Ra mắt căn hộ khách sạn SeaTower Quy Nhơn có vốn đầu tư 2.300 tỷ đồng
Lê Sơn - 13/06/2016 14:36
 
Ngày 12/6, Công ty Cổ phần tập đoàn FLC (FLC Gruop) tổ chức buổi ra mắt căn hộ khách sạn FLC SeaTower Quy Nhơn. Có gần 600 khách hàng đến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh khu vực miền Trung Tây Nguyên tham dự sự kiện.

FLC SeaTower Quy Nhơn tọa lạc bên đại lộ An Dương Vương, cạnh bờ biển TP Quy Nhơn, cao 30 tầng, với hơn 600 căn hộ khách sạn, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Tất cả căn hộ khách sạn đều có hướng nhìn ra biển.

FLC SeaTower Quy Nhơn được thiết kế cao tầng như tòa tháp và có diện tích xây dựng 1,7ha, với tổng vốn đầu tư 2.300 tỉ đồng. Đây là một hạng mục nằm trong tổ hợp bao gồm khách sạn 5 sao và các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bar, spa… Ngoài ra, có một tòa khách sạn khác cao 25 tầng, với 280 phòng. Tổ hợp được kết nối với bãi biển Quy Nhơn qua một đường hầm nằm dưới lòng đại lộ An Dương Vương. Toàn bộ khối tháp đôi này được Tập đoàn BE (Thụy Sĩ) thiết kế và khối khách sạn do Tập đoàn Accor (Pháp) quản lý theo thương hiệu Pullman.

.
.

Chủ đầu tư cho biết, tại lễ mở bán ngày 12/6, khách hàng có thể đặt mua căn hộ dự án, song chỉ giới hạn mở quyền đăng ký 6 sàn tại FLC SeaTower Quy Nhơn; trong đó, có 30 khách hàng may mắn trong phần bốc thăm sẽ nhận được phần chiết khấu 3%.

Với mức lãi suất cam kết mỗi năm 8% mà chủ đầu tư áp dụng cho căn hộ khách sạn, hứa hẹn có nhiều nhà đầu tư đến với FLC SeaTower Quy Nhơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản