Protech giới thiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Bình
Ngọc Tân - 08/10/2018 09:13
 
Ngày 7/10, tại Hội trường Khách sạn Novotel (36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Bất động sản Protech tổ chức chương trình Hội thảo bán hàng Protech 2018 “Cơ hội sở hữu bất động sản giá trị cao Đồng Hới – Quảng Bình”.

Trong sự kiện lần này, Công ty Cổ phần Bất động sản Protech đã đồng mở bán 2 dự án tại thị trường Đồng Hới, Quảng Bình là khu nhà ở thương mại Trường Thịnh và khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise (Tập đoàn Trường Thịnh và Công ty CP Địa ốc First Real hợp tác đầu tư).

Tại Hội thảo, đại diện Protech cho biết, thị trường bất động sản những ngày cuối năm 2018 đã sôi động trở lại, và cơn sốt từ dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi đã được thanh khoản thành công 87% trong lễ mở bán đầu tiên diễn ra vào tháng 7/2018 vừa qua.

Khách hàng và các nhà đầu tư tham dự Hội thảo.
Khách hàng và các nhà đầu tư tham dự Hội thảo.

Cũng tại Hội thảo lần này, Công ty Cổ phần Bất động sản Protech tiếp tục mở bán các block sản phẩm mới dự án Nhà ở thương mại Trường Thịnh (đợt 2) với nhiều mức giá hấp dẫn và mức chiết khấu cao.

Theo các nhà đầu tư nhận định, đây là dự án sở hữu không gian sống xanh trong lành, nhiều tiện ích đa dạng, hội tụ đầy đủ yếu tố của một thành phố thu nhỏ, hiện đại; là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình và cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Đồng thời với việc mở bán các block sản phẩm mới với dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh, Protech cũng chính thức ra mắt các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp –dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise.

Bảo Ninh Sunrise được giới thiệu ra thị trường với chính sách bán hàng linh động khi chỉ từ 100 triệu đồng khách hàng và nhà đầu tư đã có thể sở hữu sản phẩm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao trong vòng 36 năm với cam kết lợi nhuận siêu hấp dẫn 10%/năm.

Sản phẩm mới của Dự án Bảo Ninh Sunrise nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư với phương thức thanh toán linh hoạt.
Sản phẩm mới của dự án Bảo Ninh Sunrise nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư với phương thức thanh toán linh hoạt chưa từng áp dụng tại thị trường Quảng Bình.

Ông Nguyễn Thế Trung, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, đối với Công ty, khi lựa chọn dự án để phân phối, Công ty Protech luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu và đánh giá khắt khe qua các tiêu chí: Vị trí tốt, hạ tầng đảm bảo, chất lượng dịch vụ vượt trội, cơ sở pháp lý đầy đủ để từ đó đáp ứng đúng tiến độ dự án và mang đến giá cả hợp lí nhất.

"Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh và khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise cũng là dự án tâm huyết mà chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung mang đến khách hàng những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhằm tạo ra nơi an cư, nghỉ dưỡng có giá trị bền vững cho cộng đồng cùng cơ hội đầu tư sinh lợi tốt nhất. Tất cả sẽ là điểm sáng đi lên của thành phố Đồng Hới – Quảng Bình, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung”, ông Trung chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản