Quãng đường di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến Đại Phước Lotus được rút ngắn
Như Loan - 01/07/2016 08:10
 
Theo dự kiến, cuối năm đường vành đai 3 của TP. HCM, đoạn Tân Vạn, Nhơn Trạch sẽ được khởi công.
Các vị trí đã được định vị đường vành đai 3 TP. HCM đến cầu Nhơn Trạch
Các vị trí đã được định vị đường vành đai 3 TP. HCM đến cầu Nhơn Trạch

Đó là quyết định chính thức của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sau cuộc họp diễn ra vào ngày 27/2/2016 giữa Bộ GTVT và lãnh đạo TP. HCM với sự có mặt của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cùng lãnh đạo UBND TP. HCM, Giám đốc các sở, ban, ngành của TP. HCM cũng như các Thứ trưởng, Cục trưởng thuộc Bộ GTVT.

Sau quyết định này, việc cắm cọc các vị trí định vị đường kết nối từ đường vành đai 3, TP. HCM đến cầu Nhơn Trạch đã được thực thi, cầu Đại Phước cách đó chỉ khoảng 1km, và Khu đô thị sinh thái Đại Phước Lotus nằm trên Đảo Đại Phước cũng chỉ cách Cầu Đại Phước 500m. Theo đó, khi đoạn vành đai 3 (qua cầu Quận 9) này hoàn thành, thời gian di chuyển từ trung tâm TP. HCM đến Đại Phước Lotus sẽ được rút ngắn chỉ còn 20 - 25 phút lái xe.

Đại Phước Lotus - "Sentosa" ngay tại Việt Nam

Khu biệt thự Đại Phước Lotus được phát triển trong giai đoạn 1 của Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng được ví như “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” do chủ đầu tư Vina Đại Phước thuộc Tập đoàn VinaCapital đầu tư và phát triển.

Tọa lạc trên Đảo Đại Phước, cách sân golf Jeongsan nổi tiếng của Hàn Quốc chỉ 800m, Đại Phước Lotus gồm 332 căn biệt thự  đa dạng với 4 loại biệt thự đơn lập và song lập, từ 2-5 phòng ngủ. Tổng diện tích sàn xây dựng mỗi căn lên đến 378 m2 trên khuôn viên đất rộng từ 300 – 612 m2.

Phối cảnh biệt thự Đại Phước Lotus
Phối cảnh biệt thự Đại Phước Lotus

Các biệt thự được thiết kế tinh tế, chú trọng đến tính thẩm mỹ và tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của cả ba thế hệ trong nhà; không gian xanh, môi trường sống trong lành và thanh bình.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn quan tâm đến việc phát triển cộng đồng dân cư lành mạnh, tiện nghi với rất nhiều tiện ích đang hoạt động như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 375 m2, hồ bơi trẻ em, khu picnic và BBQ ngoài trời, khu câu cá giải trí, café & mini mart, 2 sân tennis, sân golf Jeongsan 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế...

Hiện tại, chỉ cần 30 phút di chuyển bằng cano và 50 phút lái xe theo tuyến cao tốc Long Thành Dầu Giây - Nhơn Trạch - Đảo Đại Phước là đã đến với Khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng trên đảo gần Hồ Chí Minh nhất hiện nay. Chủ đầu tư còn hỗ trợ cano và xe đi lại miễn phí cho khách và các cư dân.

Các tiện ích như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 375 m2, hồ bơi trẻ em đẫ được đưa vào hoạt động
Các tiện ích như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 375 m2, hồ bơi trẻ em đẫ được đưa vào hoạt động

Tiềm năng sinh lời cao

Hiện, Khu biệt thự Đại Phước Lotus chỉ còn vài căn biệt thự Home 2 cuối cùng có diện tích đất mỗi căn từ 310 m2, xây 225 m2, 1 trệt 1 lầu và hoàn thiện hết mặt ngoài. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị biệt thự (khoảng 2,35 tỷ) trong 12 tháng, đến tháng 07/2017 chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà. Lúc đó, đường vành đai 3 kết nốt cầu Quận 9 – Nhơn Trạch – khu đô thị Đại Phước Lotus đang được xây dựng, tiềm năng tăng giá sẽ rất cao.

Để mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê 7%/năm ngay khi bàn giao nhà, tặng gói Nội thất cao cấp thiết kế bởi chuyên gia người Úc trị giá 215 triệu đồng.

Được biết, trên thị trường các nhà đầu tư rất kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời của biệt thự Đại Phước Lotus, với kỳ vọng thu lãi gấp 2 - 3 lần mức giá bán hiện tại.

Liên hệ chủ đầu tư: Hotline: 090 140 89 98 - 0965 69 99 69
Email:[email protected]. Website: daiphuoc-lotus.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản