Shantira Beach Resort & Spa- dòng sản phẩm BĐS ven biển Hội An đắt giá
N.L - 09/07/2020 07:59
 
Sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất tại trục đường BĐS ven biển hiếm hoi còn lại của Hội An, Shantira Beach Resort & Spa được giới đầu tư xem như “vàng ròng” đáng sở hữu.

BĐS trục biển Đà Nẵng – Hội An: Dòng BĐS sang trọng và đắt giá

Với giới đầu tư BĐS tại Đà Nẵng và Hội An, BĐS trục biển từ Đà Nẵng vào đến Hội An từ bao lâu nay được xem là hàng thượng hạng, “hiếm có khó tìm”. Vì lẽ đó, BĐS ven biển nơi đây tăng giá “phi mã” khi thị trường ổn định và luôn giữ đỉnh, chưa từng giảm giá bất chấp những khó khăn chung.

Dạo một vòng trên các trang thông tin quảng cáo bán BĐS, mức giá thấp nhất cho các lô đất với vị trí đẹp vừa phải cũng đã đạt trên 100 triệu đồng/ m2, với những vị trí đẹp, mặt tiền rộng thoáng,… còn lên tới 200 – 300 triệu đồng mỗi m2. Mức giá này được giới đầu tư xem là “tất lẽ dĩ ngẫu” và không phải lúc nào cũng có để mua.

Phối cảnh chiêm ngưỡng hoàng hôn tại Shantira Beach Resort & Spa
Phối cảnh chiêm ngưỡng hoàng hôn tại Shantira Beach Resort & Spa

Đó là đất thổ cư, còn BĐS trong các dự án quy hoạch bài bản lại càng hiếm do quỹ đất ngày càng hạn hẹp.

Từ Đà Nẵng chạy dọc theo con đường Võ Nguyên Giáp đến Hoàng Sa, Trường Sa,Lạc Long Quân vào đến bãi biển An Bàng -Hội An… đây được ví von là “con đường resort biển” với đầy đủ thương hiệu lớn trong nước và trên thế giới. Vì thế, không chỉ là vị trí đẹp, cảnh quan thiên nhiên trời phú mà lẽ tự nhiên, trục đường này cũng thiết lập và định hình một tiêu chuẩn riêng: Sang trọng và đắt giá.

Hiếm và quý là thế nên với những dự án quy mô lớn, lại sở hữu mặt biển riêng như Shantira Beach Resort & Spa thì thực sự là sản phẩm giá trị, giới đầu tư nhanh nhạy cũng sớm nghe ngóng và kiếm tìm.

Vị trí cuối cùng trên trục BĐS biển Đà Nẵng – Hội An

Shantira Beach Resort & Spa là một trong những dự án nghỉ dưỡng 5 sao hiếm hoi được phát triển bởi một chủ đầu tư địa phương tại Hội An - Tập đoàn Hoàng Gia Hội An. Với tiềm lực tài chính mạnh cùng vị thế thương hiệu uy tín, bề dày kinh nghiệm phát triển du lịch thị trường địa phương, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An có thể sánh ngang với các doanh nghiệp BĐS nghỉ dưỡng lớn trong và ngoài nước ngay tại thị trường Hội An. 

Shantira Beach Resort & Spa sở hữu vị trí kim cương cuối cùng trên “Con đường di sản miền Trung” – nơi hội tụ và kết tinh vẻ đẹp của di sản thế giới Phố Cổ Hội An và trục đường ven biển thơ mộng như một kiệt tác của thiên nhiên. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Hội An sở hữu 1,5 ha bãi biển riêng An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Đón bình minh mỗi sớm mai cùng Shantira Beach Resort & Spa
Đón bình minh mỗi sớm mai cùng Shantira Beach Resort & Spa

Trên tổng diện tích 8,6 ha, chủ đầu tư Hoàng Gia Hội An chỉ dành 24% để xây dựng các công trình và ưu tiên phần lớn diện tích để tạo cảnh quan và không gian. Chính bởi vậy, Shantira Beach Resort & Spa sở hữu một khuôn viên resort xanh mát. Và dù ở bất cứ đâu tại Shantira Beach Resort & Spa, du khách đều có thể trải nghiệm sự gần gũi với thiên nhiên, với sóng biển hiền hoà và những nét đẹp tinh tế của kiến trúc cùng văn hoá người dân phố Hội.

Với lợi thế vị trí nằm bên biển và mất chừng 5 phút để vào trung tâm phố Cổ Hội An, Shantira Beach Resort & Spa không chỉ đơn thuần là dự án BĐS nghỉ dưỡng mà còn là sản phẩm đầu tư đáng giá, một ngôi nhà thứ 2 để trải nghiệm cuộc sống và tận hưởng những phút giây thư giãn, bình yên.

Shantira Beach Resort & Spa đánh dấu sự khác biệt và duy nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay khi sở hữu hệ thống sản phẩm hữu hạn gồm 430 căn hộ resort biển và 70 căn biệt thự mặt tiền có tầm nhìn 100% hướng biển, cùng thiết kế mái vươn lên, mang đến cảm giác thân thuộc tựa như sóng biển dập dờn rẽ lối cho con thuyền ra khơi. Trong đó, dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng mới – căn hộ resort biển, hứa hẹn là cơ hội đầu tư hấp dẫn, dẫn đầu xu hướng và thị hiếu của thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển.

Các căn hộ resort biển tại Shantira Beach Resort & Spa được thiết kế độc đáo với ban công rộng lớn và tầm nhìn ra toàn cảnh Hội An, bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm... nhưng lại có mức giá chỉ từ 1,4 tỷ/căn cùng chính sách đặc quyền chủ động vận hành khai thác du lịch.

Giới chuyên môn cho rằng, với những ưu điểm riêng hiếm có của mình Shantira Beach Resort & Spa sẽ không chỉ là tâm huyết, là tình yêu của chủ đầu tư dành cho mảnh đất phố Hội, mà còn là cơ hội đầu tư có một không hai cho các nhà đầu tư . Sau khi hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động, Shantira Beach Resort & Spa sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao liền kề phố Hội, điểm đến nghỉ dưỡng và đầu tư đắt giá bậc nhất Hội An. Và nơi đây cũng sẽ trở thành một biểu tượng du lịch nghỉ dưỡng mới tại Hội An cùng Phố Cổ Hội An & bãi biển An Bàng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng trưng bày & bán hàng dự án
Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An,Quảng Nam
Website: www.shantira.vn
FB: https://www.facebook.com/Shantira Beach Resort & Spa
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản