Samland chào bán dự án căn hộ ven sông Samland Riverside
P.V - 11/01/2016 09:41
 
Tối 9/1/2016, Công ty cổ phần địa ốc Sacom (SAMLAND) phối hợp Công ty Bất Động Sản Đông Nam Á (SEAREAL) chính thức công bố chào bán dự án căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn - Samland Riverside tại 147 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
.
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Samland Riverside

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, ông Lê Như Thạch, Tổng giám đốc Samland cho biết, dự án căn hộ cao cấp Samland Riverside cao 22 tầng, được xây dựng trên khu đất 1,798 m2, xung quanh là khu dân cư hiện hữu kết nối hạ tầng ổn định. Dự án gồm 138 căn hộ cao cấp (1 – 3 phòng ngủ) có diện tích 47,6m2 đến 91,2m2/ căn, 2 tầng hầm đậu xe rộng thoáng và khu thương mại đầy đủ tiện ích như hồ bơi, công viên nội khu, siêu thị, nhà giữ trẻ, phòng tập Gym, các cửa hàng phục vụ ăn uống...

Tại buổi lễ, Samland cũng chính thức ký kết với HD Bank và CTCP Phân phối BĐS SEAREAL để hỗ trợ vốn cho khách hàng mua sản phẩm của dự án cũng như triển khai các chương trình chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

Dự kiến các căn hộ dự án được chào bán với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/ căn. Dự án sẽ bàn giao nhà vào quý I/2018.

Cũng tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Trắc, Phó chủ tịch HĐQT Samland đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của quận Bình Thạnh và 100 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo quận Bình Thạnh chuẩn bị đón tết Bính Thân 2016.

Ông Đỗ Văn Trắc cho biết, ngoài dự án này, Samland vừa trúng thầu 2 dự án bất động sản quan trọng tại khu vực Đầm Sen (Phú Thọ) TP.HCM, như vậy cùng với 2 dự án này, Samland đang gấp rút hoàn thiện và chuẩn bị công bố thêm 2 dự án nữa là Samcom Tân Vạn với quy mô 1.272 căn hộ và khu dân cư Sacom Nhơn Trạch với quy mô 55,2ha.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản