Săn tìm “thiên đường” nghỉ dưỡng tại vịnh di sản
M.A - 10/06/2020 13:57
 
Sở hữu Vịnh kỳ quan thế giới cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, thành phố Hạ Long đang là lựa chọn hàng đầu trong hành trình nghỉ dưỡng và là điểm đến “Top-Of-Mind” của du khách.

Cú huých từ quy hoạch – hạ tầng

Trong những năm gần đây, Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng đón nhận hàng loạt tín hiệu đáng mừng từ hạ tầng, giao thông đô thị. Toàn tỉnh đã có hệ thống giao thông thông suốt từ đường bộ, đường biển và đường hàng không.

Một số công trình đã được thực hiện và đi vào hoạt động như Tuyến cao tốc nối “trục tam giác kinh tế” Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long; Cầu Bạch Đằng nối Hạ Long – Hải Phòng; Tuyến đường bao biển Trần Quốc Nghiễn rộng 6 làn xe, nối liền đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả; Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn; Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu; Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long. Cao tốc Vân Đồn – Móng Cái cũng đã được khởi công xây dựng từ tháng 4/2019.

Cuối năm 2019, với việc sáp nhập huyện Hoành Bồ, không gian đô thị của Hạ Long đã được mở rộng, tạo đà cho sự phát triển mới. Môi trường được bảo vệ tối đa, không gian phát triển kinh tế - xã hội được mở rộng, du lịch được phát triển với nhiều sản phẩm mới, đặc sắc hơn.

Nhằm tạo động lực cho sự phát triển của Hạ Long mới, ngày 28/4/2020 vừa qua, dự án Cầu Cửa Lục 1 đã được khởi công. Dự kiến trong quý III năm nay sẽ Cầu Cửa Lục 3 cũng sẽ được khởi công. Hai cây cầu này sẽ giúp giảm tải giao thông qua khu vực nội đô, đồng thời phát huy tối đa tiềm năng kinh tế, du lịch, giao thương giữa 2 khu vực Đông và Tây của thành phố Hạ Long.

Sở hữu vịnh kỳ quan, cùng với quy hoạch hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, đô thị văn minh - hiện đại, Quảng Ninh từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Bởi thế mà năm 2019, lượng khách du lịch đến Quảng Ninh đạt hơn 14 triệu lượt, trong đó, khách quốc tế là 5.749 triệu lượt - đứng đầu trong các thành phố du lịch biển.

Những con số ấn tượng trên cho thấy vịnh Hạ Long luôn dẫn đầu là điểm tham quan không chỉ riêng của Quảng Ninh mà còn của cả Việt Nam.

Beverly Hills Hạ Long – Một điểm đến, mọi nhu cầu

Những năm gần đây, các khu du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam cũng đang dần tiếp cận với xu hướng nghỉ dưỡng thời thượng. Và Beverly Hills Hạ Long - một hiện thân của khu biệt thự “sang chảnh” Beverly Hills – Los Angeles Hoa Kỳ, trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng được du khách và các nhà đầu tư bất động sản săn tìm.

ông Nguyễn Văn Văn, Tổng giám đốc Công ty CP bất động sản Duyên Hải.
Ông Nguyễn Văn Văn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Duyên Hải

Lý giải về điều này, ông Nguyễn Văn Văn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Duyên Hải - Đơn vị phát triển dự án Beverly Hills Hạ Long cho biết: “Năm 2020, xu hướng chọn căn hộ “ngôi nhà thứ 2” hướng biển vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách và các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư Đức Dương Group đã bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng này để triển khai đầu tư. Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng đối với căn hometel, từ 1,8 tỷ đồng với căn chung cư, cùng chính sách hỗ tợ tài chính linh hoạt, việc thực hiện giấc mơ ngôi nhà thứ 2 trở lên dễ dàng hơn”.

Được lấy cảm hứng từ ngọn đồi Beverly Hills sang trọng, xa hoa tại Hoa Kỳ, cùng với nét phóng khoáng tự do từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, Beverly Hills Hạ Long là một tuyệt tác về kiến trúc mà Đức Dương Group muốn dành tặng cho vịnh di sản – vịnh Hạ Long.

Tại Beverly Hills Hạ Long với tầm nhìn rộng mở 3 mặt hướng Vịnh Hạ Long, du khách có thể thư thái tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình ngay bên bờ di sản với đầy đủ tiện nghi của căn hộ, cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp như bể bơi vô cực gần 1000 m2, SkyBar tầng 19 View trọn Vịnh Hạ Long, khu nhà hàng cao cấp, khu thể thao phức hợp Gym, spa đẳng cấp.

Đặc biệt, trong thời gian tới đây, với sự xuất hiện của tổ hợp khách sạn Hồng Vận (có Casino lớn nhất Hạ Long) ngay trong quần thể nghỉ dưỡng với sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Từ Beverly Hills Hạ Long, chỉ mất 3 phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích như Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex; Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long chợ Bãi Cháy; Chợ Vườn Đào; Bảo tàng Quảng Ninh; Vincom Hạ Long… Có thể khẳng định, Beverly Hill sở hữu vị trí vàng - nơi tâm điểm kết nối các khu du lịch và vui chơi giải trí tại Hạ Long.  

Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng đối với căn hometel, từ 1,8 tỷ đồng với căn chung cư, cùng chính sách hỗ tợ tài chính linh hoạt, việc thực hiện giấc mơ ngôi nhà thứ 2 trở lên dễ dàng hơn
Với Beverly Hills Hạ Long, việc thực hiện giấc mơ "ngôi nhà thứ 2" tại Hạ Long trở lên dễ dàng hơn

Với những ưu thế vượt trội mà Beverly Hills Hạ Long đang sở hữu, cũng dễ hiểu khi nơi đây luôn trong được du khách yêu thích và lựa chọn khi đến với Hạ Long.

Beverly Hills Hạ Long – Một sản phẩm của Đức Dương Group
Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần Bất Động sản Duyên Hải – Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0936 69 9191
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản