Phú Cát City: Những căn biệt thự cuối cùng cho khách hàng nắm bắt nhanh cơ hội
Như Loan - 29/08/2018 07:28
 
Đón đầu xu hướng sống an yên, hoà vào thiên nhiên, với mức giá trên 10 triệu đồng/m2, 80% căn biệt thự ở khu đô thị Phú Cát City đã có chủ. Khách hàng được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn.

Ông Trần Thiên Phong, Phó Giáo sư của một viện nghiên cứu ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, vừa về hưu đã quyết định chia tay thành phố để chuyển về ngoại thành sinh sống. Hiện ông cho thuê căn hộ được cơ quan tạo điều kiện sở hữu trong nội đô rồi mua 1 căn nhà ở ngoại thành để tránh sự ngột ngạt.

“Cả đời sống trong phố ồn ào, tấp nập, thậm chí là bị áp lực bởi tiếng động, nên khi có điều kiện, tôi quyết định về ngoại thành. Vào phố thăm con cháu, hoặc đi chơi phố ban đêm, đường cũng thuận tiện, rất nhanh chóng”, ông Phong chia sẻ.

Ở nhiều nước phát triển, việc an cư tại vùng ngoại ô luôn được ưu chuộng bởi không gian sống thoáng đãng và trong lành. Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang lên ngôi, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Trong những khu vực trên, người dân có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích sẵn có tại trung tâm thành phố mà vẫn tận hưởng được không gian sống chan hoà với thiên nhiên.

Bỏ qua tâm lý “sính nhà nội đô”, chị Nguyễn Yên Đan - Phóng viên của một tờ báo điện tử lớn - cũng lựa chọn sống ở ngoại thành mặc dù thời gian làm việc khá sớm và thất thường. Chị Yên Đan cho biết: “Sau thời gian sinh sống, cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông, ngay cả khi có điều kiện, tôi không còn muốn chuyển vào nội thành. Vất vả cả ngày, chỉ muốn giấc ngủ được yên tĩnh, sâu hơn. Hơn nữa, ở đô thị Hòa Lạc hiện nay, sinh hoạt, ăn uống cũng tiện lợi, dễ dàng, an toàn mà lại rẻ”.

Theo các chuyên gia hàng đầu, xu hướng này sẽ tiếp tục trong thời gian tới khi nhiều dự án bất động sản lớn với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, tiện ích được các chủ đầu tư triển khai ở một số quận, huyện vùng ven theo kế hoạch giãn dân của thành phố.

Dẫn đầu xu thế đó, Công ty TNHH Xây dựng Thành Hưng là một trong những chủ đầu tư tiên phong vào Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Hà Nội, trong đó nổi bật nhất là Dự án Khu biệt thự suối Con Gái - Phú Cát City.

Phú Cát City: Đi xa không còn muốn về gần

Dự án Khu biệt thự suối Con Gái - Phú Cát City (Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội), toạ lạc trong Khu đô thị Hòa Lạc, ngay nút giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 21. Từ Phú Cát City, chỉ cần di chuyển 30 phút là đến trung tâm Hà Nội; 10 phút đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thiên đường Bảo Sơn, Làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô, Chùa Tây Phương… 5 phút đến trường Đại học Quốc gia Hà Nội, trường đại học FPT…

Phú Cát City với vị trí đắc địa được bao quanh bởi dòng suối Con Gái mang đầy sinh khí thịnh vượng
Phú Cát City với vị trí đắc địa được bao quanh bởi dòng suối Con Gái mang đầy sinh khí thịnh vượng

Phú Cát City có quy mô tổng thể 19,05 ha gồm: 352 lô biệt thự diện tích từ 180 - 510 m2, 3 toà cao ốc trung tâm 18 tầng với 5 tầng dành riêng cho Trung tâm thương mại, kiến trúc theo phong cách châu Âu nên rất tiện nghi, thoải mái. Dự án có bể bơi ngoài trời, sân tenis, trường học, phòng gym, siêu thị, sân chơi cho trẻ, khu vườn hoa, dường dạo bộ, các đồi cây xanh... với thiết kế hoàn hảo, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cao nhất của cư dân.

Tại Phú Cát City, cảnh quan cây xanh chiếm tới 70%, còn lại là mật độ xây dựng. Khu đô thị có hình dáng đầu rồng, bao quanh là suối tự nhiên Con Gái. Biệt thự được phân tầng theo triền đồi nên rất thoáng, góc nhìn đa dạng có chiều sâu, thuận lợi đón nắng và gió. Điều chỉ có ở trong mơ với các biệt thự tại trung tâm thành phố. Nơi đây đang được ví như lá phổi xanh của đô thị vệ tinh khi thiên nhiên thực sự ở ngay trong nhà.

Biệt thự ven suối
Biệt thự ven suối
Biệt thự đơn lập
Biệt thự đơn lập
Biệt thự song lập
Biệt thự song lập

Hơn 70 căn biệt thự cuối với sổ đỏ liền tay

Khu biệt thự suối Con Gái - Phú Cát City đã có sổ đỏ toàn khu. Ngân Hàng Quốc Dân (NCB) là đơn vị bảo lãnh dự án, sẵn sàng cho khách hàng vay đến 80% giá trị căn hộ. Dự án đã hoàn thiện hạ tầng cơ bản gồm đường, cảnh quan cây xanh từ cuối năm 2017. Hiện đang thi công những hạng mục cuối của 60 lô biệt thự đầu tiên, dự kiến bàn giao cho khách vào tháng 9/2018.

Nhờ pháp lý minh bạch, uy tín, cùng chất lượng, tiến độ thi công đảm bảo, Phú Cát City đã và đang chinh phục được những khách hàng khó tính. Với mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng/m2, 80% căn biệt thự (trên tổng số 352 lô biệt thự) đã có chủ. Tình trạng pháp lý của các căn biệt thự hoàn toàn được đảm bảo. Tất cả đều được thực hiện chính xác theo văn bản số 11435/SXD-QLN của Sở Xây dựng thành phố Hà Nội cấp ngày 28/11/2017 xác nhận là dự án “Nhà ở hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh” và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số AN361343 được Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Tây (cũ) cấp.

Tiến độ Dự án hiện tại
Tiến độ dự án hiện tại

Đại diện My Second Home (MSH) - đơn vị phân phối chính thức dự án Phú Cát City - cho biết: “Các căn biệt thự cuối cùng tại dự án sẽ được chủ đầu tư và MSH áp dụng chính sách ưu đãi đặt biệt như hỗ trợ vay lên đến 80% giá trị hợp đồng, cấp sổ đỏ vĩnh viễn”.

Hãy nhanh tay nhấc máy để sở hữu ngay những vị trí đẹp nhất dự án với 3 phong cách: Biệt thự đơn lập thiết kế sang trọng, không gian mở sân vườn rộng thoáng; Biệt thự song lập có kiến trúc hiện đại với sân vườn ở cả hai mặt trước và sau; Biệt thự ven suối tự nhiên Con Gái hoà vào sự tĩnh lặng và an yên của thiên nhiên.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Tên dự án: Phú Cát City
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Thành Hưng
Đơn vị phân phối chính thức: My Second Home (MSH)
Hotline: 096 938 5656
http://www.phucatcity.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản