Ra mắt dự án Eco Life tại thị trường Quảng Bình
Tâm Đăng - 01/02/2019 22:48
 
Ngày 1/2, Công ty Đầu tư Địa ốc Hana Land đã tổ chức lễ ra mắt giới thiệu dự án khu đô thị Eco Life - dự án đất nền biệt thự thuộc phân khúc trung bình tại thị trường bất động sản Đồng Hới, Quảng Bình. Buổi lễ đã có sự tham dự của hơn 100 khách hàng, nhà đầu tư cùng đại diện các sở ngành trong tỉnh Quảng Bình.

Sau thành công của sự kiện ra mắt dự án Eco Garden với quy mô hơn 6,7ha do Hana Land làm chủ đầu tư và được Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung hợp tác phát triến độc quyền dự án, Hana Land lần này đã tiếp tục giới thiệu thêm một dự án mới tại thị trường Đồng Hới, Quảng Bình với quy mô 2,78ha đó là dự án Eco Life. Dự án tọa lạc tại phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới, có vị trí nằm bên trên trục đường Hồ Chí Minh, cách Trung tâm thành phố Đồng Hới 4km với hệ thống giao thông thuận lợi.

Ông Nguyễn Thế Nhân, tổng giám đốc Công ty Đầu tư Địa ốc Hana Land giới thiệu Dự án Eco Life
Ông Nguyễn Thế Nhân, tổng giám đốc Công ty Đầu tư Địa ốc Hana Land giới thiệu dự án Eco Life

Tại lễ ra mắt giới thiệu dự án, ông Nguyễn Thế Nhân, Tổng giám đốc Công ty Hana Land - Chủ đầu tư dự án Eco Life chia sẻ: “Eco Life chính là sản phẩm dự án thứ 2 của Hana Land khi chính thức đặt chân đầu tư vào Quảng Bình. Với phương châm “Xây ước mơ, dựng giá trị bến lâu“, Hana Land đang thực hiện sứ mệnh dựng những ngôi nhà mơ ước cho mỗi gia đình đối với mọi phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.”

Dự án Eco Life đang được giới đầu tư quan tâm với giá cả hợp lý.
Dự án Eco Life đang được giới đầu tư quan tâm với giá cả hợp lý.

Cũng theo lãnh đạo Hana Land, trong hai năm 2017-2018, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhặn sự lên ngôi của các phân khúc hạng sang như Codotel, Offìctel, hometel, tuy nhiên hiện nay xu hướng thị trường đang dần chuyển hướng sang các dòng sản phẩm trung cấp và bình dân. Trong đó, phân khúc đất nền trung bình đang dần tạo thành những “cơn sốt" mới nối dài khắp thị trường từ Bắc vào Nam. Trong đó, bắt động sản miền Trung ghi nhận sự sôi động tại các thị trường Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phan Thiết, Nha Trang và đã bắt đầu dịch chuyển sang thị trường Quàng Bình.

“Với chiến lược chuyên đầu tư về bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng, chúng tôi hy vọng việc lựa chọn tỉnh Quảng Bình là điểm đến trong các hoạt động đầu tư những năm tiếp theo sẽ là hoàn toàn phù hợp với chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Hana Land”, ông Nguyễn Thế Nhân chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản