Ra mắt căn hộ D'Eldorado - ngắm cảnh sông Hồng, đón gió Hồ Tây
Quang Hưng - 20/12/2017 14:05
 
Ngày 23/12, Danko Group phối hợp cùng Đất Xanh - đơn vị phân phối tổ chức buổi lễ ra mắt 34 căn hộ D’.El Dorado có tầm nhìn sông Hồng tại văn phòng bán hàng Dự án tại Quảng An - Tây Hồ.
.
Ngắm cảnh Hồ Tây, đón gió sông Hồng, nhận ngay iphone 8.

Sắm căn hộ Hồ Tây, ring ngay Iphone 8

Nhân dịp đặc biệt này, Danko Group đã tung ra chính sách hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay, dành tặng khách hàng iphone 8 khi đặt cọc thành công căn hộ D’el.Dorado. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự sự kiện đều có cơ hội may mắn với wishing tree với quà tặng lên đến 20 triệu đồng. Đây là cơ hội cho những khách hàng đang băn khoăn chọn mua căn hộ có thêm điều kiện để tìm hiểu đặt mua và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa 2 mặt tiền đường lớn là đường Lạc Long Quân và đường Nguyễn Hoàng Tôn, D’.El Dorado là dự án hiếm hoi được hưởng trọn view sông Hồng, đón gió hồ Tây mà không bị che khuất tầm nhìn.

.
D’. El Dorado thiết kế hiện đại với đầy đủ dịch vụ tiện ích.

Từ dự án, cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm trọn cảnh hồ Tây mỗi buổi bình minh, hay thư thái chiêm ngưỡng ánh chiều tà trên sông Hồng lộng gió, tận hưởng bầu không khí trong lành mà hiếm nơi nào có được.

Không chỉ có môi trường sống trong lành, giao thông thuận lợi, D’.El Dorado còn được thiết kế để đem lại một cuộc sống tiện nghi với đầy đủ dịch vụ tiện ích như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi bốn mùa...Tất cả đã giúp cho D’.El Dorado thực sự trở thành chốn an cư lý tưởng, nơi mà mỗi ngày các cư dân có thể thỏa sức ngắm cảnh sông Hồng, đón gió Hồ Tây.

Cuộc sống xanh giữa đô thị náo nhiệt

.

Không gian tràn ngập thiên nhiên với tầm nhìn thoáng rộng ra hồ Tây

Lấy cảm hứng từ cuộc sống văn minh, hiện đại mỗi căn hộ tại D’.El Dorado được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, ưu việt.

Với ưu thế nằm trong không gian ngập tràn thiên nhiên với tầm nhìn thoáng rộng ra hồ Tây, sông Hồng, các căn hộ được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cm, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.

Những tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ khu vực xung quanh như cây xanh, công viên nước, đền, chùa, hệ thống giao thông hiện đại cùng cơ sở hạ tầng sẵn có của khu vực Tây Hồ. D’. El Dorado thực sự xứng đáng với tên gọi “chốn an cư mơ ước” đem lại cho cư dân môi trường sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên giữa đô thị náo nhiệt.

Thông tin chi tiết về D’. El Dorado, vui lòng liên hệ:

Danko Group – Đơn vị phân phối chính thức

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.dankogroup.com.vn ;

Hotline: 090 121 6222



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản