Phoenix Legend – nét độc bản trong cuộc đua bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại Hạ Long
N.L - 05/08/2018 08:19
 
Song song với sự phát triển du lịch và hạ tầng giao thông là cuộc đua gay cấn của các ông lớn tham gia vào miếng bánh bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long.

Hạ Long – Miền đất vàng của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Theo đánh giá của các chuyên gia trong Hiệp Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây, Hạ Long đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với nhiều chủ đầu tư bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng, với sự xuất hiện của vô vàn các mẫu biệt thự, shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng đắt giá, thời thượng.

.
.

Sự phát triển mạnh mẽ này chính là một phần kết quả trong nỗ lực đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông của tỉnh Quảng Ninh. Giữa năm 2018, tuyến cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn sẽ chính thức hoạt động. Với quy mô đường cao tốc loại A, vận tốc cho phép 100km/h -130km/h, thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long sẽ được rút ngắn chỉ còn khoảng 1h30p.

Theo dự kiến vào tháng 12/2018, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ cất cánh chuyến bay đầu tiên, đây là giải pháp tối ưu gia tăng lượng khách du lịch quốc tế tới thăm quan Kỳ quan thiên nhiên thế giới. Không những thế, năm 2020, đường hầm xuyên biển Bãi Cháy – Hạ Long dài hơn 1km sẽ rút ngắn khoảng cách đi lại từ trung tâm TP.Hạ Long tới các khu đô thị vệ tinh, tạo điều kiện để khách du lịch thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của tỉnh Quảng Ninh.  

Chỉ những kiệt tác được tạo ra bằng sự sáng tạo, nuôi dưỡng bằng sự cầu kỳ và phát triển bằng một tầm nhìn vượt thời gian mới có thể tỏa sáng ở sân chơi của sự xa xỉ
Chỉ những kiệt tác được tạo ra bằng sự sáng tạo, nuôi dưỡng bằng sự cầu kỳ và phát triển bằng một tầm nhìn vượt thời gian mới có thể tỏa sáng ở sân chơi của sự xa xỉ

Chính vì vậy, xu hướng sở hữu “Ngôi nhà thứ 2” tại thành phố biển Hạ Long đang hấp dẫn giới thượng lưu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các dự án nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp đang đổ bộ tại Hạ Long, lại không hề dễ dàng để có thể tìm được một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mang lại trọn vẹn một không gian sống theo phong cách “Zen” của Nhật Bản, yên tĩnh, thanh bình nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi đẳng cấp, và đậm chất nghệ thuật

Biểu tượng của Hạ Long kỳ vĩ - Phoenix Legend kiêu hãnh trong bộ sưu tập đắt giá MGallery by Sofitel

Tọa lạc trên ngọn đồi cao 86m so với mực nước biển, Phoenix Legend Villas and Hotels sở hữu vị thế đắc địa song phượng hướng sơn long cùng tầm nhìn Panorama độc đáo thu vào tầm mắt trọn vẹn vẻ đẹp của Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Phối cảnh Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel
Phối cảnh Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel

Được lấy cảm hứng từ biểu tượng hòn Trống Mái huyền thoại của vịnh Hạ Long và truyền thuyết Rồng – Phượng trong văn hóa phương Đông, Phoenix Legend Villas and Hotel là một khu phức hợp sống 5 sao chuẩn quốc tế bao gồm 2 tòa tháp Phượng – Hoàng, , cùng với 26 biệt thự đơn lập với diện tích từ 300m2 đến 792 m2 tượng trưng cho những quả trứng trắng ngần mang ý nghĩa của sự phù phú, sinh sôi và phát triển.

Đặc biệt, Phoenix Legend Villas and Hotel and Residences mang thương hiệu cao cấp MGallery by Sofitel được quản lý và vận hành bởi AccorHotels – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới cùng hệ thống hơn 32 tiện ích xa xỉ như : Hầm rượu, Cigar Club, nhà hàng Á - Âu, Sky Bar, bể bơi vô cực v.v...chắc chắn sẽ là điểm đến của những khách hàng thượng lưu từ khắp thế giới, đạt tiêu chuẩn tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Không chỉ đem đến một tuyệt tác kiến trúc mang tầm biểu tượng, một tác phẩm nghệ thuật và không gian sống tinh tế đẳng cấp cho Hạ Long, chủ đầu tư IRB Holdings còn đem đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có với đa dạng các loại hình sản phẩm như: Căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ để ở, biệt thự. Khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ 2 năm, được tặng thẻ thành viên Platinum cho toàn hệ thống AccorHotels trong 05 năm trên toàn thế giới cùng hệ thống quà tặng lên đến 650 triệu đồng có thể trừ trự tiếp vào giá bán. Chủ đầu tư cũng cam kết chương trình hợp tác đầu tư với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 05 đầu và sẵn sàng mua lại căn hộ của khách hàng trong vòng 02 năm kể từ ngày bàn giao với giá bằng 100% giá trị căn hộ.. Đặc biệt, đây là một trong những dự án hiếm hoi mà các căn hộ sở hữu sổ hồng vĩnh viễn đem đến sự yên tâm tuyệt đối về mặt pháp lý cho các nhà đầu tư.

Với ý tưởng thiết kế mang đậm nét di sản, khai thác tối đa vị thế đắc địa hiếm có, cùng các tiện ích độc đáo, đẳng cấp, Phoenix Legend Ha Long Bay Villas and Hotel and Residences mang thương hiệu MGallery by Sofitel được kỳ vọng sẽ trở thành công trình mang tính biểu tượng của thành phố biển Hạ Long, góp phần vào diện mạo và chất lượng dịch vụ ngành du lịch cũng như mở ra cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bền vững và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Phoenix Legend Villas and Hotel

Website: https://phoenixlegend.vn/

Hotline: 0908 199 886

Email: [email protected]



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản