Savills độc quyền phân phối Biệt thự biển Naman Residences tại Đà Nẵng
Sơn Thắng - 06/06/2015 15:01
 
Savills hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô, lần đầu tiên chính thức giới thiệu hợp phần Biệt thự biển Naman Residences tại Đà Nẵng.

Đợt mở bán chính thức sẽ diễn ra tại Hà Nội trong tháng 6 này với mức giá chào từ 10,9 tỉ/căn cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các khách mua.

Naman Retreat  là khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô.

 

Dự án được khởi công xây dựng từ 05/2013 trên tổng diện tích trên 6.5 ha, với tổng vốn đầu tư lên đến 60 triệu USD. Naman Retreat bao gồm 2 hợp phần: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Naman Retreat, và biệt thự biển Naman Residences.

Hiện nay, Naman Retreat đã đi vào hoạt động từ 02/2015 và đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách thuê.  

Naman Residences là giai đoạn 2 của dự án, được khởi công xây dựng từ 10/2014 Khu phát triển bao gồm 34 căn biêt thự được chia làm 4 loại, với diện tích xây dựng lên đến 935m2. Naman Residences tọa lạc trên đường Trường Sa, nằm giữa 2 sân gôn nổi tiếng của khu vực là Danang Golf Club và Montgomerie Links.

Giao thông đến và đi từ Naman Residences hết sức thuận tiện, chỉ 15 phút đến khu phổ cổ Hội An và 25 phút đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Các căn biệt thự của Naman Residences có thiết kế hiện đại với chất liệu xây dựng chủ yếu bằng đá tự nhiên và nhiều mặt kính tạo ra một không gian mở thông thoáng. Đồng thời, mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng biệt và được trang bị đầy đủ nội thất tối tân, mang đến cho cư dân một phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi.

Với vị trí nằm song song và là một phần tổ hợp của khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat, cư dân của Naman Residences có thể dễ dàng di chuyển và tận dụng tối đa toàn bộ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của Naman Retreat, bao gồm trung tâm hội nghị, spa, beach bar, nhà hàng đẳng cấp, và câu lạc bộ trẻ em. Dự kiến, Naman Residences sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 3 năm 2016.

Đại diện của Naman Retreat chia sẻ, Naman trong tiếng Phạn có nghĩa là “bản chất thật” của sự vật và con người. Đúng như tên gọi và ý nghĩa, Naman Residences được xây dựng bằng những vật liệu tốt nhất và hết sức thân thiện với môi trường, nhằm mang đến cho cư dân cảm giác gần gũi với biển và thiên nhiên một cách chân thực.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết, thị trường Đà Nẵng vẫn luôn là một thị trường đầy tiềm năng bởi nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố xúc tác quan trọng cho sự phát triển địa ốc. Cùng với đó, Luật sửa đổi nhà ở có hiệu lực vào tháng 7 tới đây sẽ khiến cho nhu cầu sở hữu bất động sản tại Đà Nẵng tăng lên đáng kể, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.

“Chúng tôi nhận thấy điểm nổi bật của Naman Residences là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cảnh quan cũng như thiết kế của từng căn biệt thự, tạo ra một không gian xanh thông thoáng và đẹp mắt. Cùng với đó, Naman Residences hiện là một trong số ít các dự án có điều kiện bàn giao tốt nhất hiện nay. Do vậy chúng tôi tin tưởng rằng Naman Residences sẽ có sức hút đặc biệt và sức cạnh tranh cao so với các loại hình trong khu vực”, ông Matthew Powell nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản