Shophouse 2019 sẽ tạo sóng ở khu vực ngoại thành Hà Nội?
Như Loan - 07/06/2019 09:16
 
Sở hữu lợi thế vị trí vàng, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, thị trường shophouse được dự báo tiếp tục có lượng tiêu thụ tốt trong năm 2019, đặc biệt ở các khu vực ngoại thành, nơi có quỹ đất rộng, đem lại tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Shophouse và dấu ấn năm 2018

Theo số liệu từ các công ty nghiên cứu thị trường, sản phẩm shophouse năm 2018 ghi nhận lượng giao dịch khả quan. Sức hút của dòng sản phẩm này xuất phát từ tâm lý sở hữu đất đai của người Việt.

Đặc biệt khi quỹ đất tại các khu vực trung tâm đang ngày càng hạn chế, dự án shophouse mở bán trong năm qua đã thu được những tín hiệu khả quan.

Loại hình shophouse đã tạo được nhiều dấu ấn nổi bật trong năm 2018
Loại hình shophouse đã tạo được nhiều dấu ấn nổi bật trong năm 2018

Một yếu tố tác động đến lượng tiêu thụ của shophouse đó là thói quen mua sắm truyền thống của người Việt. Mặc dù sự phát triển của công nghệ 4.0 đang thúc đẩy hình thức mua sắm trực tuyến lan rộng, song hình thức này vẫn chưa làm thỏa mãn như cầu trải nghiệm thực tế sản phẩm của khách hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp. Khách hàng thường có thói quen dạo phố mua sắm, điều này đã giúp hình thành nên một chuỗi shophouse liền kề nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó shophouse còn nằm trong các quần thể khu đô thị phức hợp, góp phần định hình nên phong cách sống thời thượng cho cư dân.

Không những thế, Việt Nam đang ở trong giai đoạn có tinh thần khởi nghiệp cao, nhu cầu thuê lại mặt bằng để kinh doanh lớn. Do đó việc đưa các sản phẩm shophouse vào kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Trong khi đó tại khu vực trung tâm, quỹ đất rộng đang ở tình trạng thiếu hụt đáng báo động. Vì thế thị trường ngoại thành hoặc thị trường tỉnh được dự báo sẽ đem đến “làn gió mới” cho loại hình nhà phố thương mại.

Shophouse Lê Trọng Tấn - dự án đáng đầu tư bậc nhất phía Tây Hà Nội

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường shophouse năm 2019 sẽ tiếp tục nóng sốt, trong đó khu vực phía Tây thành phố sẽ nổi lên nhờ hạ tầng được kết nối đồng bộ, quy hoạch tốt, tiềm năng tăng giá mạnh.

Đơn cử có thể nhắc tới Shophouse Lê Trọng Tấn – dự án được xem là “tấc đất, tấc vàng” tại thị trường phía Tây Hà Nội. Ngay từ thời điểm kiến tạo dự án, chủ đầu tư Geleximco đã chú trọng phát triển dự án theo hướng kết hợp giữa không gian kinh doanh sầm uất, nhộn nhịp với cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp được bao bọc bởi cảnh quan xanh, chan hòa cùng thiên nhiên. Nơi đây được kỳ vọng sẽ có hơn 25.000 cư dân về sinh sống và làm việc.

Shophouse Lê Trọng Tấn – Dự án shophouse sở hữu vị trí đắc địa tại thị trường phía Tây Hà Nội
Shophouse Lê Trọng Tấn – dự án shophouse sở hữu vị trí đắc địa tại thị trường phía Tây Hà Nội

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm dọc trục đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, trục đường chính ở khu vực phía Tây Hà Nội được ưu tiên phát triển trở thành khu đô thị vệ tinh của thành phố, chính vì thế cơ sở hạ tầng giao thông và các công trình công cộng được ưu tiên để phát triển.

Shophouse Lê Trọng Tấn còn nằm ở vị trí trung tâm của nhiều khu đô thị lớn như: Vinhomes Thăng Long, Park City, KĐT An Hưng, KĐT Nam Cường – Dương Nội với sức chứa lên tới hàng nghìn người, điều này đã thúc đẩy sự phát triển của mô hình nhà ở shophouse.

Mỗi căn shophouse Lê Trọng Tấn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 tầng, 1 tum và có diện tích linh hoạt đảm bảo hai mặt đều hướng ra phố và vườn đón ánh sáng tự nhiên. Như vậy, khách hàng có thể kết hợp hài hòa giữa việc khai thác giá trị thương mại lẫn công năng sử dụng đa dạng.

Có thể thấy, sự phát triển của shophouse Lê Trọng Tấn là minh chứng rõ ràng nhất của việc phát triển loại hình shophouse với pháp lý minh bạch, quy hoạch bài bản, tính thanh khoản cao cùng triển vọng gia tăng giá trị theo thời gian. Đây là lý do shophouse Lê Trọng Tấn trở thành “thỏi nam châm” thu hút khách hàng và nhà đầu tư vào khu vực phía Tây Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát – Hải Phát Land
Địa chỉ: Tầng 2, CT4, The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0978 29 49 69
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản