Resort cao cấp Azerai Cần Thơ chính thức ra mắt
Thái An - 05/06/2018 14:45
 
Từ đầu tháng 6, khu resort sinh thái Azerai Cần Thơ - nơi hội tụ tinh hoa tâm huyết phát triển du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Novaland và huyền thoại ngành khách sạn Adrian Zecha, đã chính thức vận hành để chào đón đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Cần Thơ nhưng vẫn giữ được sự biệt lập, Azerai hiện diện tại Cồn Âu (Cái Răng, Tp.Cần Thơ), chính là địa điểm lý tưởng để viết tiếp câu chuyện thành công của nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam – Tập đoàn Novaland và ông Zecha - người sáng lập chuỗi khách sạn cao cấp bậc nhất Aman Resorts.

.
.

Được định vị theo chuẩn “affordable luxury” (chuẩn xa xỉ vừa tầm), Azerai Cần Thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách, đặc biệt là khách hàng cao cấp, những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đây vừa là khu nghỉ dưỡng có những dịch vụ tuyệt hảo với kiến trúc và cảnh quan mang đâm nét chân thực về vùng sông nước Mê Kông, vừa bảo tồn được giá trị di sản, văn hóa và lịch sử địa phương rõ nét.

Có mặt tại lễ khai trương dự án, ông Bùi Thành Nhơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland, chủ đầu tư dự án Azerai Cần Thơ chia sẻ: Sự kiện khai trương Azerai Cần Thơ không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tập đoàn Novaland mà còn là sự khởi đầu cho một điểm đến – Cần Thơ sẽ là điểm đến của thế giới. Đây sẽ là nơi để du khách khám phá, trút bỏ ưu phiền và chạm vào những tinh hoa trong từng nét hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở truyền thống”.

.
.

Khu resort rộng gần 20 héc ta và được xây dựng theo giai đoạn. Trong đó, giai đoạn một bao gồm khu quần thể bungalow 60 phòng được thiết kế với kiến trúc đương đại mang hơi hướng Đông Dương và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Ngoài việc bảo tồn những loài chim quý trú ẩn tại Cồn Ấu, một trong những “di sản xanh” đặc biệt của Azerai Cần Thơ chính là những gốc cây cổ thụ có tuổi đời từ 60 năm trở lên. Khuôn viên resort cũng được bổ sung thêm nhiều cây xanh, đặc biệt là hoa nhài để tạo cảm giác thư thái, đúng chất Nam bộ.

Là một trong những vị khách quốc tế nổi tiếng đầu tiên đến với Azerai Cần Thơ trong chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 1 tuần, Siêu mẫu thế giới Naomi Campbell vui vẻ cho biết: “Azerai Cần Thơ mang đến cho tôi cảm giác rất thoải mái và thư giãn với không gian mở, thanh bình. Đó là nguồn cảm hứng từ thời trang, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống được truyền tải theo một cách mới mẻ. Tôi cũng trân trọng cảm ơn người bạn lâu năm ông Adrian Zecha – một huyền thoại trong ngành khách sạn, du lịch thế giới đã tạo nên thêm một sản phẩm tuyệt vời như Azerai tại Việt Nam.”

.
.

Đánh giá về dự án hợp tác lần này, ông Adrian Zecha không giấu được sự hài lòng: “Tập đoàn Novaland là một doanh nghiệp Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về địa phương cũng như tầm nhìn hoà hợp với triết lý kinh doanh, định hướng của thương hiệu Azerai. Sau 3 năm với sự nỗ lực của rất nhiều người, khu resort hoàn thành vượt hơn kỳ vọng của tôi”.

Azerai Cần Thơ là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng Nova Phù Sa của Tập đoàn Novaland tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Nằm trong giai đoạn 2 của của chiến lược phát triển gồm 3 giai đoạn, Nova Phù Sa là dự án phát triển du lịch ĐBSCL thích ứng biến đổi khí hậu có quy mô và lâu dài. Dự án sẽ là một bước ngoặc quan trọng, là điểm nhất của Novaland khi bước vào thị trường nghỉ dưỡng. Dự án được kỳ vọng biến ĐBSCL sẽ là điểm đến cho cả nước, khu vực và quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản