Safira - căn hộ hiện đại với thiết kế cảnh quan mang phong cách Singapore
Nguyên An - 22/01/2019 15:00
 
Bắt nguồn từ những nhu cầu thực tế về một lối sống hiện đại, tiện nghi dành cho thị dân thành đạt, Khang Điền cùng các kiến trúc sư đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên Safira, nơi khơi nguồn năng lượng, chạm đến tận cùng của cảm xúc với lối thiết kế cảnh quan mang âm hưởng Singapore hiện đại.
Safira tích hợp 52 tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng, đặc biệt khu hồ bơi tràn - poolbar - Jacuzzi với diện tích  mặt nước 1.000 m2.
Safira tích hợp 52 tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng, đặc biệt khu hồ bơi tràn - poolbar - Jacuzzi với diện tích mặt nước 1.000 m2.

Tổ hợp với 52 tiện ích hiện đại

Sở hữu khu đất diện tích hơn 2,7 ha, Safira cung cấp 1.570 sản phẩm ra thị trường với thiết kế cảnh quan mang phong cách Singapore. Để làm được điều đó, Khang Điền đã hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Ong & Ong đến từ Singapore để lên ý tưởng thiết kế cảnh quan, tạo nên vẻ đẹp riêng cho Safira bằng hình khối, màu sắc và không gian xanh.

Safira gây ấn tượng với mảng xanh rộng lớn và mật độ xây dựng khối tháp chỉ 32%, khối đế 40%. Safira có gần 1.000 m2 diện tích mặt nước, gồm hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi ở trung tâm khu căn hộ, kết hợp dòng sông nhỏ giáp hai mặt dự án giúp đảm bảo không khí trong lành cả ngày, điều tiết khí hậu quanh năm cho khu dân cư.

Song song với việc phát triển mảng xanh, Safira còn đặt yếu tố sôi động và hiện đại lên hàng đầu khi đan cài giữa không gian cảnh quan sinh thái là 52 tiện ích nội khu tiện nghi cho cư dân. Tại đây, cư dân tương lai sẽ có cơ hội được sống hòa mình vào thiên nhiên, đi dạo bộ, tập thể dục tại công viên bờ sông hay những phút giây thư giãn bên hồ bơi sạch đẹp. Safira có phòng gym hiện đại và chuỗi thương mại dịch vụ với mặt tiền hướng vào các tiện ích nội khu, mở ra không gian phố thị nhộn nhịp giữa 4 tòa tháp Safira.

Bên cạnh đó, dự án còn có trường mầm non kết hợp cùng khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, khu công viên bờ sông, đài vọng cảnh... Tất cả tiện ích giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, đáp ứng mọi nhu cầu chỉ trong vài bước chân.

Không chỉ là các tiện ích nội khu, cư dân Safira còn được kế thừa các tiện ích hiện đại và lối sống văn minh của ngoại khu khi liền kề các dự án cao cấp đã hiện hữu như Mega Residence, Mega Ruby, hay khu biệt thự cao cấp Lucasta.

Đa dang loại hình căn hộ

Với tiêu chí không chỉ mang đến ngôi nhà thông thường, mà đó là một không gian sống năng động với cảnh quan tươi đẹp, đầy đủ tiện nghi cao cấp và giá trị bền vững, chủ đầu tư Khang Điền triển khai phong cách thiết kế khoa học và hiện đại trong kết cấu căn hộ. Theo đó, kết cấu bên trong căn hộ được tối ưu hóa công năng và khả năng đón ánh sáng, gió trời, tạo nên sự thông thoáng.

Toàn khu có 1.570 căn hộ với 3 lựa chọn gồm căn hộ 1+1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí khoa học, có không gian mở, thông gió tự nhiên và logia giúp cư dân tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành, tầm nhìn thoáng. Lối thiết kế thông minh góp phần xây dựng phong cách sống kiểu Singapore hiện đại với thói quen tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường

tự nhiên.

Căn hộ 1+1 phòng ngủ được bố trí thông minh giữa phòng khách và bếp là lựa chọn phù hợp cho tổ ấm của cặp vợ chồng mới cưới hay người độc thân. Căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có thiết kế rộng rãi, không gian chức năng hợp lý, thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ, ấm cúng gần gũi, nhưng không kém phần sang trọng.

Địa thế hai mặt giáp sông

Safira gồm 4 tòa nhà bề thế tọa lạc tại vị trí đắc địa, vừa cận giang vừa cận lộ với hai mặt giáp sông, nằm ở mặt tiền đường N6 kết nối vào đường N5 đều có lộ giới 20 m tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (quận 9 liền kề quận 2).

Từ Safira, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 10 - 15 phút. Dự án còn kết nối thuận tiện đến khu công nghệ cao, trường quốc tế, bệnh viện quận 9, siêu thị, chợ, sân golf... Vị trí này giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi hơn, rút ngắn thời gian di chuyển, tạo điều kiện có thêm thời gian thư giãn và tận hưởng các tiện ích bên gia đình.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch

Safira được ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn. Trước khi mở bán, Sở Xây dựng TP.HCM đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block C và D của dự án, giúp khách hàng an tâm khi mua căn hộ. Dự kiến, ngay sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ thực hiện thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân Safira theo quy định.n

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản