Sen vàng Selavia - Mô hình Sentosa tại Việt Nam
P.V - 22/04/2021 16:28
 
Shophouse Selashine mặt biển tại Selavia sẽ tạo nên sự sôi động chưa từng có tại Thành phố không ngủ Nam Phú Quốc.

Tập đoàn TTC vừa ra mắt dự án Selavia Phú Quốc với quy mô lên đến 180 ha với đảo hoa sen nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Dự án quy mô này thu hút giới đầu tư khi được phát triển theo xu hướng "hệ sinh thái" đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, sinh sống và thương mại.

Đại lộ Ánh sáng đa tiện ích

Tại dự án này, lần đầu tiên tại Phú Quốc có một khu phố thương mại sầm uất mang tên “Đại lộ Ánh sáng” đa tiện ích. Đây là khu vực ẩm thực và dịch vụ sôi động 24/7 trên đại lộ tuyệt đẹp kết nối trục trung tâm Bắc Nam đảo với cung đường ven biển dài hơn 1.800 m, thu hút hơn 100 thương hiệu lớn về ẩm thực, thời trang và giải trí, cùng nhiều hoạt động lễ hội độc đáo khác.

-	Đại lộ ánh sáng lung linh và sầm uất tại Selashine
Đại lộ ánh sáng lung linh và sầm uất tại Selashine

Các chủ đầu tư như TTC phát triển dòng sản phẩm shophouse Selashine (nhà phố thương mại) để đón đầu cho nhu cầu giải trí, ẩm thực, kinh doanh 24/7 tưng bừng tại đây.

99 căn shophouse Selashine tại Selavia sẽ trở thành điểm nhấn tại điểm đến hấp dẫn như Phú Quốc đang hội tụ nhiều điều kiện để phát triển các hoạt động kinh doanh, thương mại, kinh tế đêm tại Phú Quốc đang được các nhà quản lý thúc đẩy, hứa hẹn tạo nên một “điểm đến không ngủ” sôi động. Qua đó, giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh tại đây có một thị trường hấp dẫn về lợi nhuận, tạo lực cầu rất lớn về dòng shophouse.

Báo cáo thị trường của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhận định năm 2021 giá bất động sản Phú Quốc sẽ thuộc nhóm tăng giá cao nhất, trên 10%. Thống kê của Công ty tư vấn CBRE cho thấy, mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse đạt khoảng 8-12%/năm và sẽ cao hơn tại các điểm đến sầm uất.

Thực tế, nhiều năm qua, đảo ngọc là điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam, trong đó riêng năm 2019, Phú Quốc đã đón hơn 5 triệu lượt khách và dự báo sẽ còn tăng mạnh ở mức 2 con số trong năm 2021.

Shophouse sẽ là sản phẩm được nhà đầu tư săn đón

Shophouse đang được nhà đầu tư săn đón khi có nhiều tiềm năng trở thành điểm nhấn của Thành phố du lịch không ngủ Phú Quốc trong tương lai.

Theo thiết kế chuẩn quốc tế, shophouse tại "Đại lộ ánh sáng" Selashine có nhiều diện tích từ 160m2 đến 270m2, dự kiến bàn giao vào tháng 9/2022, phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh, giúp khai thác tối đa diện tích sử dụng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận. Bên cạnh đó, mỗi căn shophouse có thiết kế riêng, biến điệu và tự do về màu sắc, linh hoạt trong bố trí không gian nhưng vẫn bảo đảm tính tổng thể đậm nét bản địa trong toàn khu, tạo nên những trải nghiệm khác nhau cho du khách cũng như chủ nhân của căn nhà.

Đáng chú ý, dự án tại Vịnh Đầm này sở hữu đường biển dài 2,5 km, tàu 5.000 - 30.000 tấn ra vào để trở thành trung tâm giao thương sầm uất của khu vực và thế giới, càng tạo nên sự sôi động cho khu phố buôn bán náo nhiệt. Đây là điểm nhấn đáng chú ý khi du thuyền đang là thú chơi được ưa chuộng tại Việt Nam cùng với sự gia tăng của tầng lớp thượng lưu giàu có. Du thuyền được coi là thương hiệu bảo chứng cho phong cách sống thượng lưu và vốn chỉ xuất hiện tại các vùng biển đảo đẹp nhất Việt Nam như Phú Quốc.

-	Hệ thống shophouse Selashine với thiết kế hiện đại, tiện ích và sang trọng tại Đại lộ ánh sáng
Hệ thống shophouse Selashine với thiết kế hiện đại, tiện ích và sang trọng tại Đại lộ ánh sáng

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM Lê Hoàng Châu cho biết: “Trong vài năm trở lại đây, bắt đầu xuất hiện xu hướng đầu tư hạng mục bến du thuyền kèm theo những dự án nhà ở, biệt thự. Đây là một xu hướng đầu tư tích cực, vì hạng mục này không chỉ làm tăng giá trị của bất động sản nói riêng, làm đẹp cảnh quan, mà còn có ý nghĩa kích thích tiềm năng du lịch, du ngoạn bằng đường biển”.

Phú Quốc được phát triển theo hướng hệ sinh thái tất cả trong một như mô hình đẳng cấp quốc tế của Singapore. Cũng như đảo quốc, dòng tiền đầu tư tại đảo ngọc của Việt Nam hứa hẹn sinh lời tốt. Do vậy, theo các nhà tư vấn, thời điểm này, phân khúc shophouse tại Phú Quốc đang trở thành mặt hàng được săn đón nhiều nhất.

Bên cạnh những lợi ích đặc biệt từ vị trí chiến lược và thiết kế hoàn mỹ, khách đầu tư vào Shophouse Selashine của Selavia trong giai đoạn bán hàng đầu tiên của cả dự án sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng.

Khách đầu tư có cơ hội sở hữu xe hơi Mercedes, xe SH, vàng và thậm chí là kim cương từ chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”. Mỗi khách hàng bất kỳ đều được tặng 1 Voucher gói khám sức khỏe tổng quát ở DHA Healthcare khi mua sản phẩm.

Đặc biệt, 20 viên kim cương trị giá 200 triệu mỗi viên đang chờ trao tay cho 20 khách hàng đầu tiên. Sức hút từ quy mô dự án cũng như những ưu đãi không thể chối từ này đang khiến miền sống hoàn hảo Selavia thu hút làn sóng quan tâm và đăng ký tư vấn mạnh mẽ từ khách hàng cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản