Ra mắt HOLM Residences biệt thự ven sông đẳng cấp nhất Việt Nam
Thành Vân - 17/05/2016 23:18
 
Trải dài trên khuôn viên đất rộng 2,7ha ở bán đảo Thảo Điền, một trong những “mảnh đất vàng” của thị trường bất động sản TP.HCM, HOLM Residence được đánh giá là khu biệt thự ven sông tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang tầm giá trị với những khu dân cư cao cấp trên thế giới.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 16.5, chủ đầu tư dự án Sapphire, đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, chính thức ra mắt hai ngôi biệt thự mẫu hoàn thiện tại khu nhà mẫu số 151 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2.

HOLM trong ngôn ngữ Bắc Âu có nghĩa là “khu dân cư thơ mộng ẩn mình bên bờ sông”. Với thông điệp đó, Sapphire đã vượt ra khỏi khuôn khổ các dự án bất động sản thương mại và khu dân cư của mình, để bức phá và kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay giữa lòng Sài Gòn.

Ông David Clarkin, Đồng Giám Đốc Điều Hành công ty Sapphire, cho biết: “Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển khu dân cư cao cấp, chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và cách đánh giá sản phẩm bất động sản trên toàn cầu đều như nhau. Bất động sản cần phải có thiết kế tốt, xây dựng đúng chuẩn và xứng tầm giá trị. HOLM chính là một sản phẩm riêng biệt dành tặng cho những chủ nhân đang khao khát một ngôi biệt thự sang trọng và hiện đại ngang tầm với khu dân cư cao cấp ở Paris, New York, Sydney hay Singapore”.

HOLM Residences được thiết kế mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc Tây phương đương đại, giản dị, trang nhã
HOLM Residences được thiết kế mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc Tây phương đương đại, giản dị, trang nhã

Được thiết kế bởi SCDA Singapore với cảm hứng bắt nguồn từ những nét văn hoá bản địa đặc trưng tận dụng tối đa lợi thế về vị trí ven sông tuyệt đẹp hiếm hoi còn lại tại bán đảo Thảo Điền, HOLM được xây dựng trên một vùng đất rộng 2,7 ha với hơn 200 mét mặt tiền sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố chỉ 5km.

HOLM có 29 ngôi biệt thự với diện tích khuôn viên từ 272m2 đến 1.018m2, gồm 11 căn biệt thự ven sông, 6 căn biệt thự hồ bơi và 12 căn biệt thự sân vườn - tất cả đều có garage đỗ được từ 2 – 3 xe ô tô. Dự án còn có các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi nước mặn tràn bờ, trung tâm thể dục hiện đại với tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn, công viên ven sông, hệ thống điện dự phòng và hệ thống kiểm soát an ninh 24/7.

Bên cạnh đó, khu vực Thảo Điền hội tụ quần thể các căn biệt thự sang trọng cùng nhiều dịch vụ, tiện ích chuẩn quốc tế như các nhà hàng, siêu thị, trường học, dịch vụ y tế, sức khỏe…sẽ tạo nên một cuộc sống sinh động và tiện nghị cho cư dân của HOLM. Dự án sẽ chính thức hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 11 năm 2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản