Refico đã bán 550 căn hộ City Garden và Watermark
- 20/01/2015 10:33
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Căn hộ hồ Tây cam kết lợi tức cho thuê 7%/năm
Watermark tung "hàng độc" ra thị trường
Khai trương căn hộ “hình cách quạt” hướng ra Hồ Tây

Tại chương tình Tri ân khách hàng thân thiết tổ chức tại khách sạn Sheraton, Hà Nội mới đây với sự tham gia của hơn 150 khách hàng, đại diện Refico cho biết, hiện nay dự án City Garden đã đi vào hoạt động ổn định, số lượng cư dân đến sinh sống tại đây phủ kín gần 100%, trong đó có gần 70% căn hộ được khách hàng cho thuê. Khách thuê tại dự án này đa phần là người Tây Âu và Nhật Bản và lợi tức mang về tại đây từ khoảng 6%-7%/năm.

Riêng tại Watermark, dự án này cũng đang đi vào hoàn thiện công đoạn cuối cùng và sẽ đón những cư dân đầu tiên trong quý 2/2015.

Các dự án căn hộ do Refico phát triển đều mang nét đặc sắc riêng và phù hợp với khách hàng tìm kiếm không gian sống an nhiên và phong cách tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chương tình Tri ân khách hàng thân thiết tổ của Refico
Chương tình Tri ân khách hàng thân thiết của Refico

Nếu như City Garden đặc sắc với kiến trúc hình ê-lip, và là cộng đồng dân cư biệt lập với 17.000 m2 cây xanh (chiếm 73% trên tổng diện tích dự án) chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 5 phút đi xe thì Watermark là khu căn hộ được thiết kế ấn tượng mô phỏng theo hình ảnh cánh buồm no gió trên Hồ Tây và thừa hưởng không gian sống trong lành bậc nhất tại Hà Nội.

Đồng hành phát triển cùng Refico trong suốt thời gian vừa qua đều là những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới như Mace, Coteccons, PTW, Belt Collins, Aedas… Điều này không chỉ mang đến sự bảo chứng cho chất lượng xây dựng - thiết kế - không gian sống mà đã tạo nên lòng tin vững chắc của người mua dành cho những dự án do Refico phát triển.

Đây cũng chính là lý do mặc dù có mức giá bán ra dẫn đầu thị trường nhưng hơn 20% khách hàng tại các dự án của Refico như City Garden và Watermark mua từ 2 căn hộ trở lên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản