-
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp -
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island -
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền -
The Infinity Phú Quốc: Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ từ vị trí hoàn hảo -
Nhu cầu quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộ -
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: "Sống hàng hiệu"
Tuyến đường Quốc lộ 21 đoạn Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai |
Với chiều dài khoảng 25km, thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây, các huyện Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, tuyến đường có điểm đầu tại vị trí cầu Quan, thị xã Sơn Tây, điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 6, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.
Đoạn đường trục chính đô thị dài khoảng 21,6km, đi qua các xã: Sơn Đông, Cổ Đông - thị xã Sơn Tây; các xã: Bình Yên, Thạch Hòa - huyện Thạch Thất và các xã: Phú Cát, Phú Mãn, Hòa Thạch, Đông Yên - huyện Quốc Oai) có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 80m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, 2 phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), 2 dải phân cách giữa đường chính và đường gom mỗi bên rộng 2x5m, 2 phần đường gom mỗi bên rộng 2x8m (2 làn xe), hè mỗi bên rộng 2x10m (đoạn ngoài đô thị không xác định hè, chỉ xây dựng lề đường).
Đoạn thuộc địa bàn xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình có mặt cắt ngang điển hình rộng 70m (đã được UBND tỉnh Hòa Bình thống nhất);
Đoạn đường dài khoảng 1,6km, đi qua thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 70m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, hai phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), hai dải phân cách giữa đường chính và đường gom rộng 2x3m, hai phần đường gom mỗi phần đường rộng 2x7m (2 làn xe), hè đường mỗi bên rộng 2x8m.
Tuyến đường quốc lộ 21 dự kiến bố trí đường sắt đô thị trên cao nằm trong dải phân cách trung tâm kết nối các đô thị vệ tinh Sơn Tây, Hòa Lạc, Xuân Mai.
Ngoài ra, tuyến đường con có các nút giao thông khác quan trọng như: nút giao với trục đường Hồ Tây - Ba Vì, nút giao với Đại lộ Thăng Long (nút giao lập thể đã thi công), nút giao với Quốc lộ 6 và các nút giao với các tuyến đường cấp đô thị khác trong đô thị vệ tinh Hòa Lạc là các nút giao thông khác mức sẽ được xác định cụ thể theo Quy hoạch chung đô thị vệ tinh Hòa Lạc, quy hoạch chi tiết hoặc dự án đầu tư được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Các nút giao cắt với đường quy hoạch khác, các đường hiện có còn lại là nút giao cùng mức. Chỉ giới đường đỏ chính thức của các nút giao sẽ được xác định cụ thể theo Dự án riêng.
-
Sức hấp dẫn của “ngôi nhà thứ 2” bên biển Quy Nhơn -
Vì sao Apec Imperia Boulevard vẫn giữ được sức nóng? -
Nhịp sống xanh tại Khu đô thị Vạn Phúc -
Bình Định: Khánh thành công trình giao thông lớn nhất tỉnh từ trước đến nay -
Lập quy hoạch thành phố Hà Nội 2021-2030, tầm nhìn năm 2045 -
Đón nhận nhà đầu tư mới, FLC Hilltop Gia Lai trở thành tâm điểm bất động sản Tây Nguyên -
CITIGRAND – Ngôi nhà dành cho thị dân trẻ thành đạt
-
TP.HCM: Lại phá ổ tín dụng đen "núp" tại Công ty TM24H và Công ty ATM Online -
Nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh và con gái rất hối hận, mong được khoan hồng -
Nhóm người nước ngoài lập 4 công ty ở Việt Nam cho vay nặng lãi gần 2.000% -
Kỷ luật và đề nghị kỷ luật hàng loạt tập thể, cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”