Saigontel Central Park “làm nóng” BĐS cao cấp Bắc Giang
- 28/03/2019 09:14
 
Năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) cao cấp Bắc Giang đang thực sự bùng nổ khi bổ sung nguồn cung với dự án căn hộ Saigontel Central Park được “bung hàng”.
TIN LIÊN QUAN

BĐS cao cấp Bắc Giang và những tiềm năng còn bỏ ngỏ

Nằm cách Thủ đô chỉ khoảng 50km về phía Bắc và nằm trong hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Bắc Giang là một trong những điểm nóng BĐS thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi đây là vùng đất sở hữu vị trí hấp dẫn, cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, quỹ đất sạch còn nhiều và nền kinh tế - xã hội phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ.

Với sự phát triển vượt bậc, hiện nay, Bắc Giang là một trong những thủ phủ công nghiệp lớn nhất miền Bắc với 6 cụm khu công nghiệp và gần 40 khu công nghiệp vừa và nhỏ. Sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế kéo theo hàng triệu lao động và hàng ngàn các chuyên gia từ các tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc “đổ bộ” tới Bắc Giang làm việc, đẩy nhu cầu BĐS, đặc biệt là phân khúc cao cấp lên cao hơn bao giờ hết.

Saigontel Central Park làm “bùng nổ” thị trường BĐS Bắc Giang.
Saigontel Central Park làm “bùng nổ” thị trường BĐS Bắc Giang.

Cũng theo báo cáo thị trường giao dịch BĐS quý III/2018 của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường Bắc Giang ghi nhận 22 dự án đô thị được triển khai với lượng cung mới ra cho thị trường vào khoảng 3000 căn hộ và 600 nền đất. Lượng hấp thụ của 2 dòng sản phẩm này đều đạt khoảng 60% lượng giao dịch cho mỗi đợt ra hàng. Tuy nhiên, phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tại Bắc Giang còn tương đối khan hiếm, chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế lớn của thị trường.

Với những ưu điểm nổi bật cùng tiềm năng và lợi thế nổi trội, không khó hiểu tại sao dự án căn hộ cao cấp Saigontel Central Park lại nhanh chóng được thị trường đón nhận tích cực đến vậy.

Saigontel Central Park – tâm điểm của BĐS cao cấp Bắc Giang

Với tổng diện tích lên tới hơn 21.000m2 bao gồm 187 căn hộ, tổ hợp khu dịch vụ và căn hộ cao cấp Saigontel Central Park là dự án tâm huyết do Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) đầu tư, phát triển.

Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ giao với đường Đặng Thị Nho, thành phố Bắc Giang. Đây được xem là vị trí đắc địa, khu vực sầm uất và có mức tăng trưởng kinh tế nhanh, ổn định của thành phố. Bên cạnh đó, dự án sở hữu vị trí phong thủy tốt khi nằm liền kề công viên Ngô Gia Tự 150m và hồ điều hòa. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của phía Bắc qua các tuyến đường huyết mạch như: Xương Giang, Quốc lộ 1A, QL18,…

Các căn hộ tại Dự án Saigontel Central Park được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết và thiết kế
Các căn hộ tại dự án Saigontel Central Park được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết và thiết kế

Không chỉ hưởng lợi từ vị trí đắc địa, dự án căn hộ cao cấp Saigontel Central Park còn được chủ đầu tư chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp và hiện đại như: Trung tâm thương mại, sky bar, khu tập gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng,…đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, các căn hộ tại Saigontel Central Park được thiết kế hiện đại, với diện tích linh hoạt từ 41 -102m² với 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân đến gia đình đa thế hệ.

Với mức giá chỉ từ 640 triệu, Saigontel Central Park không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn được đánh giá mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng. Bởi dự án nằm tại trung tâm thành phố Bắc Giang - khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông,…

Đặc biệt, dự án đáp ứng những yêu cầu cao nhất để phục vụ các đối tượng là các chuyên gia, quản lý cao cấp, kỹ sư người nước ngoài làm việc tại hệ thống khu công nghiệp trên địa bản Bắc Giang. Đây là sẽ yếu tố giúp giá trị BĐS tại Saigontel Central Park ngày càng gia tăng.

Khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Saigontel Central Park – Bắc Giang từ ngày 10/03/2019 sẽ được nhận các phần quà tặng giá trị lên tới 25 triệu VNĐ đối với căn 01PN; 42 triệu VNĐ đối với căn hộ 2PN; 63 triệu VNĐ đối với căn hộ 3PN và tặng gói phí dịch vụ trong 5 năm đối với tất cả khách hàng đặt mua trong giai đoạn này.

Đặc biệt, ngân hàng MB bảo lãnh dự án, hỗ trợ vay tới 70% GTCH với lãi suất 0% trong năm đầu sẽ tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ hot nhất trung tâm thành phố Bắc Giang.

Ngày 07.04 tới đây, chương trình Lễ giới thiệu dự án Saigontel Central Park sẽ được diễn ra tại khách sạn Mường Thanh (Quảng trường 3/2, đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang. Tại chương trình, các khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin hữu ích về dự án “hot” nhất Bắc Giang và cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà tặng giá trị lên tới 70 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: CTCP Bất động sản Sunrise

Website: http://sunriseproperty.com.vn/

Hotline: 0907.832.328
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản