Ra mắt dòng sơn đầu tiên dành riêng cho giới kiến trúc
Hải Hà - 24/04/2019 20:41
 
Chiều nay, 24/4, tại Hà Nội, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội (Sơn Hà Nội) đã chính thức cho ra mắt dòng sơn sáng tạo dành riêng cho giới kiến trúc sư với tên gọi Magic X7 tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp.
.
S'HaNoi được khẳng định là dòng sơn dẫn đầu xu thế sáng tạo mang tới những tác phẩm sơn không giống nhau trên thị trường sơn thẩm mỹ, giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối tác ngoại. 

Theo đó, sơn hiệu ứng Magic X7 có thể tạo ra những mảng khối tạo hiệu ứng hình ảnh như sa mạc cát hay những lát cắt kim loại, gỗ, hiệu ứng giả da, dải ngân hà…cho các ngôi nhà. 

Ông Trần Tiến Bảy, Tổng giám đốc Công ty Sơn Hà Nội khẳng định, đây là dòng sơn thẩm mỹ đầu tiên chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Điểm khác biệt của dòng sơn này là có thể đáp ứng thỏa mãn các nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc sư, tạo không gian vật liệu phủ gần thiên nhiên nhất và đem đến tự do trong thi công và dẫn đầu xu hướng trang trí “Do it your self”, được dẫn dắt bởi các nhà tư vấn và thiết kế theo những thiết kế phù hợp với mảng khối đặc biệt của sơn trang trí. Do đó, các tác phẩm được tạo ra bởi dòng sơn này sẽ không có tác phẩm nào giống tác phẩm nào.

“Năm 2018, thị trường Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp ngành sơn, trong đó chỉ có khoảng 70 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhưng lại chiếm tới 65% thị phần. Trước sự cạnh tranh lớn này, các hãng sơn nội địa phải tạo ra những sản phẩm có tính ưu việt hơn hoặc có giá thành thấp hơn mới có thể cạnh tranh với các đối tác ngoại. Tôi tin rằng, dòng sơn này không phục vụ số đông nhưng sẽ đem đến là sự hài lòng lớn, đặc biệt là lấp đầy khoảng trống còn thiếu, còn khuyết trên thị trường sơn trang trí”, ông Bảy nói.

Ông Bảy cũng cho biết, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như duy trì đầy đủ các tiêu chí về sơn trang trí như độ bóng, độ bền màu, chống rêu mốc…thì Sơn Hà Nội cũng sẽ có các khóa huấn luyện dành cho các nhà thầu, các kiến trúc sư để đảm bảo các tiêu chí thi công dòng sơn này.

Không chỉ dừng lại ở cạnh tranh thị trường nội địa, ông Bảy còn đặt kế hoạch trong vòng 3 năm tới sẽ xuất khẩu, trước mắt là 2 thị trường Lào và Campuchia, nơi có khoảng cách địa lý gần và tương đồng văn hóa với Việt Nam.

Được biết, với việc cho ra đời dòng sơn hiệu ứng mới với nhãn hiệu S’Hanoi bên cạnh 2 nhãn hiệu hiện có là sơn CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí), doanh nghiệp này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ở tất cả các phân khúc thấp, trung và cao cấp.

Nếu tính đầy đủ các nhãn hiệu loại sơn, doanh nghiệp này có khả năng đáp ứng khoảng 30 triệu lít sơn các loại và 10.000 tấn bột/năm ra thị trường mỗi năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản