Sắp ra mắt khu nhà phố thương mại trung tâm thành phố Cao Bằng
Minh Hải - 11/08/2020 11:54
 
Bên cạnh các hoạt động kinh tế cửa khẩu sôi động, những năm gần đây, thành phố Cao Bằng còn thu hút nhờ các dự án bất động sản có vị trí độc đáo và tiềm năng kinh doanh lớn.

Khu nhà phố với lợi thế có “một không hai” chiếm ưu thế

Một trong số những dự án bất động sản với vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố đang được các nhà đầu tư quan tâm là TNR Grand Palace Cao Bằng. Dự án này là một trong số các sản phẩm thuộc phiên bản cao cấp của dòng sản phẩm TNR Stars do TNR Holdings Vietnam (một thành viên của TNG Holdings Vietnam) đầu tư phát triển tại các địa phương với định hướng “All in one” về tiện ích cảnh quan, giá trị sống và phong cách đô thị hiện đại. 

Dự án sở hữu vị trí vàng tại trung tâm thành phố với hai mặt tiền là đường Hoàng Như và phố Đàm Quang Trung. Trong tháng 8 này,  nhà quản lý và phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam (một thành viên của TNG Holdings Vietnam) sẽ ra mắt lô đất vàng của dự án thuộc tiểu khu The Gallery với chỉ 14 lô nhà phố thương mại trên tổng diện tích 1.245m2.

The Gallery thừa hưởng hệ thống tiện ích hạ tầng đồng bộ của toàn dự án TNR Grand Palace Cao Bằng với chợ trung tâm và công viên đối diện dự án. Từ dự án dễ dàng di chuyển tới  Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng, sân vận động, bưu điện, bệnh viện Y học cổ truyền trong vòng bán kính từ 100m đến 1km.

Với hệ sinh thái tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, The Gallery được coi là “Tâm điểm phồn hoa” – nơi kết nối tinh hoa và tiện nghi nhất của thành phố Cao Bằng. Nơi đây sở hữu lợi thế rất lớn để phát triển thành khu an cư kết hợp thương mại sôi động của khu vực.

Theo đơn vị quản lý và phát triển, mỗi lô được xây 5 tầng với diện tích xây dựng từ 79m2 đến 94m2, không gian sử dụng từ 322m2 đến 390m2, bàn giao thô phía trong và hoàn thiện mặt ngoài, có thể kinh doanh tại tầng 1 và ở tại các tầng trên. Mặt tiền rộng 5m trên hai con phố lớn – nơi đã có chợ trung tâm, công viên và quảng trường sầm uất bậc nhất - đáp ứng mục đích giao thương tiện lợi, tối ưu diện tích phục vụ thương mại mà nhiều hộ kinh doanh đang tìm kiếm.

Đặc biệt, The Gallery được lấy cảm hứng từ những kiệt tác nghệ thuật Pháp vượt thời gian nên mỗi căn nhà phố đều được trau chuốt tỉ mỉ, là sản phẩm an cư và đầu tư xứng tầm cho những chủ nhân tinh tế.

Mô hình All in one trong khu đất vàng TNR Grand Palace Cao Bằng – tiểu khu The Gallery
Mô hình All in one trong khu đất vàng TNR Grand Palace Cao Bằng – tiểu khu The Gallery

Bên cạnh vị trí đắc địa, TNR Grand Palace Cao Bằng được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam - một tên tuổi tầm cỡ trên thị trường bất động sản, vừa được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2020” tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards diễn ra cuối tháng 7 vừa qua.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Hiện tại tiểu khu The Gallery đã hoàn thiện sổ đỏ toàn khu và sẽ chính thức giới thiệu tới các khách hàng. Với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu một căn nhà phố tại con phố đắt giá nhất thành phố Cao Bằng. Phần giá trị còn lại sẽ được thanh toán tiếp sau một năm và theo tiến độ xây dựng của dự án. Phương án tài chính linh hoạt này giúp nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn thấp, chủ động nguồn tiền cho các mục tiêu dài hạn khác.

Với địa hình 90% là đồi núi, quỹ đất của thành phố Cao Bằng rất hạn hẹp để phát triển các ngành dịch vụ, công nghiệp phụ trợ. Mặc dù thành phố đang định hướng mở rộng khu trung tâm hành chính mới về phía Nam nhưng vị thế của bất động sản khu vực quảng trường trung tâm thành phố vẫn là không thể phủ nhận.

Theo khảo sát, giá đất trung bình mặt đường Hoàng Như thời điểm hiện tại vào khoảng 150-160 triệu/m2, khu vực đường Kim Đồng từ 250-300 triệu/m2 và hầu hết chủ nhà đều không muốn bán lại. Trong khi nhu cầu về mặt bằng kinh doanh trung tâm vẫn không ngừng tăng, nguồn cung từ TNR Grand Palace – The Gallery trong tầm giá hấp dẫn từ 75 – 150 triệu/m2 chính là “miếng bánh ngon” mà thị trường bất động sản Cao Bằng đang tìm kiếm.

 Một số chuyên gia bất động sản cho rằng với thực trạng quỹ đất trong thành phố ngày một khan hiếm, giá giao dịch tại những tuyến phố có thể kinh doanh được không ngừng tăng thì một nơi an cư đẳng cấp và sinh lời ổn định như TNR Grand Palace Cao Bằng – The Gallery là lựa chọn thông minh với các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án TNR Grand Palace Cao Bằng – tiểu khu The Gallery vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối độc quyền Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Vinahomes
Hotline: 0948 12 5151
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản