sản phẩm này vì ở đây chưa có khu dịch vụ thương mại nào thực sự xứng tầm để phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của lượng du khách đang ngày càng gia tăng, và nhu cầu của cư dân tại đây. Theo đó, với những chính sách thu hút đầu tư viễn cảnh tăng trưởng ngành thương mại- dịch vụ, du lịch ngày càng rõ nét ở thành phố Uông Bí. Thống kê của ngành du lịch cho thấy, năm 2018, Uông Bí đón 2,2 triệu lượt khách, số khách du lịch nước ngoài tăng đột biến với 162 nghìn lượt. Kéo theo sức ép về cơ sở lưu trú, các khu phố tích hợp giữa kinh doanh – mua sắm – giải trí đẳng cấp đang khan hiếm tại đây.

Như vậy, các yếu tố trên đã tạo nên những điều kiện cần và đủ để mô hình Shophouse trở thành phân khúc đầu tư triển vọng tại Uông Bí. Dự báo trong tương lai, mô hình này sẽ được phát triển tại nhiều dự án khác ở thành phố này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản