Ra mắt Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung, giới thiệu dự án One River “resort trong lòng phố”
Hà Minh - 14/05/2018 07:43
 
Với việc ra mắt Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung, Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đã có 3 Công ty CP trực thuộc và 1 chi nhánh tại Hà Nội, từng bước hoàn thiện mạng lưới, tiến từng bước vững chắc lên Tập đoàn Bất động sản uy tín khu vực và cả nước.

Sáng 13/5, Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung (công ty trực thuộc hệ thống Tổng Công ty CP Đất Xanh Miền Trung) chính thức được ra mắt. Với việc ra mắt Công ty trực thuộc này, đến nay, Đất Xanh Miền Trung đã có chi nhánh chính đặt tại Hà Nội, thành lập Công ty CP Bắc Miền Trung TP Huế, Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng tại trung tâm TP Đà Nẵng.

Nghi thức cắt băng chính thức ra mắt Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung
Nghi thức cắt băng chính thức ra mắt Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung

Tổng Công ty ĐXMT được thành lập năm 2011 tại TP Đà Nẵng. Hơn 7 năm qua, Công ty đã phát triển vượt bậc trở thành Top 3 công ty BĐS hàng đầu khu vực miền Trung-Tây Nguyên với nguồn vốn tài chính vững mạnh. Hiện ĐXMT có vốn chủ sở hữu 500 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 2.000 tỉ đồng và đóng góp hơn 100 tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách nhà nước.

Ngoài ra, Công ty còn đánh dấu bước ngoặt phát triển khi lập kỉ lục về đầu tư, xây dựng, bàn giao nhà chỉ trong 6 tháng và sang sổ hồng trong 12 tháng cho 2 dự án Marina Complex và Ngô Quyền Shoping Stress.

Năm 2018, Công ty đặt ra mục tiêu đạt 1000 tỉ lợi nhuận trước thuế và đề ra tiêu chí hoàn thành các hạng mục nhà ở cao cấp để bàn giao cho khách hàng vượt tiến độ cam kết với thời hạn bàn giao nhà không vượt quá 6 tháng và trao sổ hồng chỉ trong 12 tháng.

Một trong những dự án mà ĐXMT đang đặt tâm huyết và kỳ vọng đem lại những sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội, tính pháp lý rõ ràng và thời gian bàn giao nhà, sổ hồng như cam kết đó là dự án One River được chính thức giới thiệu đến khách hàng nhà đầu tư trong lễ ra mắt.

One River tọa lạc ven sông Cổ Cò, là khu phức hợp khu đô thị sinh thái được xây dựng trên nền diện tích 64 héc-ta với hai loại hình sản phẩm đất nền biệt thự và đất nền shophouse được định hướng theo phong cách “resort trong lòng phố”. Thừa hưởng nhiều lợi thế từ thiên nhiên, One River hướng mặt về phía dòng sông Cổ Cò tạo thành một vành đai sinh thái lý tưởng dài hơn 2,1km với nhiều thảm xanh tươi mát.

Oner River
Oner River "kiệt tác" ven sông Cổ Cò

Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, One River hiện diện như một viên ngọc quý được bảo bọc bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên mà ai cũng muốn sỡ hữu cho riêng mình.

Khởi công xây dựng từ năm 2016, cơ sở hạ tầng và các công trình tiện ích tại One River đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động: trường học quốc tế Singapore, hệ thống công viên chủ đề phủ đầy cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu thể dục - thể thao…

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% toàn khu và được giám sát chặt chẽ trong tiến trình quy hoạch, One River dần định hình một lối sống xanh chuẩn mực cho toàn đô thị và cộng đồng dân cư.

Dãy biệt thự hướng sông với các tuyến đường 7,5m, vỉa hè và đường đi bộ ven sông 6m với mật độ thảm xanh dày tạo không gian thoáng mát
Dãy biệt thự hướng sông với các tuyến đường 7,5m, vỉa hè và đường đi bộ ven sông 6m với mật độ thảm xanh dày tạo không gian thoáng mát

Đặc biệt, mỗi khu biệt thự điều có cảnh quan và tiện ích khép kín, dễ dàng tiếp cận được mặt sông và hơn 60 tiện ích nội khu sẽ tiếp tục được phát triển trong năm 2018 như: quảng trường trung tâm, đài phun nước, bến du thuyền trình diễn nhạc nước, vườn đá, vườn mê cung, vườn BBQ, phố đi bộ…

Xen kẽ trong từng tiện ích, nhiều thảm thực vật xanh và nhiều loại cây chuẩn resort được lựa chọn làm cảnh quan như: cọ dầu, chà là, xà cừ, bàng Đài Loan… Tất cả đều được chọn lựa tỉ mĩ, phân bố khoa học nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho mọi cư dân.

Ông Nguyễn Hiền Ning, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung:
Ông Nguyễn Hiền Ninh, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung: "Sứ mệnh của Đất Xanh Nam Đà Nẵng là cung cấp các sản phẩm BĐS chất lượng cao ở Nam Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam và Quảng Ngãi, góp phần thay đổi diện mạo quy hoạch ở các khu vực này. Ngoài ra, chúng tôi còn đặt mục tiêu tạo ra xu hướng làm việc thông minh, mang đến môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển bền vững cho đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài".

“Trong thời điểm thị trường đất nền Đà Nẵng khan hiếm như hiện nay, khi One River được giới thiệu chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn khách hàng và giới đầu tư trên cả nước. Hiện nay, các sản phẩm thuộc One River đã có sổ hồng từng lô, là một lợi thế cho nhà đầu tư có thể sang tên ngay lập tức. Theo nguồn tin từ nhà phát triển dự án, cơn sốt đất nền ở Đà Nẵng hiện nay sẽ khiến One River trở nên nóng hơn bao giờ hết”- ông Nguyễn Hiền Ninh, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung, đơn vị phân phối độc quyền dự án Oner River chia sẻ.

Biệt thự mẫu tại Oner River
Biệt thự mẫu tại One River
Bến du thuyền trước Quảng trường Ánh sáng trung tâm của Oner River
Bến du thuyền trước Quảng trường Ánh sáng trung tâm của One River
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản