Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn của Wyndham
Nhã Nam - 01/06/2018 14:39
 
Lần đầu tiên mở bán Dự án Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip tại Hà Nội, nhưng ông Craig Fullalove, Giám đốc Tài chính của Công ty Dự án Hồ Tràm cho biết, Hồ Tràm tự tin vào khả năng cạnh tranh của Dự án, cũng như năng lực đánh giá của các nhà đầu tư tiềm năng phía Bắc đối với dự án.

Vì sao Hồ Tràm lại quyết định “tiến quân” ra thị trường phía Bắc, thưa ông?

Từ ngày đầu đến Việt Nam vào 10 năm trước đây, chúng tôi đã có nhiều dịp tiếp xúc với người Hà Nội, và nhận thấy rằng, nhà đầu tư phía Bắc rất thông minh. Họ thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu thông tin nhằm đảm bảo việc đầu tư đi đúng hướng, sinh lợi lâu dài. Chúng tôi cho rằng các nhà đầu tư, không chỉ ở Hà Nội mà khắp khu vực miền Bắc cũng nhận thấy Dự án Ramada Kahuna hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những điều kiện của họ.

.
Ông Craig Fullalove, Giám đốc Tài chính của Công ty Dự án Hồ Tràm

Đó là những điều kiện gì, thưa ông?

Dự án Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip được chính thức khởi công từ cuối năm ngoái. Kể từ đó tới nay, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án của chúng tôi bao gồm 164 căn hộ nghỉ dưỡng, 36 biệt thự hai tầng tách biệt và 8 biệt thự bờ biển, với các mức giá khác nhau, dao động từ 2 tỷ đồng đối với căn hộ tiêu chuẩn 1 phòng ngủ đến 7,9 tỷ đồng cho một căn biệt thự.

Mức giá này được cho là rất hợp lý, giúp các khách hàng và nhà đầu tư có cơ hội sở hữu các căn hộ hay biệt thự trong khuôn viên một dự án khu du lịch phức hợp đẳng cấp 5 sao như Hồ Tràm Strip, được trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp của một Hồ Tràm Strip đã có sẵn, cùng các tiện ích khác sẽ khai trương trong 2019 .

Bên cạnh đó, họ còn được hưởng lợi nhuận cam kết đến từ khoản đầu tư vào Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip. Theo cam kết của chúng tôi, nhà đầu tư sẽ được tặng 21 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm tại Kahuna, hưởng 8%/năm lợi nhuận trên giá thuê ròng trong 2 năm đầu và 9% cho 2 năm tiếp theo. Sau đó, nhà đầu tư được hưởng doanh thu ròng theo tỷ lệ 60/40 trong 6 năm còn lại của hợp đồng chương trình cho thuê. Công ty quản lý dự án sẽ là tập đoàn quản lý khách sạn Wyndham Group và họ sẽ vận hành nơi đây theo tiêu chuẩn khách sạn resort Ramada quốc tế.

Như ông vừa nói thì nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi khá nhiều khi đầu tư vào dự án biệt thự, condotel Kahuna Hồ Tràm Strip. Nhưng gần đây, có nhiều thông tin trái chiều liên quan đến mô hình condotel, chưa kể tính pháp lý của mô hình này cũng còn đang có nhiều bàn cãi. Vậy ông có lo ngại về khả năng cạnh tranh và khả năng bán hàng của khu condotel hay không?

Chúng tôi có nhiều lợi thế cạnh tranh so với các nhà đầu tư các dự án condotel khác. Thứ nhất, chúng tôi đã có lịch sử đầu tư lâu dài cả thập kỷ ở Việt Nam. Hồ Tràm Strip là dự án du lịch có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam, bao gồm khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip 541 phòng, sân golf The Bluffs nổi tiếng hạng 35 thế giới, khu biệt thự siêu sang Gallery Villas…

Chúng tôi có nhiều tiện ích vui chơi giải trí, gồm hệ thống 13 nhà hàng và bar, 4 hồ bơi, chương trình hòa nhạc hằng tháng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, máng trượt nước, các hoạt động giải trí bãi biển. Ngoài ra, còn có khu nghỉ dưỡng thứ hai The Beach Club 559 phòng sắp xây xong, công viên nước, nhà hát ngoài trời 2.000 chỗ để phục vụ khách lưu trú.

Dự án tỷ USD Hồ Tràm Strip đang được đánh giá là điểm đến du lịch “nóng” nhất hiện nay và đã liên tục tổ chức sự kiện giải trí tầm cỡ. Khách du lịch tới Hồ Tràm Strip đã không ngừng tăng qua các năm…

Cần thấy được điều quan trọng là khi đầu tư các căn hộ hay biệt thự ở Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip, nhà đầu tư đang đầu tư vào những tiện ích tuyệt vời sẵn có của toàn bộ Dự án Hồ Tràm Strip như khách sạn, nhà hàng, tiện ích giải trí, sân golf... được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này khác hẳn việc đầu tư vào một thứ gì đó sẽ hiện diện trong 10-15 năm nữa

Chúng tôi có các báo cáo chứng minh việc tuân thủ và đáp ứng tốt tiêu chuẩn công trình cao nhất và giữ cam kết thực hiện dự án. Có mặt ở Việt Nam hơn 10 năm, Công ty ACDL và HTP chúng tôi chắc chắn cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Cũng giống như các dự án khác đã triển khai trong thực tế, chất lượng Ramada Kahuna sẽ tiếp tục đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng và tiêu chí thương hiệu cao nhất, được vận hành với tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Vậy còn câu chuyện liên quan tới Wyndham, thưa ông? Khách hàng sẽ được hưởng lợi gì từ sự hợp tác này?

Trong lần đầu tiên mở bán tại Hà Nội, chúng tôi đã chính thức công bố việc ký kết hợp đồng hợp tác với Wyndham. Họ sẽ quản lý dự án của chúng tôi và dự án có tên gọi mới là Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip.

Thuộc top 3 tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới, Wyndham hiện sở hữu hơn 800.000 phòng khách sạn trên 80 quốc gia, có hệ thống chương trình khách hàng thân thiết với 55 triệu thành viên. Mạng lưới khách hàng rộng khắp thế giới của Wyndham sẽ giúp thúc đẩy doanh thu cho thuê và công suất phòng tại Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư.

Hơn nữa, với sự hợp tác với Wyndham, các chủ sở hữu condotel, biệt thự Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip sẽ được tặng 21 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, không chỉ lại Kahuna, mà còn tại các khách sạn thuộc quyền quản lý của Wyndham và Resort Club International. Điều này có nghĩa là họ có thể trao đổi đêm nghỉ miễn phí tại hơn 120.000 khách sạn trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản