Quảng Nam ký kết phát triển dự án Mallorca River City
Hoàng Anh - 03/09/2020 14:17
 
Liên danh hai công ty Navi Property và CityA Real được Tập đoàn An Dương lựa chọn để phát triển dự án Mallorca River City, dự án đô thị nằm bên sông Cổ Cò.

Ngày 3/9, chủ đầu tư dự án Mallorca River City là công ty TNHH Đại Việt và công ty TNHH MTV DVTH Phước Nguyên (2 đơn vị trực thuộc Tập đoàn An Dương) đã tiến hành ký kết phát triển dự án Mallorca River City với liên danh Navi Property và CityA Real.

Liên danh hai công ty này sẽ trở thành đơn vị phát triển toàn diện cho dự án Mallorca River City, dự án trọng điểm của chủ đầu tư An Dương tại khu vực ven sông Cổ Cò thuộc đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc.

Tập đoàn An Dương ký kết phát triển Dự án Mallorca River City với liên danh Navi Property và CityA Real.
Tập đoàn An Dương ký kết phát triển dự án Mallorca River City với liên danh Navi Property và CityA Real.

Ông Đỗ Tấn Vũ, Chủ tịch An Dương Group chia sẻ: “Dự án Mallorca River City sở hữu vị trí kim cương dọc theo con sông Cổ Cò huyết mạch của Đà Nẵng – Quảng Nam. Đây là dự án tâm huyết của chúng tôi, nên đòi hỏi phải xây dựng trở thành một đô thị đáng sống, biểu tượng kiến trúc đẹp bên dòng sông Cổ Cò, điểm đến hấp dẫn cho du khách để góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế khu vực”.

Đại diện liên danh hai công ty Navi Property và CityA Real cho biết, dự án sở hữu quy hoạch rất đẹp với mật độ xây dựng thấp 47%, quỹ đất công viên, đất thương mại lớn là tiền đề cho việc phát triển chuỗi tiện ích đa dạng, và hệ thống cảnh quang ấn tượng. Tại Mallorca River City, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp với công viên gym, công viên vui chơi giải trí, nhà cộng đồng. Đặc biệt, “quảng trường sông” với quy mô lên đến 3.2 hecta bám theo mặt sông Cổ Cò, chạy dọc từ điểm đầu đến điểm cuối của dự án được thiết kế theo các chủ đề: quảng trường nhạc nước, quảng trường tình yêu .. .sẽ trở thành điểm giải trí và check in lý tưởng cho cư dân cũng như khách du lịch khi đến với Quảng Nam, Đà Nẵng.

Mallorca River City có quy mô 30 hecta, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại. Dự án này nằm ở vị trí chiến lược trên trục đường kết nối Đà Nẵng – Hội An, ôm trọn hơn 650m mặt sông Cổ Cò - con sông huyết mạch và điểm nhấn cảnh quan của khu vực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản