Quỹ đất ngày càng thu hẹp, căn hộ khu Nam Sài Gòn ngày càng khan hiếm
N.L - 26/11/2018 09:01
 
Là thành phố công nghiệp hàng đầu cả nước, TP.HCM luôn là nơi thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Sức hút từ TP.HCM nói chung và khu Nam thành phố nói riêng được chứng minh với thực tế đô thị hóa tại đây.

Tốc độ đô thị hóa thu hẹp quỹ đất

Đăc biệt, quận 7 - khu vực chiến lược của cửa ngõ phía Nam cũng đang đối mặt với làn sóng đô thị hoá này. Tuy nhiên, từ đầu năm 2018, chỉ có vài dự án mới được tung ra. Sự khan hiếm này đã tạo ra sức hút lớn cho thị trường cũng như đẩy giá trị bất động sản tại đây lên 20 – 30% trong vài năm vừa qua.

Tốc độ đô thị hoá khu Nam Sài Gòn ngày càng nhanh dẫn đến quỹ đất trung tâm đang bị hạn hẹp
Tốc độ đô thị hoá khu Nam Sài Gòn ngày càng nhanh dẫn đến quỹ đất trung tâm đang bị hạn hẹp

Hiện tại, khu Nam đã được triển khai nhiều dự án giao thông quan trọng như cầu Thủ Thiêm 4, đại lộ Nguyễn Văn Linh,... Bên cạnh đó, đây là khu vực có mật độ hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế dày đặc bậc nhất hiện nay như: siêu thị Lotte, SC Vivo City, bệnh viện FV, trường học quốc tế,… Những yếu tố này góp phần kiến tạo cộng đồng văn minh, hiện đại thuộc tầng lớp doanh nhân, Việt kiều, chuyên gia nước ngoài. Đại diện JLL Việt Nam nhân định: “Trong tương lai khu Nam sẽ cải thiện đáng kể trong việc di chuyển nhờ hạ tầng hoàn thiện hơn. Điều này sẽ tác động rất lớn lên sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản nơi đây”.

Trong báo cáo quý 3/2018, CBRE cũng khẳng định tiềm năng trở thành điểm nóng bất động sản của khu Nam cuối năm nay. Theo đó, dù khu Đông đang nhận được sự đầu tư cơ sở hạ tầng mạnh mẽ nhưng với việc sở hữu những tiện ích sẵn có, khu Nam vẫn trở thành hướng phát triển chính của thành phố. Bà Dương Thùy Dung, giám đốc cấp cao của CBRE cũng cho biết quỹ đất ở vùng “lõi” khu Nam cũng đang dần khan hiếm, vì vậy, các dự án tại khu vực này luôn trong tình trạng “cháy hàng” trước nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Mặc dù vậy, chỉ những dự án sở hữu chất lượng cao, tiện nghi sang trọng và không gian sống xanh mát mới được khách hàng săn đón. Nguyên nhân là do yêu cầu của khách hàng ngày càng cao nên các dự án phải thỏa mãn được chất lượng sản phẩm, uy tín chủ đầu tư và tiềm năng sinh lời. Một trong những dự án hiếm hoi làm được điều này là Southgate Tower tại quận 7, khu Nam Sài Gòn.

Thị trường hấp thụ dự án mới

Trước tình hình thiếu hụt những dự án trung tâm chất lượng tốt, nhiều chủ đầu tư đã tung ra hàng loạt dự án bất động sản tập trung vào chất lượng, thiết kế, nhất là vị trí trung tâm hoặc dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm. Trong đó, dự án Southgate Tower tại đường Nguyễn Thị Thập, quận 7 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng ngay từ khi ra mắt. Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố.

Southgate Tower là một trong số ít Dự án sở hữu khu đất trung tâm Nam Sài Gòn
Southgate Tower là một trong số ít dự án sở hữu khu đất trung tâm Nam Sài Gòn

Với thiết kế mở, tối đa công năng cùng tiện ích đồng bộ gồm công viên, phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, spa,... Southgate Tower đáp ứng toàn diện nhu cầu về một nơi an cư lý tưởng cho mỗi cư dân.

Chủ đầu tư Southgate Tower hiện đã tung ra căn hộ mẫu cho khách hàng đến tham quan. Tại đây, khách hàng được ngắm nhìn trực tiếp thiết kế tối ưu của căn hộ. Từng chi tiết trang trí, vật liệu bàn giao...đều thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư về một dự án nâng tầm cuộc sống người Việt.

Một điều quan trọng nữa là Southgate Tower sở hữu đầy đủ yếu tố để tăng giá trị bất động sản trong tương lai như: vị trí, nhu cầu, chất lượng, uy tín,... Với lượng dân cư đông đúc đổ về đô thị Nam Sài Gòn, nhu cầu thuê nhà cũng vì thế mà tăng lên. Ngoài ra, lượng khách hàng thuộc tầng lớp doanh nhân, Việt kiều, người nước ngoài cũng có tiềm năng tăng lên nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế trong quận 7.  

Với những lợi thế đang có, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà - chủ đầu tư dự án Southgate Tower tin tưởng dự án sẽ là tổ ấm của mọi gia đình, kênh sinh lời cho nhà đầu tư và tâm điểm trên thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian tới.

Hotline: 0934 36 27 27 – 0912 20 88 77
Website: www.southgatetower.vn
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà
Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Premium
Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP HCM
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản