Sắp cất nóc dự án căn hộ 5 sao Luxury Apartment Đà Nẵng
Hà Minh - 05/10/2016 12:11
 
Sau hơn một năm rưỡi thi công, Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng sẽ chính thức cất nóc vào ngày 22/10/2016. Thông tin trên được nhà đầu tư dự án này cho biết ngày 5/10/2016.

Là một trong những dự án Apartment 5 sao đầu tiên được triển khai tại Việt nam hiện nay, Luxury Apartment Đà Nẵng đang sở hữu những ưu việt về điều kiện sống, nghỉ dưỡng được nhiều chuyên gia, nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao mà ít dự án nào có được do tọa lạc tại vị trí đắc địa “vượng phong thủy” ngay sát bãi biển Mỹ Khê, 1 trong 6 bãi biển được bầu chọn đẹp nhất hành tinh, có khả năng sinh tài tối ưu.

Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng đang được thi công với tiến độ khá nhanh.
Dự án Luxury Apartment tọa lạc tại một trong những vị trí ven biển đẹp nhất của Đà Nẵng đang được nhà đầu tư đẩy nhanh thi công, hoàn thiện.

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment với 234 căn hộ, diện tích từ 60m2 - 100m2 gồm 1-2 phòng ngủ có tầm nhìn rộng mở với một mặt hướng về phía bãi biển Mỹ Khê (1 trong 6 bãi biển sạch, đẹp nhất hành tinh) và Công viên Biển Đông hiện đại, thoáng mát; một mặt có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh, sôi động về đêm. Không gian căn hộ được thiết kế tối ưu, hoàn hảo đến từng chi tiết giúp cho khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó dự án còn đem đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp với đầy đủ những dịch vụ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt như: Bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực phong phú, trung tâm Gym với máy móc hiện đại, khu vui chơi phát triển trí tuệ dành cho trẻ em…

Đi kèm là kiến trúc đặc biệt lấy ý tưởng từ hình ảnh mặt trời trong buổi sớm bình minh, dự án Luxury Apartment mang một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong từng đường nét và góc cạnh. Nội thất là những thiết bị tiện ích đẳng cấp 5 sao sẽ mang lại sự hài lòng tối ưu cho du khách và chủ nhân sở hữu.

Khác với loại hình condotel (không được sở hữu lâu dài, chỉ được ở 1 số ngày nhất định trong năm theo quy định của chủ đầu tư) đang phát triển khá sôi động hiện nay do các nhà đầu tư tên tuổi triển khai như Furama resort, Dự án Cocobay, với dự án  Luxury Apartment, khách hàng được sở hữu sổ hồng lâu dài và và có thể vào để ở.

Nếu không thích ở thì khách hàng mua căn hộ có thể cho chủ đầu tư thuê lại theo lợi nhuận mà Chủ đầu tư quy định, đó là 168triệu đồng/năm đối với căn 1 phòng ngủ và 264tr/năm với căn 2 phòng ngủ. Đồng thời, khách còn được sở hữu 10 đêm nghỉ miễn phí, thời gian cho thuê kéo dài từ 5-10 năm tùy theo nhu cầu của khách.

Với mặt tiền thoáng đãng hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh là một trong những ưu điểm vượt trội của Luxury Apartment Đà Nẵng
Với mặt tiền thoáng đãng hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh là một trong những ưu điểm vượt trội của Luxury Apartment Đà Nẵng

Năm 2015 Công ty cổ phần địa ốc Alphanam (công ty thành viên của Alphanam Group) ra đời đúng vào thời điểm BĐS Việt Nam đang trên đà tăng trưởng trở lại sau khi vừa trải qua một thời kỳ đóng băng kéo dài từ 2010 đến 2013. Tận dụng sự ấm lên của thị trường BĐS và nhìn thấy tiềm năng phát triển tại Đà Nẵng, Alphanam đã đầu tư và phát triển dự án khách sạn, căn hộ cao cấp Four Points by Sheraton và Luxury Apartment với tâm huyết sẽ trở thành dự án cao cấp nhất trên bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng.

Theo nhà đầu tư, lý do lựa chọn Đà Nẵng xây dựng dự án này để phát triển thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp vì nơi đây có cơ sở hạ tầng phát triển tốt, giao thông thuận tiện,  khí hậu ôn hòa là môi trường lý tưởng cho du khách thư thái tận hưởng.

Đà Nẵng cũng nổi tiếng với các sự kiện, chương trình lớn mang thương hiệu quốc tế như:  Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, Hoa hậu Việt Nam, các hội nghị Quốc tế lớn, đặc biệt, năm 2017, Đà Nẵng sẽ đón chào Tuần lễ cấp cao APEC…

Trong định hướng phát triển 5 năm tới, Alphanam đặt mục tiêu sẽ đầu tư khoảng từ 5 đến 7 dự án phân khúc bất động sản ở những vị trí đắc địa đã được tích lũy trong những năm qua. Những dự án này sẽ được hợp tác với các tập đoàn quản lý số 1 thế giới như Marriott, Starwood…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản