Phương pháp chọn màu sắc theo mệnh
Như Loan - 13/08/2017 08:46
 
Chọn màu sơn nhà hợp mệnh phong thủy cực kỳ quan trọng cho gia chủ. Không những đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại sức khỏe may mắn tài lộc cho gia chủ trong công việc và cuộc sống.

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, mỗi người coi màu trang phục quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh riêng mỗi người. Xây nhà cũng vậy, cũng được coi là một việc cực trọng đại. Tuy nhiên việc chọn sơn nhà đúng phong thủy là vẫn đề được nhiều người quan tâm. Bởi màu sơn không những mang lại vẻ đẹp, không gian sang trọng cho ngôi nhà mà theo phong thủy việc lựa chọn màu sơn hợp mệnh không chỉ giúp gia chủ có thêm phấn chấn trong tinh thần mà còn đem lại sức khỏe, may mắn,tài lộc cho công việc và cuộc sống.

Mệnh của mỗi người được dựa trên ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Những người mệnh Kim là những người có tính cách giỏi xắp xếp, ý chí  quyết đoán, kiên định, luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình, biết nhìn xa trông rộng. gia chủ rất hợp với những gam màu vàng nhẹ nhàng, ánh kim, màu xám

Những người mệnh Mộc là những người có tính cách tốt với khả năng quyết định nhanh chóng, người có lý tưởng, sang tạo, chủ động và có tính cạnh tranh cao. Gia chủ rất hợp với những màu xanh lá, xanh cốm, xanh bạc hà,,,,,

Những người mệnh Thủy là những người có tính cách giao tiếp tốt, năng khiếu ngoại giao, có tài thuyết phục người nghe, trực giác tốt và rất giỏi thương lượng. Gia chủ rất hợp màu sắc gam lạnh như xanh nước biển, xanh thẫm, màu trắng, xanh demin, da trời.

Những người mệnh Hỏa là những người có tính cách đam mê, nhiệt huyết, kiên cường, mạnh mẽ. Gia chủ tương sinh với màu xanh lá, Tương hợp với màu đỏ, hồng, tím, nâu, cám,hồng cam…..

Những người mệnh Thổ là những người có tính cách kiên trì, trung thanh, chăm chỉ, tích cực…. Gia chủ rất hợp màu vàng nâu, vàng nhạt, nâu…

Bạn chưa biết chọn cho ngôi nhà của mình màu sắc nào phù hợp với mệnh, hãy truy cập ngay  kho dữ  liệu màu sắc Viglacera khám phá ngay 2268 tone màu sơn trang trí thiên nhiên Viglacera Go Green - Sơn Xanh Cho Nhà Sạch tại Fanpage Viglacera Paint Vietnam. Hơn nữa hãng sơn còn đẩy mạnh với công nghệ mới Color Lock như: hạn chế hàm lượng VOC gây hại cho sức khỏe trẻ nhỏ, hạn chế kích ứng, không mùi, bền màu và cực kì an toàn với thiên nhiên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản