Sắp khai mạc triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng
Phương Linh - 15/04/2017 19:04
 
Mới đây, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017. Triển lãm dự kiến diễn ra từ ngày 19/4 đến 23/4/2017 tại Quảng trường 29/3, Đà Nẵng.
Ông Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chủ trì buổi họp báo
Ông Nguyễn Tấn Vạn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chủ trì buổi họp báo

Triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017 thu hút sự tham gia của hơn 600 gian hàng của gần 300 đơn vị, trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 68 doanh nghiệp liên doanh và 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực như: Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Trung Quốc và các nhà đối tác tham quan Triển lãm.

Tham gia trưng bày tại Triển lãm gồm có 82 doanh nghiệp xây dựng - vật liệu xây dựng, 71 doanh nghiệp bất động sản - thiết bị điện thông minh, hệ thống cửa, 89 doanh nghiệp trang trí nội ngoại thất - kiến trúc, và 47 doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, hệ thống ống nước, công cụ thiết bị, máy móc khác.

Đặc biệt, tại VIETBUILD Đà Nẵng và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017, phần lớn các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2016, đầu năm 2017 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng được xem là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp ngành xây dựng và kiến trúc Việt Nam. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp và đối tác gặp gỡ, tăng cường cơ hội ký kết hợp đồng kinh tế, đồng thời là nơi để người tiêu dùng được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm mới từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để chuẩn bị cho các công trình xây dựng với nhiều dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản