Shop-villa: Mô hình thương mại đẳng cấp trong Khu đô thị
T.P - 25/08/2017 09:43
 
Biệt thự thương mại shop-villa tọa lạc trong những khu đô thị hiện đại, với thiết kế ưu việt, nắm bắt đúng nhu cầu thực đang tạo ra xu hướng đầu tư mới trên thị trường bất động sản, đem đến giải pháp kinh doanh đẳng cấp trong cộng đồng cư dân văn minh.
Mô hình biệt thự thương mại shop-villa đang tạo ra xu hướng đầu tư mới trên thị trường bất động sản
Mô hình biệt thự thương mại shop-villa đang tạo ra xu hướng đầu tư mới trên thị trường bất động sản

Bước tiến mới từ mô hình shophouse

Nhà phố (shophouse) là một nét đẹp kiến trúc tiêu biểu của người dân Singapore. Được xây dựng giữa những năm 1840 đến những năm 1960, một shophouse có ít nhất hai tầng, tầng dưới phục vụ mục đích giao thương, tầng trên cùng dành riêng sinh hoạt gia đình.

Phong cách thiết kế “shophouse” ngày càng được ưa chuộng tại các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt shophouse được đặt trong quần thể dân cư, khu đô thị với các trung tâm thương mại và mảng xanh xen kẽ hài hòa.

So với nhà phố truyền thống, mô hình “shophouse” vượt trội hơn nhờ hệ thống hạ tầng đồng bộ, nguồn khách hàng đa dạng của trung tâm thương mại và cả cư dân của chính khu đô thị.

Nâng cấp so với mô hình “shophouse”, Tập đoàn Nam Cường cho ra đời sản phẩm An Phú Shop-villa, mô hình mới đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư đi tắt đón đầu với nhiều đặc điểm nổi trội, một giải pháp hữu hiệu cho mô hình kinh doanh cùng các tiện ích đồng bộ, hướng đến đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp.

Nổi bật với thiết kế ưu việt

Tiên phong cho mô hình shop-villa tại Việt Nam, An Phú Shop-villa tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội hiện đại phía Tây thành  phố, có diện tích ưu việt hơn hẳn so với mô hình shophouse hiện có trên thị trường.

Nắm bắt được nhu cầu của tương lai, các kiến trúc sư hàng đầu của CPG Consultants Singapore đã kiến tạo An Phú Shop-villa trở thành không gian lý tưởng kết hợp hài hòa hai chức năng: kinh doanh và sinh hoạt gia đình. Mỗi căn shop-villa được thiết kế hiện đại với 3 tầng thoáng mát, đón nắng, đón gió tự nhiên cùng diện tích đất từ 161 m2 - 202 m2, trong đó toàn bộ tầng trệt được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh.

Với mặt tiền ưu việt 9m, chủ sở hữu An Phú Shop-villa có thể dễ dàng mở rộng hoạt động kinh doanh
Với mặt tiền ưu việt 9m, chủ sở hữu An Phú Shop-villa có thể dễ dàng mở rộng hoạt động kinh doanh

Nằm trên trục đường chính 27 m, mặt tiền ưu việt 9 m, chủ sở hữu An Phú Shop-villa có thể dễ dàng mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có hoặc cũng có thể cho thuê lại mặt bằng để khai thác giá trị tài sản đầu tư, thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng. Nơi đây sẽ quy tụ đủ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, hứa hẹn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện ích.

An Phú Shop-villa được xây dựng dựa trên ý tưởng hiện đại với việc kết hợp khu dân cư và trung tâm thương mại giúp khách hàng dễ dàng đi mua sắm mà không mất thời gian di chuyển, chỉ cần “một bước ra phố”.

Không chỉ vậy, phong cách sống đẳng cấp, đậm chất “villa” với những khoảng sân vườn rộng thoáng rợp bóng mát với lối đi dạo đặc trưng được kết hợp hài hòa trong thiết kế của An Phú Shop-villa. Khoảng không gian xanh sau nhà là không gian lý tưởng cho những sinh hoạt của gia đình như: một bữa sáng thư thái, hay tiệc rượu vang lãng mạn vào buổi tối.

Website: http://anphushopvilla.com/
Đại lý phân phối độc quyền Trường Phúc Land: 0918 001 566

Khi sở hữu biệt thự Shop-villa, cư dân có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích ngay trong nội và ngoại khu như hệ thống trường liên cấp đạt chuẩn Lê Qúy Đôn từ mầm non đến tiểu học hiện đại, bệnh viện quốc tế Nam Cường, trung tâm thương mại Aeon Mall, Công viên Thiên văn học đầu tiên tại Đông Nam Á...

Không gian lý tưởng cho những sinh hoạt gia đình
Không gian lý tưởng cho những sinh hoạt gia đình

Được biết, từ ngày 19/6 đến 30/10/2017, Chủ đầu tư Nam Cường dành tặng viên kim cương trị giá 110 triệu đồng tới 30 khách hàng đầu tiên sở hữu thành công biệt thự An Phú Shop-villa. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu lên đến 4,5%  tùy vào tiến độ thanh toán, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 15 tháng.

Với mô hình shop-villa hiện đại tại Khu đô thị Dương Nội, phương thức kinh doanh nhà phố tại Hà Nội đã được nâng lên một tầm cao mới, vừa duy trì lối kinh doanh truyền thống vừa đảm bảo một cuộc sống sang trọng, tiện nghi cho cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản