Ra mắt Shophouse xu hướng mới của Bất động sản Đà Nẵng
Hà Minh - 21/05/2018 08:27
 
Với 2 sản phẩm của xu hướng mới năm 2018, gồm shophouse Marina Fusion và shophouse Lekside Infinity là các dòng shopehouse được triển khai theo định hướng tạo không gian sống đẳng cấp, tiện nghi…

Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng (thành viên Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung) vừa ra mắt thành công shophouse xu hướng mới của Bất động sản Đà Nẵng là shophouse Marina Fusion thuộc dự án Marina Complex và shophouse Lekside Infinity thuộc dự án Lekside Palace.

Đây là các dòng shopehouse được triển khai theo định hướng tạo không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho chủ nhân bằng thiết kế thông minh, hiện đại, không gian xanh, sử dụng năng lượng sạch, đồng thời, khai thác tối đa hiệu quả thương mại nhưng không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của gia chủ.

Marina Fusion thuộc Dự án Marina Complex sở hữu không gian sống tuyệt vời nơi cửa sông Hàn, vịnh Thuận Phước
Marina Fusion thuộc dự án Marina Complex sở hữu không gian sống tuyệt vời nơi cửa sông Hàn, vịnh Thuận Phước

Marina Complex tọa lạc trên tuyến Trần Hưng Đạo (bờ Đông sông Hàn), nơi giao thoa giữa cửa sông Hàn và vịnh biển Thuận Phước. Có thể nói, đây là vị trí đắc địa với không gian sống lý tưởng nhất của Đà Nẵng. Đặc biệt, tại vị trí này với sự hiện diện của phân khu shophouse (Marina Fusion) với 2 mặt tiền lớn ngay tại quỹ đất vàng ven sông hy vọng sẽ tạo ra không gian sầm uất, thượng lưu bên sông Hàn thơ mộng.

Shophouse Lakeside Infinity khu vực Tây Bắc hứa hẹn tại nên Khu phố thương mại sầm uất phía Tây Bắc
Shophouse Lakeside Infinity khu vực Tây Bắc hứa hẹn tại nên Khu phố thương mại sầm uất khu vực này

Trong khi đó, shophouse Lakeside Infinity tại phu vực phía Tây Bắc ra đời sẽ tạo nên đại lộ thương mại, trung tâm mua sắm bậc nhất tại đây. Lakeside Infinity được quy hoạch song lập trên trục huyết mạch 15m, kết nối 3 dự án khu vực trọng điểm khu vực Tây Bắc gồm: Lakeside Infinity, Dragon Smart City và Golden Hiil. Các căn shophouse được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển với mái ngói sang trọng, toàn bộ mặt ngoài ốp đã Marble nhập khẩu tạo nên đô thị Châu Âu tráng lệ giữa lòng Tây Bắc Đà Nẵng.

Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Đất Xanh Đà Nẵng, đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm trên chia sẻ: Đà Nẵng là thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt trội, sở hữu tiềm năng phát triển du lịch bậc nhất miền Trung-Tây Nguyên.

Hiện Đà Nẵng cũng là thành phố hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tính đến nay, tổng vốn FDI đầu tư vào Đà Nẵng đạt hơn 3,062 tỉ USD. Riêng trong quý 1/2018 vừa qua, Đà Nẵng thu hút được 33 triệu USD vốn FDI, tăng 128% so với cùng kỳ 2017.

Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Đà Nẵng cho rằng, phân khúc shophouse hay smart home của Đất Xanh Đà Nẵng phân phối luôn tạo được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư
Ông Trần Xuân Thông, Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Đà Nẵng cho rằng, phân khúc shophouse hay smarthome của Đất Xanh Đà Nẵng phát triển, phân phối luôn tạo được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư

Bên cạnh những tiềm năng phát triển sẵn có, cộng với những áp lực xã hội về mật độ dân số và tỉ lệ gia tăng dân số, đã tạo nên sự khan hiếm về Bất động sản tại Đà Nẵng, nhất là phân khúc nhà phố thương mại thông minh và phân khúc đất nền.

“Chính điều này mang lại sự bền vững cho BĐS Đà Nẵng và tạo ra sự khác  biệt cho những sản phẩm shophouse của chúng tôi trên thị trường”- ông Thông nhấn mạnh.

“Với vị trí độc tôn, khan hiếm cùng kinh nghiệm tiên phong trong việc phát triển shophouse theo concept hiện tại, xanh, thông minh và đẳng cấp, chúng tôi tin tưởng với sự ra đời của “Marina Complex”, “Lakeside Infinity” sẽ là những điểm nhấn ấn tượng, trở thành xu hướng mới trên thị trường BĐS Đà Nẵng”- ông Trần Xuân Thông tin tưởng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản