Ra mắt 2 block đẹp nhất Akari City giai đoạn 1
Như Loan - 25/10/2019 08:00
 
Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay, thành phố ánh sáng Akari City được đầu tư bởi Tập đoàn Nam Long và hai nhà đối tác Nhật Bản tiếp tục gây chú ý khi cho ra mắt 2 block cuối cùng thuộc giai đoạn 1.

Vị trí trung tâm đa kết nối

Nằm ở quỹ đất hiếm hoi trong khu vực trung tâm quận Bình Tân, Akari City được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Akari City sở hữu vị trí đắc địa khi dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng điểm của thành phố nhờ lợi thế hạ tầng giao thông khu vực, di chuyển thông thoáng, không kẹt xe. Từ Akari, chỉ mất 5 phút để đi đến Chợ Lớn, 15 phút tới trung tâm quận 1 và thuận tiện đến Phú Mỹ Hưng, quận 4, quận 5, quận 6, quận 8, quận 10, Tân Phú hay về miền Tây nhờ các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang, Lý Thường Kiệt, Lũy Bán Bích, Vành đai 2, quốc lộ 1A và cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

Trong tương lai, khả năng kết nối của Akari City còn được tăng cường thêm khi các dự án như metro Bến Thành – Tân Kiên, cầu – đường Bình Tiên xây dựng hoàn thiện.

.
2 block đẹp nhất giai đoạn 1 của Akari City được công bố trong tháng 10/2019.

Thành phố “đa tiện ích” nâng tầm chất lượng sống

Dựa trên ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”, Akari City được đầu tư thiết kế quy hoạch mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống tiện nghi hiện đại với đầy đủ hệ thống tiện ích nhưng vẫn cân bằng với không gian sống riêng tư.

Trục xương sống của thành phố Akari là đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42 m. Đây sẽ là tuyến đường chính được tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố ẩm thực, phố đi bộ, phố giáo dục, hệ thống cây xanh… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm của cư dân tương lai; đồng thời là điểm đến sầm uất thu hút cư dân trong khu vực.

Bước qua cổng an ninh tách biệt vào từng cụm chung cư biệt lập riêng (condominium), Akari tạo không gian hoàn toàn riêng tư theo tiêu chuẩn của dòng căn hộ Flora với các tiện ích biệt lập cao cấp chỉ dành riêng cư dân nội khu như, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời, dịch vụ spa & massage, thư viện, club house, không gian làm việc chung, vườn Nhật, BBQ,…

Trong khoảng 5 phút lái xe, cư dân của Akari City còn được bổ sung một loạt tiện ích hiện hữu của khu vực như Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, BigC; Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An; bến xe Miền Tây; công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú…

.
Thành phố ánh sáng Akari City được đầu tư bởi Tập đoàn Nam Long và hai nhà đối tác Nhật Bản.

Cơ hội sở hữu căn hộ dễ dàng

Tầm nhìn hướng trực tiếp ra Võ Văn Kiệt và mặt tiền đại lộ thương mại có lộ giới 42 m, hai block cuối cùng Akari 3 và Akari 4 được đánh giá sở hữu vị trí đẹp nhất Akari City giai đoạn 1 với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ hạn chế tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay, mức giá chủ đầu tư Nam Long công bố được đánh giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cơ hội sở hữu căn hộ Akari City lại dễ dàng hơn bao giờ hết với chính sách chọn căn hấp dẫn và thanh toán linh hoạt chỉ có riêng của Nam Long Group.

Do Akari City là dự án được hợp tác với hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad có nguồn lực tài chính mạnh nên khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị hợp đồng trong vòng 18 tháng xây dựng đến khi nhận bàn giao nhà.

Như vậy, với căn hộ có giá khoảng 1,7 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 850 triệu đồng trong vòng 18 tháng. Điều này giảm được rất nhiều áp lực cho việc thanh toán. Đó cũng chính là những yếu tố quan trọng giúp Akari City là lựa chọn dễ dàng nhất cho các gia đình có nhu cầu mua nhà nhưng cần thời gian để sắp xếp và cân đối nguồn lực tài chính.

 

AKARI CITY - THÀNH PHỐ ÁNH SÁNG
- Công bố 2 block đẹp nhất giai đoạn 1: Tháng 10/2019
- Hotline: 0981 393 344
- Website: https://akaricity.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản