Shophouse Belleville Hà Nội: Thỏa "cơn khát" nhà phố thương mại nội đô
Như Loan - 16/01/2017 09:26
 
Nhà phố thương mại Belleville Hà Nội – sản phẩm đầu tay của thương hiệu Vimefulland thuộc Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex kể từ khi ra mắt đã góp phần tô điểm cho thị trường bất động sản bằng công trình in đậm kiến trúc cổ điển Pháp trong lòng Thủ đô. Dự án đã khẳng định được vị thế độc tôn và là hàng hiếm khó tìm ngay tại trung tâm Hà Nội vì những lý do như dưới đây.
Phối cảnh góc khuôn viên cây xanh tại Dự án Belleville Hà Nội.
Phối cảnh góc khuôn viên cây xanh tại dự án Belleville Hà Nội.

Nguồn cung sản phẩm khan hiếm 

Nếu như cuối năm 2014, năm 2015, phân khúc sản phẩm căn hộ từ trung đến cao cấp làm “dậy sóng” thị trường bất động sản thì cuối năm 2016, thị trường chứng kiến sự lên ngôi của dòng sản phẩm nhà phố thương mại.

Với quỹ đất vô cùng hạn hẹp, dự án nhà phố thương mại Belleville Hà Nội tọa lạc tại khu Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội trên tổng diện tích 15,716 m2, gồm 66 căn shophouse và nhà liền kề được bao bọc trong không gian xanh mát, mật độ xây dựng thấp, đang trở thành sản phẩm đất nền chiếm ưu thế độc tôn trên thị trường bất động sản thủ đô năm 2016.

Tính ưu việt của sản phẩm nhà phố

Khái niệm nhà phố thương mại rất phổ biến ở các nước Châu Âu và dường như đã trở thành “thương hiệu”, điểm đến tham quan, mua sắm của du khách trên toàn thế giới. Có thể kể đến Phố Galeries Royales Saint-Hubert (Brussels, Bỉ) là con phố mua sắm đầu tiên ở  Châu Âu thu hút nhiều khách du lịch đến mỗi năm. Trong khi đó, đường phố nhộn nhịp, sầm uất nhất thành phố Innsbruck (Áo) mang tên Maria Theresien là nơi sở hữu những cửa hàng lớn nhỏ trải dài từ Khải Hoàn Môn đến Old Town (Altstadt). Hay như Phố Prince, Edinburgh (Scotland) là một trong những con phố mua sắm thanh lịch và mang tính biểu tượng nhất trên thế giới…

Phố Kramgasse, Bern, Switzerland được xây dựng theo kiến trúc Baroque – được UNESCO công nhận top 5 đường phố mua sắm đẹp nhất trên thế giới. (Nguồn: Internet)
Phố Kramgasse, Bern, Switzerland được xây dựng theo kiến trúc Baroque – được UNESCO công nhận top 5 đường phố mua sắm đẹp nhất trên thế giới. (Nguồn: Internet)

Tại Việt Nam, trong năm 2016, thị trường bất động sản đã chứng kiến sự xuất hiện một loạt dự án nhà phố thương mại của Vingroup trên địa bàn các tỉnh thành lớn miền Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa... thì tại thị trường Hà Nội lần đầu tiên đón nhận sản phẩm nhà phố thương mại đầu tay của thương hiệu Vimefulland mang tên Belleville Hà Nội. Đây là dự án được các nhà đầu tư chuyên nghiệp rất ưa chuộng bởi tính ưu việt: kinh doanh – đầu tư – chỗ ở. Khi sở hữu sản phẩm này, chủ nhân vừa đảm bảo kinh doanh sinh lời ổn định và bền vững bằng việc cho thuê hoặc tự kinh doanh tại tầng 1, vừa sinh hoạt một cách thuận tiện, biệt lập từ tầng 2 trở lên. Đặc biệt, chủ nhân sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sở hữu một khối tài sản với giá trị khấu hao gần như bằng con số “0”. Đây chắc chắn sẽ là khoản “tích sản” của gia chủ với cuốn sổ đỏ vĩnh viễn cầm chắc trong tay.

Giá bán hấp dẫn

Khảo sát thị trường đất nền trong khu vực lân cận, khách hàng dễ dàng tìm thấy những con số với giá trị không hề nhỏ nếu như không muốn nói là đắt đỏ nhất nhì Hà Nội: 25 tỉ sở hữu 72m2 hay 38 tỉ sở hữu 150 m2 nhà mặt đường Trần Duy Hưng; hoặc tại mặt phố Trung Kính, sở hữu 120m2 đất nền với giá 34 tỷ đồng, hay 40  tỷ với diện tích tương đương tùy vị trí của căn hộ. Tuy nhiên, chủ nhân của những căn hộ giá hàng chục tỉ này vẫn phải đối mặt với một số hạn chế: thiếu quy hoạch đồng bộ, không gian sống xanh... bởi sự phát triển tự phát theo quy luật tất yếu về sự mở rộng và phát triển của thủ đô.

Phối cảnh nhà phố thương mại Belleville Hà Nội - sản phẩm đầu tay của thương hiệu Vimefulland thuộc Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex.
Phối cảnh nhà phố thương mại Belleville Hà Nội - sản phẩm đầu tay của thương hiệu Vimefulland thuộc Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex.

Trong khi đó, Belleville Hà Nội ra mắt trên thị trường với quy hoạch đồng bộ, bài bản về cảnh quan, không gian sống xanh, phong cách thiết kế thấm đẫm hơi thở Pháp cùng giá chào bán từ 190 triệu đến 270 triệu/m2 (bao gồm phí xây dựng) thực sự là lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng. Nhà phố thương mại Belleville Hà Nội với đặc tính ưu việt của sản phẩm, giá chào bán hấp dẫn và vị trí độc tôn tại khu vực nguồn cung khan hiếm,... đã lý giải một cách đầy đủ và thoả mãn sức hút đầy ma lực trên thị trường. Được biết, chỉ trong 01 tháng đầu tiên ra mắt, toàn bộ Shophouse mặt đường Nguyễn Chánh đã được thị trường hấp thụ hoàn toàn.

Liên hệ nhận thông tin dự án: 0948 12 5151
Website dự án: http://bellevillehanoi.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản