QISC và Khu đô thị kiểu mẫu Mỹ Trà - Mỹ Khê
Minh Hà - 01/11/2017 08:32
 
Với vị trí đắc địa, Dự án Khu dân cư Mỹ Trà - Mỹ Khê đang được Công ty TNHH MTV Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) tạo vị thế tiên phong trong xu thế hướng biển của Quảng Ngãi.
TIN LIÊN QUAN

Hội đủ “tam nhất”

Thị trường bất động sản Quảng Ngãi gần đây trở nên sôi động với sự xuất hiện của nhiều dự án. Với lựa chọn chốn sống ngày càng cẩn trọng và khắt khe của người dân không đơn thuần chỉ là đẹp hay hiện đại, quan trọng hơn, nơi ở đó phải trong lành, vượng lộc phong thủy mà đặc biệt phải đắc lợi đủ “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”. Bởi vậy, dự án nào đáp ứng tiêu chí trên, chắc chắn sẽ tạo sóng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư.

Phối cảnh Dự án Mỹ Trà - Mỹ Khê do QISC đầu tư
Phối cảnh Dự án Mỹ Trà - Mỹ Khê do QISC đầu tư

Dự án Mỹ Trà - Mỹ Khê, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố này, khi nằm trong TP. Quảng Ngãi chỉ cách khu trung tâm đúng... một cây cầu; mặt tiền hướng sông Trà Khúc và nằm trên tuyến đường Hoàng Sa rộng 36 m, tuyến đẹp nhất nối TP. Quảng Ngãi với bãi biển Mỹ Khê - cảng Sa Kỳ đi đảo Lý Sơn.

Không những vậy, mỗi khi nói đến Quảng Ngãi, du khách bốn phương thường hay nghĩ ngay đến quê hương của Núi Ấn - Sông Trà, biểu tượng Sơn Thủy thiêng liêng trong tâm thức người Quảng Ngãi. Và Dự án Mỹ Trà - Mỹ Khê, với “lưng tựa núi Ấn, mặt hướng sông Trà” đã nói lên những định hình về văn hóa và không gian sống đẳng cấp mà chủ đầu tư muốn gửi gắm vào sản phẩm.

Với định hướng phát triển đô thị của tỉnh, TP. Quảng Ngãi là đô thị hướng biển, lấy dòng sông Trà Khúc làm trục chủ đạo để phát triển đô thị dọc theo 2 bờ sông. Trong triển khai giai đoạn I, QISC dự kiến sẽ đầu tư chuỗi nhà phố thông minh kết hợp thương mại (shophouse) dọc theo mặt tiền tuyến bờ sông Trà Khúc (đường Hoàng Sa) với phần vỉa hè kết hợp lối đi bộ rộng đến 10m, cộng thêm ưu thế vượt trội về địa thế phát triển trong tương lai, yếu tố phong thủy “tựa sơn hướng thủy” để phát triển mọi loại hình kinh doanh, đón đầu tiềm năng lớn lao về thương mại, du lịch, dịch vụ của Quảng Ngãi.

Phối cảnh sản phẩm nhà tại Dự án Mỹ Trà - Mỹ Khê
Phối cảnh sản phẩm nhà tại Dự án Mỹ Trà - Mỹ Khê

Đây là dự án được QISC đầu tư với chi phí lớn, chú trọng ngay từ khâu quy hoạch, giải pháp thiết kế hạ tầng hiện đại với phương án xử lý thân thiện môi trường. Ngoài ra, tiến độ thi công xây dựng cũng đang được đẩy nhanh - thể hiện sự cầu thị của chủ đầu tư QISC nhằm mục tiêu: mọi chi tiết của dự án sẽ làm hài lòng những cư dân hay những nhà đầu tư khó tính nhất trong và cả ngoài tỉnh Quảng Ngãi.

Nói thêm về dự án này, ông Nguyễn Trung Quân, Chủ tịch, kiêm Giám đốc QISC hào hứng: “Với QISC lợi nhuận không phải là mục tiêu số một. Chúng tôi luôn ý thức trách nhiệm, xem mục tiêu phát triển phải gắn liền với sự bền vững, QISC mong muốn sẽ tạo ra các khu đô thị hiện đại với không gian, chất lượng sống cao, mục tiêu phải là tạo ra giá trị tăng thêm, giá trị lâu dài cho Dự án. Với Dự án Khu dân cư Mỹ Trà - Mỹ Khê, chúng tôi hy vọng và có niềm tin rằng, Dự án sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo đô thị dọc bờ Bắc sông Trà Khúc, trở thành điểm nhấn quy hoạch không gian đô thị nổi bật của Quảng Ngãi trong tương lai”.

Đi trước nhu cầu của khách hàng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất là mục tiêu mà QISC đang hướng đến. Vì vậy, QISC đang tiếp tục khảo sát tìm kiếm một đơn vị tư vấn nước ngoài để tư vấn quy hoạch cho giai đoạn II của Dự án với mục tiêu hoàn thiện kết nối với giai đoạn I đang triển khai, tạo ra một khu đô thị đồng bộ về hạ tầng và tiện ích với kiến trúc cảnh quan hiện đại, phù hợp với xu hướng mới.

“Tâm huyết của nhà đầu tư là đưa dự án Khu dân cư Mỹ Trà - Mỹ Khê là khu đô thị kiểu mẫu ven sông Trà Khúc, là điểm nhấn hoàn hảo của đô thị hướng biển”, ông Nguyễn Trung Quân chia sẻ.

Chủ động tìm hướng đi mới

Xuất phát điểm là doanh nghiệp nhà nước được hợp nhất từ các đơn vị sự nghiệp đầu tư khai thác hạ tầng các khu công nghiệp (KCN) bằng nguồn vốn ngân sách, QISC chủ động chọn cho mình một định hướng mới, lấy yếu tố thị trường làm cơ sở cho chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh, với mục tiêu trọng tâm là hướng đến khách hàng.

Sau 5 năm, QISC đã có những bước chuyển mình đột phá, chứng tỏ sự đúng đắn của chiến lược phát triển, để trở thành một trong những đơn vị chủ lực của tỉnh Quảng Ngãi trong lĩnh vực phát triển hạ tầng. Không dừng lại ở đó, với định hướng chiến lược kinh doanh gắn với mục tiêu phát triển bền vững, tham vọng trở thành một doanh nghiệp mạnh của Quảng Ngãi, hoạt động đa ngành, QISC đã quyết định triển khai mở rộng lĩnh vực hoạt động sang mảng kinh doanh thương mại - dịch vụ, với sản phẩm chủ yếu là xăng dầu, khí hóa lỏng. Với quyết tâm này, QISC đã phát triển sản phẩm gas bình với tên gọi Hoang Sa Gas.

QISC chủ động lấy yếu tố thị trường làm cơ sở cho chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh, với mục tiêu trọng tâm là hướng đến khách hàng.

Hoang Sa Gas là sản phẩm gas dân dụng của QISC, một thương hiệu “made in Quảng Ngãi” lần đầu ra mắt trên thị trường vào tháng 5/2015. Với 100% vỏ bình được QISC đầu tư mới hoàn toàn bằng nguyên liệu thép nhập khẩu tốt, dùng để sản xuất các bình chịu áp lực cao, đảm bảo tuổi thọ sử dụng của bình, được cơ quan kiểm định độc lập chứng nhận đảm bảo theo các tiêu chuẩn DOT của Mỹ và Quy chuẩn Việt Nam. Van của bình được nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng và độ an toàn cao, không xảy ra hiện tượng rò rỉ trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, bình Hoang Sa Gas đảm bảo tính an toàn cao, tạo được uy tín đối với các đối tác kinh doanh và khách hàng.

Qua hơn 2 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng Quảng Ngãi và một phần khu vực miền Trung - Tây Nguyên tin tưởng lựa chọn sử dụng. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, QISC sẽ đẩy mạnh mở rộng thị trường trên toàn khu vực miền Trung - Tây Nguyên, đưa thương hiệu Hoang Sa Gas trở thành một thương hiệu mạnh của Quảng Ngãi trên thị trường cả nước.

Nói về định hướng và chiến lược phát triển của QISC cho chặng đường phía trước, ông Nguyễn Trung Quân cho rằng: “Với những kết quả đã đạt được, năm 2016, QISC được bình chọn là một trong 11 doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc của tỉnh Quảng Ngãi, đó chính là bàn đạp để QISC đặt mục tiêu thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh 5 năm giai đoạn 2016 - 2020. QISC cũng sẽ bước vào giai đoạn cổ phần hóa, trong đó chú trọng đào tạo nhân lực, áp dụng những giải pháp mới, nhằm chuẩn bị nội lực cho giai đoạn sau cổ phần hóa để tiếp tục tăng trưởng tốt, thực hiện mục tiêu trở thành một công ty mạnh về thương hiệu, tài chính, nhân lực, sẵn sàng hội nhập thành công”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản